Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > CrowdStrike, gã khổng lồ an ninh mạng đứng sau các vụ mất điện toàn cầu, nổi tiếng vì vạch trần các mối đe dọa từ Triều Tiên và Nga

CrowdStrike, gã khổng lồ an ninh mạng đứng sau các vụ mất điện toàn cầu, nổi tiếng vì vạch trần các mối đe dọa từ Triều Tiên và Nga

thời gian:2024-07-20 16:30:32 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Washington, ngày 20) Sự tê liệt của hệ thống Microsoft (Microsoft) đã gây ra sự cố toàn cầu và khiến các hãng hàng khôngkhoe hàng, ngân hàng, kênh truyền hình và tổ chức tài chính rơi vào tình trạng hỗn loạn. Microsoft cho biết nguyên nhân là do "bản cập nhật nền tảng phần mềm của bên thứ ba" và cái gọi là "bên thứ ba" CrowdStrike cũng đã thừa nhận trách nhiệm và xin lỗi. Nhà lãnh đạo an ninh mạng nổi tiếng với việc xây dựng phần mềm phòng thủ cho kỷ nguyên đám mây và vạch trần các mối đe dọa từ Nga và Triều Tiên.

AFP đưa tin rằng CrowdStrike có trụ sở chính tại Austin, Texas, Hoa Kỳ và được thành lập vào năm 2011 bởi Kurtz, Alperovich và Marston. Cả Kurtz và Alperovich đều có nền tảng kiến ​​thức sâu rộng về an ninh mạng và từng làm việc tại các công ty như McAfee, công ty công nghệ bảo mật chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Hai năm sau khi thành lập, CrowdStrike đã ra mắt công cụ nghiên cứu phần mềm độc hại nâng cao dựa trên nền tảng đám mây mang tính biểu tượng của mình, nền tảng Falcon.

Điều quan trọng là công ty đã áp dụng mô hình "đám mây là trên hết" để giảm nhu cầu sử dụng điện toán lớn của khách hàng và cung cấp khả năng bảo vệ hiệu quả hơn. Đặc biệt, tính toán từ xa cho phép cập nhật diễn ra nhanh chóng và thường xuyên.

Nhưng điều này đã thất bại thảm hại trong sự cố hôm thứ Sáu, khi bản cập nhật được chứng minh là không tương thích với các máy tính chạy phần mềm Microsoft.

Một trong những công ty an ninh mạng nổi tiếng nhất

受宇宙大当机影响,好意思国纽约时报广场的一些数码告白看板周五一派暗澹。(图取自法新社) Bị ảnh hưởng bởi tình trạng mất điện toàn cầu, một số bảng quảng cáo kỹ thuật số ở Quảng trường Thời đại ở Thành phố New York đã tối màu vào thứ Sáu. (Ảnh chụp từ AFP)

Những người sáng lập công ty không muốn chỉ tập trung vào các sản phẩm chống vi-rút và phần mềm độc hại; họ muốn chuyển trọng tâm sang việc xác định và ngăn chặn những kẻ tấn công cũng như kỹ thuật của chúng. khoe hàng

根据《广东省防汛防旱防风防冻应急预案》和广东省防总有关规定,广东省防汛防旱防风总指挥部于周六下午1时启动防风Ⅳ级应急响应。截至下午2时15分,广东省已有17个台风预警信号生效。

据《澳门日报》消息,周六澳门政府发布的公报显示,贺一诚于7月20日至7月29日继续休假10日。期间,由行政法务司司长张永春临时代理特首的职务。

警方发言人周六告诉法新社,至少有300名警察周五在达卡周边多个地点与示威者发生冲突时受伤。

Daniel, người từng là điều phối viên an ninh mạng của Nhà Trắng dưới thời chính quyền Obama, cho biết: "CrowdStrike là một trong những công ty an ninh mạng nổi tiếng nhất."

"Nó thường cung cấp những gì chúng tôi gọi là bảo vệ điểm cuối, nghĩa là nó thực sự chạy phần mềm trên máy chủ hoặc một thiết bị cụ thể, chẳng hạn như máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, đồng thời quét các mối đe dọa tiềm ẩn liên quan đến tên miền xấu. Kết nối phần mềm độc hại Daniel, hiện là chủ tịch và giám đốc điều hành của tổ chức phi lợi nhuận Cyber ​​Threat Alliance, cho biết: “Nó tìm kiếm những hành vi có thể bất thường… những thứ như vậy”.

Một báo cáo do CrowdStrike công bố năm nay ước tính rằng 70% các cuộc tấn công không chứa vi-rút mà do tin tặc trực tiếp thao túng, thường sử dụng thông tin đăng nhập bị đánh cắp hoặc phục hồi.

CrowdStrike trở thành công ty niêm yết vào năm 2019. Doanh thu năm ngoái đạt 3,05 tỷ USD (khoảng 14khoe hàng,297 tỷ RM), tăng 36% so với cùng kỳ năm trước. Sự tê liệt hôm thứ Sáu khiến giá cổ phiếu của công ty giảm khoảng 12%.

CrowdStrike vào tháng trước đã nâng dự báo hàng năm của mình, được thúc đẩy bởi làn sóng được gọi là AI tổng quát, đòi hỏi phải phát triển các khả năng bổ sung trên đám mây.

Mặc dù hoạt động kinh doanh đang bùng nổ, CrowdStrike vẫn gặp khó khăn về lợi nhuận. Lợi nhuận ròng của công ty năm ngoái chỉ là 89 triệu USD, lợi nhuận hàng năm đầu tiên kể từ khi thành lập.

Đối thủ cạnh tranh chính của công ty là Palo Alto Networks và SentinelOne, cả hai đều là công ty an ninh mạng độc lập. Nhưng những gã khổng lồ điện toán đám mây Microsoft, Amazon và Google đều cung cấp phần mềm an ninh mạng của riêng họ và do đó trở thành đối thủ cạnh tranh.

Tiết lộ mối liên hệ của diễn viên Triều Tiên với tin tặc

CrowdStrike的问题变成宇宙通信瘫痪,好意思国佛罗里达州奥兰多海外机场的数码领悟屏上,可见有大批航班延误或取消的音尘。(图取自法新社)Vấn đề CrowdStrike đã khiến hoạt động liên lạc trên toàn cầu bị tê liệt. Một lượng lớn thông báo hoãn hoặc hủy chuyến bay hiển thị trên màn hình kỹ thuật số tại Sân bay Quốc tế Orlando ở Florida, Hoa Kỳ. (Ảnh chụp từ AFP)

CrowdStrike cũng là một công ty tình báo mạng đã gây chú ý khi giúp điều tra một số cuộc tấn công mạng có quy mô lớn. Nổi tiếng nhất là việc phát hiện ra bằng chứng liên quan đến các diễn viên Triều Tiên với vụ hack máy chủ Sony Pictures năm 2014.

Tin tặc đã đánh cắp một lượng lớn dữ liệu và đe dọa thực hiện hành động khủng bố nhằm vào các rạp chiếu phim nhằm ngăn cản việc phát hành bộ phim "The Interview", một bộ phim hài về nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Sony Pictures ban đầu hủy việc phát hành phim tại rạp nhưng đã hủy bỏ quyết định sau khi nhận được nhiều lời chỉ trích. Người ta ước tính rằng chi phí trực tiếp mà Sony Pictures phải gánh chịu cho các biện pháp điều tra và khắc phục hacker là 35 triệu USD (khoảng 164,06 triệu RM).

CrowdStrike cũng hỗ trợ điều tra các cuộc tấn công mạng nhằm vào Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ từ năm 2015 đến năm 2016 và mối quan hệ của nó với các cơ quan tình báo Nga.

Vào tháng 12 năm 2016, CrowdStrike đã công bố một báo cáo cho biết nhóm tin tặc "Fancy Bear" có liên kết với chính phủ Nga đã xâm nhập vào một ứng dụng pháo binh của Ukraine. Điều này có thể tạo cơ hội cho lực lượng pháo binh Ukraine chiến đấu chống lại lực lượng ly khai được Nga hậu thuẫn. tổn thất nặng nề trong trận chiến.

Tuy nhiên, đánh giá này sau đó đã bị một số tổ chức nghi ngờ và CrowdStrike cuối cùng đã rút lại một số tuyên bố của mình..

Chỉ trích Microsoft kinh doanh ở Trung Quốc

Trong những tháng gần đây, CrowdStrike đã chỉ trích Microsoft vì những sai sót về bảo mật mạng và Microsoft đã thừa nhận rằng có những lỗ hổng bảo mật và các cuộc tấn công từ bên ngoài.

Ngoài ra, CrowdStrike còn chỉ trích Microsoft vẫn kinh doanh tại Trung Quốc.

Henry, giám đốc an ninh của CrowdStrikekhoe hàng, nói với Forbes vào năm ngoái: “Bạn nói với công chúng rằng họ không thể sử dụng Huawei và họ không thể cho con mình xem các video khiêu vũ trên TikTok vì Trung Quốc sẽ thu thập thông tin tình báo. quốc gia và trên toàn thế giới Phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong chính phủ và mọi công ty đều do các kỹ sư Trung Quốc phát triển.”

an ninh mạng Microsoft Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà ga số 2 của KLIA chưa được khôi phục hoàn toàn, sáng nay vẫn còn hàng dài người xếp hàng tại quầy làm thủ tục Tội phạm đã lợi dụng thời gian ngừng hoạt động của Microsoft để thực hiện các cuộc tấn công mạng. Công chúng cần đề phòng các hành vi lừa đảo lừa đảo. Sự cố Microsoft lớn nhất trong lịch sử: Chuyên gia: Quá trình khôi phục hoàn toàn có thể mất vài tuần CEO CrowdStrike xin lỗi vì đã gây ra cuộc khủng hoảng toàn cầu của Microsoft
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền