Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Microsoft gặp sự cố với màn hình xanh! Musk đã tweet lại meme "Nhìn ngọn lửa từ phía bên kia"

Microsoft gặp sự cố với màn hình xanh! Musk đã tweet lại meme "Nhìn ngọn lửa từ phía bên kia"

thời gian:2024-07-20 17:17:26 Nhấp chuột:79 hạng hai

(New York, ngày 20) Một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra trong hệ thống của Microsoft vào ngày 19 và thảm họa đã lan rộng khắp thế giới. Muskviệt nam, ông chủ của nền tảng xã hội

Một sự cố toàn cầu đã xảy ra trong hệ thống của Microsoft vào khoảng 1:19 chiều ngày 19, gây ra sự hỗn loạn, đặc biệt là trong ngành hàng không, ngân hàng và truyền thông, bao gồm cả việc ngừng hoạt động của các hãng hàng không, gián đoạn chương trình phát sóng trực tiếp các chương trình phát sóng tin tức và sự gián đoạn của các dịch vụ trực tuyến tại siêu thị và rạp chiếu phim bị treo và hơn thế nữa.

Thảm họa đã lan rộng khắp thế giới, bao gồm cả các doanh nghiệp và người dùng ở Malaysia, Nhật Bảnviệt nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc và các khu vực khác.

Các số điện thoại khẩn cấp 911 ở nhiều bang của Mỹ thậm chí còn bị tê liệt và không thể gọi được; Ban tổ chức Thế vận hội Paris sắp khai mạc vào tuần tới cũng cho biết hệ thống CNTT của họ đã bị ảnh hưởng và hiện đang xây dựng một kế hoạch khẩn cấp.

Sau đóviệt nam, công ty an ninh mạng CrowdStrike thừa nhận rằng gói cập nhật của họ có lỗi hệ thống nghiêm trọng trong bản cập nhật phần mềm gây ra sự cố quy mô lớn này.

CrowdStrike bày tỏ "sự lấy làm tiếc sâu sắc" về tác động mà việc này gây ra và chỉ ra rằng có "sự tương tác tiêu cực" giữa bản cập nhật này và hệ điều hành của Microsoft.

Tuy nhiên, ngay khi thế giới đang rơi vào hỗn loạn, Musk đã nhàn nhã chuyển tiếp các meme của cư dân mạng trên Văn bản kèm theo một biểu tượng cảm xúc vừa cười vừa khóc.

根据《广东省防汛防旱防风防冻应急预案》和广东省防总有关规定,广东省防汛防旱防风总指挥部于周六下午1时启动防风Ⅳ级应急响应。截至下午2时15分,广东省已有17个台风预警信号生效。

据《澳门日报》消息,周六澳门政府发布的公报显示,贺一诚于7月20日至7月29日继续休假10日。期间,由行政法务司司长张永春临时代理特首的职务。

Anh ấy cũng đăng lại một tweet cũ và mỉa mai gọi "Macrohard >> Microsoft"việt nam, đầy mỉa mai.

xạ hương Microsoft X (trước đây là Twitter) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily CrowdStrike, gã khổng lồ an ninh mạng đứng sau các vụ mất điện toàn cầu, nổi tiếng vì vạch trần các mối đe dọa từ Triều Tiên và Nga Nhà ga số 2 của KLIA chưa được khôi phục hoàn toàn, sáng nay vẫn còn hàng dài người xếp hàng tại quầy làm thủ tục Tội phạm đã lợi dụng thời gian ngừng hoạt động của Microsoft để thực hiện các cuộc tấn công mạng. Công chúng cần đề phòng các hành vi lừa đảo lừa đảo. Sự cố Microsoft lớn nhất trong lịch sử: Chuyên gia: Quá trình khôi phục hoàn toàn có thể mất vài tuần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền