Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nhân viên bán hàng "Bawang Tea Girl" đến tận nhà tôi và yêu cầu xóa bình luận tiêu cực của cư dân mạng Trung Quốc: Nó đã cấu thành một mối đe dọa.

Nhân viên bán hàng "Bawang Tea Girl" đến tận nhà tôi và yêu cầu xóa bình luận tiêu cực của cư dân mạng Trung Quốc: Nó đã cấu thành một mối đe dọa.

thời gian:2024-07-23 10:30:29 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Tin tức Thành Đô ngày 22) Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gọi đồ uống tại "Bawang Chaji" và cảm thấy hương vị khác với đồ uống trước đó. Anh ấy đã để lại đánh giá tiêu cực trên nền tảng giao hàngviệt nam, nhưng bất ngờ bị bác bỏ. bởi nhân viên bán hàng. Hãy đến thẳng cửa nhà bạn và yêu cầu xóa đánh giá tiêu cực. Nhiều người cho rằng “đến trước cửa nhà họ thực chất là một mối đe dọa”.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, một người đàn ông ở Thành Đô, Tứ Xuyên đã đăng một đoạn video vào ngày 20 nói rằng anh ta đã mua một tách "Huatian Oolong" tại Bawang Tea Ji Chengdu Grand Rubik's Cube Merchants Garden City Store và cho rằng nó có vị rất tệ , nên anh ấy đã đưa nó cho khách hàng. "Nó có vị không ngon. Chỉ là trà có xi-rô và không có vị sữa nên tôi đánh giá không tốt."

Thật bất ngờ, ngày hôm sau nhân viên bán hàng của Bawang Cha Ji đến thăm anh mà không chào hỏi và yêu cầu anh xóa đánh giá tiêu cực.

Video giám sát chuông cửa cho thấy vào khoảng 14:41 ngày 20 tháng 7 năm 2024, một người đàn ông mặc đồ đen cầm túi đồ uống trên tay và bấm chuông cửa. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông đi ra ngoài trở về nhà, người đàn ông mặc đồ đen giải thích rằng mình là nhân viên của Bawang Chaji, đưa đồ uống trên tay và yêu cầu xóa đánh giá tiêu cực mà anh ta đưa ra ngày hôm trước.

Trong video, người đàn ông mặc đồ đen nói: "Nếu bạn cảm thấy mùi vị không ngon, bạn có thể gọi cho tôi."

Người đàn ông nói rằng anh ta cảm thấy rất xấu hổ và bên kia đã đưa cho anh ta thêm một cốc trà sữa và hai huy hiệu. Cuối cùngviệt nam, dưới sự chứng kiến ​​của bên kia, anh ta đã xóa "đánh giá xấu" mà mình đã đưa ra trước đó. , và người bán hàng cảm ơn anh ta.

Sau khi vụ việc được công bố, nó đã trở thành chủ đề nóng và làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Về vấn đề này, quản lý cửa hàng Bawang Tea Ji đã chỉ ra rằng cả nhân viên giao hàng và nền tảng đều không thể liên lạc qua điện thoại vào thời điểm đó nên nhân viên cửa hàng đã trực tiếp đến thăm và muốn trao đổi về vấn đề đánh giá tiêu cực.

这6次民调都是在6月27日CNN总统辩论之后进行的,其中有两次民调是在7月13日特朗普被暗杀未遂之后进行的。第三方或独立候选人的情况不包括在民调范围内。

据《纽约时报》和网媒Axios报导,拜登宣布退选前的几个小时,民主党收到的线上捐款平均每小时不到20万美元(93万6882令吉);他下午2时宣布退选后,几小时内线上捐款金额很快跳成平均每小时750万美元(3513万2292令吉)。

孙女内奥米在X上表示,她“今天为我的爷爷、我们的总统乔.拜登感到无比自豪,他全心全意地为我们的国家服务,表现出无与伦比的杰出表现。 ”

Nhân viên dịch vụ khách hàng của Bawangchaji cũng cho biết vì khách hàng đưa ra đánh giá tiêu cực nên cửa hàng muốn giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện để xem cần cải thiện những điểm nào.

Nền tảng giao hàng Meituan phản hồi rằng họ không cho phép các cửa hàng liên hệ trực tiếp với khách hàng để xóa các đánh giá tiêu cực “Nếu tình hình nghiêm trọng, chúng tôi sẽ xem xét ngừng hợp tác với cửa hàng”. record” yêu cầu khách hàng xóa đánh giá”.

Sau khi sự việc tiếp tục leo thang, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra không thể chấp nhận được "Anh không thể gọi điện trước được à? Đến thẳng cửa nhà anh thật đáng sợ.", "Nếu tôi được Lãnh chúa Chaji đến thăm, Tôi thực sự sẽ kiện anh ta vì tội xâm phạm quyền riêng tư." "Cách thân thiện là đến cửa nhà bạn, vậy cách không thân thiện là gì?"

Một số cư dân mạng cho rằng ngay cả khi công ty yêu cầu thì nhân viên cũng không thể làm gì được. "Ít nhất họ có thái độ tốt và sẵn sàng giải quyết vấn đề thay vì phớt lờ nó."

Theo trang web chính thức của "Bawang Tea Girl", họ bắt đầu từ Con đường Trà Ngựa Vân Nam và trở thành người bạn thế giới của Đảng Trà Phương Đông. Phải mất 7 năm để lần lượt mở chi nhánh ở các vùng khác nhau và đi đến đó. toàn cầu, mở cửa hàng ở Malaysia, Thái Lan và Singapore. Cùng với việc mở cửa hàng ở những nơi khácviệt nam, số lượng cửa hàng trên toàn thế giới đã vượt quá 4.500.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giám đốc bệnh viện ngoại tình với bạn thân xinh đẹp của vợ, lộ ảnh chính diện, gây tranh cãi nảy lửa Cha say rượu lái xe, mẹ trách con, vạch trần sự thật: Người lớn không lương thiện bằng trẻ con Cầu Thiểm Tây sập chưa đầy 6 năm sau khi khánh thành, ít nhất 12 người thiệt mạng, bị dư luận chỉ trích là "cặn bã" 8 người chết và hơn 30 người mất tích vì lũ quét ở Ya'an, Ủy ban thôn Tứ Xuyên: Nhiều người không kịp thoát thân khi đang ngủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền