Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Biden vừa rút lui khỏi cuộc bầu cử, trọng tâm của Đảng Cộng hòa ngay lập tức chuyển sang Harris

Biden vừa rút lui khỏi cuộc bầu cử, trọng tâm của Đảng Cộng hòa ngay lập tức chuyển sang Harris

thời gian:2024-07-23 11:27:34 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Washington, thứ 22) Sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, nhóm vận động tranh cử của Đảng Cộng hòa Trump đã ngay lập tức nhắm vào ứng cử viên thay thế hàng đầu, đương kim Phó Tổng thống Harriskhoe hàng, mài dao và phát động một cuộc tấn công.

Theo báo cáo từ "Capitol Hill", Mạng Tin tức Thế giới Hoa Kỳ mới đây đã xây dựng kế hoạch chiến đấu để Harris thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Do đó, ngay sau khi Biden tuyên bố rút khỏi ứng cử, các đảng viên Đảng Cộng hòa đã đồng loạt rút lui. đã phát động một chiến dịch chống lại cuộc tấn công bạo lực của Harris.

Con trai cả của Trumpkhoe hàng, Trump Jr., đăng trên nền tảng xã hội “Truth Social”: “Tất cả những ý tưởng cánh tả của Harris và Biden đều giống hệt nhau.” Ông cũng nói thêm: “Điểm khác biệt duy nhất là Harry Biden nhiều hơn”. tự do và kém năng lực hơn, điều này đủ để giải thích tình trạng nhập cư bất hợp pháp tồi tệ nhất trong lịch sử sau khi Harris được bổ nhiệm giải quyết vấn đề biên giới.”

“以色列国防军即将对‘恐怖组织’采取强制行动,因此呼吁汗尤尼斯东部社区剩馀的居民,暂时疏散到‘经调整后’的人道主义区马瓦西。”

法律网站LiveLaw报导khoe hàng,印度最高法院周一在临时命令中表示,虽然商店无需在店外标明业主姓名,但他们应该展示所提供的食品。法院将于周五再次审理此案。

他说:“我们要求政府在此期间取消宵禁,恢复互联网连接,并停止针对学生抗议者的行动。”

没想到,霸王茶姬的店员在翌日未打招呼就直接登门拜访,请求他把差评删除。

Cố vấn cấp cao chiến dịch tranh cử của Trump, Chris LaCivita và Susie Wiles đã viết trong một bản ghi nhớ: "Harris cũng giống như một trò đùa giống như Biden." Sự lựa chọn tồi tệ hơn của Biden: "Harris là nhân tố chính thúc đẩy các chính sách của Biden. Cô ấy phải bảo vệ những thất bại của chính quyền Biden." với những người theo chủ nghĩa tự do và thành tích tệ hại của cô ấy về phòng chống tội phạm ở California."

Siêu PAC "Make America Great Again" (MAGA), vốn ủng hộ việc Trump ứng cử vào cuộc bầu cử năm 2024, cũng ngay lập tức tung ra một quảng cáo công kích Harris, được phát sóng ở Pennsylvania, Georgia và Arizona: "Harris có liên quan." che đậy sự xuống cấp rõ ràng của Biden, cô ấy biết rằng Biden không đủ tư cách làm tổng thống, và cô ấy đã làm điều đó”, đồng thời nhấn mạnh: “Hãy nhìn những gì Harris đã làm: buôn lậu biên giới, lạm phát phi mã, phá hủy giấc mơ Mỹ… Họ đã tạo ra tình trạng bất ổn xã hội, không. Đây là kỷ lục thất bại của Harris.”

Về phần bản thân Trump, ông vẫn chưa bình luận về khả năng Harris sẽ thay thế Biden trong cuộc bầu cử. Ông chỉ nói với giọng điệu trầm tĩnh: “Dù cánh tả cử ai ra tranh cử bây giờ thì họ cũng sẽ như vậy. Người thay thế Biden.”

Các báo cáo chỉ ra rằng so với các ứng cử viên khác, lợi thế của Harris bao gồm giữ chức phó tổng thống, giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng, tích cực thúc đẩy phong trào phá thai và nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ nếu Đảng Dân chủ bỏ qua người da màu đầu tiên trong cuộc tranh cử. lịch sử nước Mỹkhoe hàng, việc có một nữ phó tổng thống và đề cử ứng cử viên khác có thể gây ra bão chính trị.

Biden Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Manchin dự định trở lại Đảng Dân chủ để tranh cử tổng thống Mỹ “Đặt lợi ích của Mỹ lên hàng đầu” Lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ khen ngợi cống hiến của Biden Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua; Harris và các nhân viên của ông “biết chuyện này sớm hơn công chúng 1 phút” "Thời gian" nhanh tay tung bìa mới, chỉ còn lại lưng Biden
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền