Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Manchin dự định trở lại Đảng Dân chủ để tranh cử tổng thống Mỹ

Manchin dự định trở lại Đảng Dân chủ để tranh cử tổng thống Mỹ

thời gian:2024-07-23 11:38:24 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Washingtonkhoe hàng, thứ 22) Manchin, một thượng nghị sĩ độc lập của Hoa Kỳ, người đã rời Đảng Dân chủ chỉ một tháng trước, nói rằng ông đang cân nhắc việc quay trở lại đảng và cạnh tranh với Phó Tổng thống Harris để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ.

Tờ "New York Post" đưa tin Manchin đã công khai kêu gọi Tổng thống Biden từ bỏ việc tái tranh cử vào Chủ nhật, giờ địa phương, chỉ vài giờ trước khi Tổng thống Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua. Nếu dũng cảm từ chức, ông ấy có thể xuống hạng. trong lịch sử và để lại di sản chính trị phong phú cho đất nước. Manchin mô tả rằng ông đã khuyên Biden với tấm lòng nặng trĩu: "Bây giờ là lúc trao ngọn đuốc cho thế hệ mới".

Bloomberg đưa tin rằng sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, cựu giám đốc truyền thông của Manchin, Cote tiết lộ rằng Manchin đang cân nhắc nghiêm túc việc tranh cử tổng thống với tư cách là Đảng Dân chủ, nhưng không công bố thêm kế hoạch về Manchin.

Manchin, người sẽ bước sang tuổi 77 vào tháng tới, hiện là một nhân vật chính trị phi đảng phái và là thành viên của Thượng viện Liên bang Tây Virginia kể từ năm 2010. Ông từng là thống đốc bang Tây Virginia từ năm 2005 đến năm 2010.

Ông vốn là người ôn hòa trong Đảng Dân chủ và thường xuyên bất đồng với những người cấp tiến, trong vài năm qua, ông đã nhiều lần sử dụng ảnh hưởng của mình, khiến các dự luật do những người cấp tiến khởi xướng bị bức tường tại Thượng việnkhoe hàng, do đó bị thu hút gay gắt. lời chỉ trích từ phía bên kia.

Sẽ được phỏng vấn trên Fox News vào thứ Hai

Khi cuộc bầu cử năm nay đến gần, ông liên minh với một số đảng viên Cộng hòa để thành lập nhóm chính trị trung dung "No Labels". Ông thậm chí còn bày tỏ ý định tham gia cuộc bầu cử. Cuối cùng, vào tháng 2, ông tuyên bố sẽ không tranh cử tổng thống. với tư cách độc lập để tránh sự phân chia các nguồn phiếu bầu của Biden.

Manchin rời Đảng Dân chủ vào tháng 5 và trở thành thượng nghị sĩ độc lập. Vào thời điểm đó, ông nói rằng hệ thống chính trị của đất nước đã bị phá vỡ và các đảng phái chính trị không còn sẵn sàng tìm kiếm sự đồng thuận. -được bầu vào Thượng viện, nhưng điều này dường như đã thay đổi quan điểm ngay sau đó, nói với các phóng viên rằng "bạn sẽ không bao giờ từ bỏ bất kỳ cơ hội chính trị nào", nhưng cũng mô tả rằng ông "không có ý định tranh cử vào chức vụ công."

Phân tích cho thấy Manchin đã có thể tái đắc cử ở bang đỏ Tây Virginia trong những năm qua, điều này cho thấy ông ta có năng lực chính trị đáng kể mà còn có thể tiếp thu quan điểm trung dung của Đảng Dân chủ. chứng tỏ thành tích hợp tác với Đảng Cộng hòa Nếu tham gia cuộc bầu cử tổng thống lần này, cuộc chiến có thể thu hút số phiếu ôn hòa từ những đảng viên Đảng Cộng hòa bất mãn với cựu Tổng thống Trump.

Cotter nói rằng Manchin sẽ được hãng truyền thông bảo thủ Fox News phỏng vấn vào thứ Hai. Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của ông kể từ khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua.

卡茨在土耳其语社交平台X发帖称,以色列安全部门已经摧毁了“受土耳其哈马斯总部指挥”的“恐怖分子窝点”。

孟加拉国外长马哈茂德周日召集各国大使举行简报会,并向他们展示了一段15分钟的视频,消息人士称该视频重点关注抗议者造成的破坏。

微软共同创办人比尔盖兹的前妻、美国慈善家梅琳达呼吁,“我们已见识过特朗普执政样貌,我们不能再冒另一次的风险”。

美联社报导,在周日做出决定之前khoe hàng,拜登都全力投入选战,打算参选到底。

{hai mươi mốt} chính trị Mỹ bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden vừa rút lui khỏi cuộc bầu cử, trọng tâm của Đảng Cộng hòa ngay lập tức chuyển sang Harris “Đặt lợi ích của Mỹ lên hàng đầu” Lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ khen ngợi cống hiến của Biden Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua; Harris và các nhân viên của ông “biết chuyện này sớm hơn công chúng 1 phút” "Thời gian" nhanh tay tung bìa mới, chỉ còn lại lưng Biden
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền