Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > WTO đánh giá chính sách thương mại của Trung Quốc: Đại diện Trung Quốc: Thành công của công ty Trung Quốc không nhờ trợ cấp của chính phủ

WTO đánh giá chính sách thương mại của Trung Quốc: Đại diện Trung Quốc: Thành công của công ty Trung Quốc không nhờ trợ cấp của chính phủ

thời gian:2024-07-20 17:28:42 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Geneva, ngày 20) Buổi đánh giá lần thứ 9 về chính sách thương mại của Trung Quốc của Tổ chức Thương mại Thế giới (WHO) gần đây đã được tổ chức tại Genevalồn đẹp, Thụy Sĩ. Tại cuộc họp thứ hai vào thứ Sáu, các đại diện Trung Quốc đã bác bỏ nhận xét của từng thành viên về “sự dư thừa năng lực” của Trung Quốc. và Thực hiện các cáo buộc sai trái về "ép buộc kinh tế" và nhấn mạnh rằng sự thành công của các công ty Trung Quốc bắt nguồn từ cạnh tranh thị trường chứ không phải từ trợ cấp của chính phủ; ép buộc kinh tế không phải là chính sách thương mại của Trung Quốc trong quá khứ, hiện tại hay tương lai;

Cuộc họp đánh giá này kéo dài trong hai ngày và cuộc họp đầu tiên được tổ chức vào thứ Tư. Phái đoàn Trung Quốc do Li Fei, Thứ trưởng Bộ Thương mại nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa dẫn đầu.

Theo tin tức của CCTV Trung Quốc, cuộc họp thứ hai tập trung vào chính sách công nghiệp, trợ cấp, doanh nghiệp nhà nước, bảo vệ sở hữu trí tuệ, an ninh mạng và luồng dữ liệu, mua sắm của chính phủ, thiết lập thị trường quốc gia thống nhất, kiểm soát xuất khẩu, tiêu chuẩn thiết lập, kiểm tra và kiểm dịch Về các biện pháp, tính minh bạch và các vấn đề khác, Trung Quốc đã đưa ra những giải thích sâu sắc từ góc độ mục tiêu chính sách, hoạt động cụ thể, hiệu quả thực hiện và định hướng trong tương lai.

Trung Quốc cũng làm rõ thêm quan điểm của mình trong việc mở rộng mở cửa thị trường cho các thành viên là quốc gia kém phát triển nhấtlồn đẹp, tôn trọng tư cách của các thành viên đang phát triển và xử lý các vấn đề đối xử đặc biệt và khác biệt một cách linh hoạt và thực tế.

"Cung còn lâu mới đáp ứng được nhu cầu"

根据《广东省防汛防旱防风防冻应急预案》和广东省防总有关规定,广东省防汛防旱防风总指挥部于周六下午1时启动防风Ⅳ级应急响应。截至下午2时15分,广东省已有17个台风预警信号生效。

据《澳门日报》消息,周六澳门政府发布的公报显示,贺一诚于7月20日至7月29日继续休假10日。期间lồn đẹp,由行政法务司司长张永春临时代理特首的职务。

Đối với cáo buộc của các thành viên cá nhân rằng Trung Quốc “dư thừa năng lực” và thực hiện “ép buộc kinh tế”, Trung Quốc kiên quyết bác bỏ những cáo buộc sai trái. Trung Quốc nhấn mạnh chính sách trợ cấp của Trung Quốc tuân thủ các quy định của WTO; các sản phẩm năng lượng mới của Trung Quốc đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi xanh và carbon thấp toàn cầu cũng như ứng phó với biến đổi khí hậu. Từ góc độ toàn cầu, "việc cung cấp các sản phẩm năng lượng mới còn lâu mới đáp ứng được nhu cầu và không hề có tình trạng dư thừa công suất".

Trung Quốc tiếp tục khẳng định cái gọi là "ép buộc kinh tế" không phải là chính sách thương mại của Trung Quốc trong quá khứ, hiện tại hay tương lai. Các thành viên cá nhân thường xuyên thực hiện "quyền tài phán dài hạn", thiết lập nhiều danh sách kiểm soát khác nhau và tùy tiện áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các công ty và cá nhân của các thành viên khác. Đây là nguồn gốc thực sự của sự ép buộc kinh tế.

Theo báo cáo, tổng cộng 71 thành viên WTO đã phát biểu ngay tại chỗ trong đợt đánh giá này.

Do cuộc họp trùng với Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20 nên CCTV News đưa tin, đại diện Trung Quốc cũng đưa ra tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC tại cuộc họp là “phản ứng toàn diện và tích cực với WTO”. mối quan ngại của các thành viên về chính sách kinh tế và thương mại của Trung Quốc”.

Các đại diện của Trung Quốc đã giới thiệu tại cuộc họp rằng Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương CPC đã thông qua "Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về việc cải cách sâu rộng hơn nữa và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc". Các thành viên có lý do để tin rằng trong tương lailồn đẹp, Trung Quốc sẽ tiếp tục cải cách sâu rộng một cách toàn diện, mở rộng mở cửa và thúc đẩy phát triển chất lượng cao, từ đó sẽ mang lại những cơ hội mới và lớn hơn cho thế giới.

{hai mươi mốt} tổ chức thương mại thế giới (wto) Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão dữ dội sắp tới, 17 cảnh báo bão có hiệu lực ở Quảng Đông Liên minh Công nghiệp Máy tính Lượng tử Trung Quốc vượt quá 100 thành viên Chen Yongming: Đặc khu kinh tế Johor- Singapore được bao gồm trong Pekanana và tất cả các nơi đều được chào đón đầu tư vào Johor Ngoại trưởng Canada thăm Trung Quốc lần đầu tiên sau 7 năm, hy vọng cải thiện quan hệ và thu hẹp những khác biệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền