Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Harris bày tỏ lập trường về việc tìm kiếm sự đề cử của đảng Dân chủ và kêu gọi "đoàn kết nước Mỹ để đánh bại Trump"

Harris bày tỏ lập trường về việc tìm kiếm sự đề cử của đảng Dân chủ và kêu gọi "đoàn kết nước Mỹ để đánh bại Trump"

thời gian:2024-07-22 12:30:09 Nhấp chuột:191 hạng hai

(San Franciscokhoe hàng, ngày 22) Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố sẽ không tái tranh cử và bày tỏ sự ủng hộ đối với việc ứng cử của Phó Tổng thống Harris. Harris sau đó cho biết cô sẽ tìm kiếm sự ủng hộ trong đảng của mình để giành được đề cử. Ở giai đoạn này, thử thách đầu tiên cô phải đối mặt là đoàn kết những tiếng nói khác nhau bên trong.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Harris cho biết trong một tuyên bố rằng cô rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ của Biden và sẽ tìm cách giành được đề cử của Đảng Dân chủ.

Harris cho biết cô đã đi khắp đất nước trong năm qua để tìm hiểu dư luận và sẽ cố gắng hết sức để đoàn kết Đảng Dân chủ và Hoa Kỳ để "đánh bại Trump và đánh bại 'Dự án 2025' (Dự án 2025) cực đoan của ông ta ."

Đối thủ tiềm năng của Michigan, Thống đốc Whitmer đã tuyên bố rằng bà sẽ không tranh cử sau tuyên bố của Biden. Một đối thủ tiềm năng khác là Thống đốc bang California Newsom trước đó cũng tuyên bố sẽ không thách thức Harris. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Harris, 59 tuổi, sẽ thay mặt Đảng Dân chủ ra tranh cử tổng thống.

Kể từ màn trình diễn kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên với Trump, các vấn đề về tuổi tác và sức khỏe của ông đã gây ra các cuộc thảo luận và những người ủng hộ đảng Dân chủ nặng ký đã đứng ra yêu cầu ông rút lui khỏi cuộc đua và “đuổi đuốc”.

Sau khi Biden đưa ra tuyên bố của mình vào Chủ nhật theo giờ địa phương, các đảng viên Đảng Dân chủ cũng lần lượt phản hồi.

Cựu Tổng thống Obama ca ngợi Biden là một trong những tổng thống có ảnh hưởng nhất nước Mỹkhoe hàng, nhưng không công khai ủng hộ Harris. Ông chỉ bày tỏ sự tin tưởng rất lớn vào quá trình lựa chọn ứng cử viên xuất sắc của đảng.

在好意思国副总统哈里斯位于华盛顿的住所外,搁置了“卡玛拉 2024”的象征,撑抓她代替拜登角逐白宫。(图取自法新社)Một tấm biển ghi "Kamala 2024" được đặt bên ngoài dinh thự của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris ở Washington để ủng hộ bà tranh cử vào Nhà Trắng thay vì Biden. (Ảnh chụp từ AFP)

Được hỗ trợ bởi gia đình Clinton

Cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi dường như có cùng quan điểm với Obama. Bà ca ngợi tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của Biden, nhưng không công khai ủng hộ Harris. Trước đó, bà Pelosi bày tỏ sự ưu tiên trong việc lựa chọn ứng viên thông qua cạnh tranh.

Cựu Tổng thống Clinton và phu nhân, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội, ủng hộ Harris kế nhiệm Biden và bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn của họ đối với việc ứng cử của bà.

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Harrison tuyên bố rằng ứng cử viên có thể đánh bại Trump sẽ được lựa chọn thông qua một quy trình có trật tự và minh bạch, đồng thời nhấn mạnh người dân Mỹ sẽ sớm nhận được thêm thông tin.

Tờ New York Times đưa tin Harris đã bắt đầu kêu gọi các thành viên Quốc hội tìm kiếm sự ủng hộ. Nhiều thượng nghị sĩ liên bang Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, bao gồm Warren, Baldwin, Murray và Warner, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris.

Nhiều nhà tài trợ của Đảng Dân chủ cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với cô, bao gồm cả nhà đầu tư người Mỹ Soros.

在密歇根州大急流城,67岁的业馀总统历史学家沃森说:“这是一种耻辱。但是自由世界的领导者需要保持敏锐,并且需要在比赛中保持冷静......他是一个善良的人,他关心我们的国家,所以他在某种程度上被迫退出他如此热爱的职位——他为我们的国家服务了很长一段时间——这是令人悲伤的。

泽连斯基在社群媒体上写道:“我们将永远感谢拜登总统的领导。他在历史上最戏剧性的时刻支持我们的国家,帮助我们阻止(俄罗斯总统)普京占领我们的国家,并在这场可怕的战争中继续支持我们。”

当拜登在明年1月离开白宫时,他的整个职业生涯几乎都投入到国家政治之中。拜登今年11月就82岁了,其公众生涯比他的一些民主党同仁的在世时间还要长。

Đồng minh của Biden, Thống đốc Bắc Carolina Cooper, được coi là một trong những ứng cử viên phó tiềm năng của Harris. Ông lên tiếng ca ngợi Biden nhưng không nhắc tới Harris.

Theo một cuộc thăm dò quốc gia gần đâykhoe hàng, Harris hiện kém Trump 2%.

Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden rút khỏi bầu cử tổng thống Mỹ, bày tỏ sự ủng hộ với phó Harris Huang Jinxiang: Lão Biden hơi khó chịu Thêm nhà tài trợ tài chính gây áp lực lên người thừa kế Disney: ngừng quyên góp cho đến khi Biden rút lui khỏi cuộc đua "Đêm tranh luận cũng có thể đảo lộn" Obama ủng hộ Biden, kêu gọi bỏ phiếu cho người lương thiện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền