Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hàn Quốc trở thành “Vương quốc siêu thị”! Nhiều cửa hàng hơn McDonald's trên thế giới

Hàn Quốc trở thành “Vương quốc siêu thị”! Nhiều cửa hàng hơn McDonald's trên thế giới

thời gian:2024-07-23 14:24:02 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Seoul ngày 23) Theo dữ liệu từ Hiệp hội Công nghiệp Cửa hàng Tiện lợi Hàn Quốc, tính đến cuối năm 2023, Hàn Quốc có hơn 55.200 cửa hàng tiện lợikhoe hàng, tương đương với cứ 950 người thì có một siêu thị, vượt qua con số ban đầu Nhật Bản và Đài Loan, những “gã khổng lồ cửa hàng tiện lợi”, đã trở thành “vương quốc siêu thị” thực sự.

"CNN" đưa tin số lượng cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc đã vượt quá số lượng cửa hàng McDonald's trên thế giới. Điều này chủ yếu là do số lượng người trẻ độc thân ở Hàn Quốc ngày càng tăngkhoe hàng, sự phát triển bùng nổ của các siêu thị và sự phát triển bùng nổ của các siêu thị. dân số đô thị dày đặc hơn Cấu trúc nhân khẩu học này ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Tăng nhu cầu của công chúng đối với các dịch vụ dễ dàng tiếp cận.

Điều này được hiểu rằng các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc đã chuyển đổi từ các cửa hàng bán lẻ đơn giản thành các thành trì đa chức năng cung cấp dịch vụ ngân hàngkhoe hàng, giao hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác. Ngoài ra, nhiều người nổi tiếng trên Internet sẽ có mặt trên YouTube, TikTok và IG. và các cộng đồng khác. Trên nền tảng này, các video về siêu thị được quay và chia sẻ, đồng thời quá trình này tạo ra nhiều hoạt động tiếp thị cho siêu thị. Điều này cũng có nghĩa là xu hướng văn hóa này đã lan rộng đến cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc, khiến siêu thị trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm. trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ngoài ra, ba thương hiệu siêu thị lớn nhất Hàn Quốc là GS25, CU và Emart24 cũng đã mở rộng kinh doanh ra nước ngoài và mở cửa hàng tại các nước Đông Nam Á như Việt Nam và Malaysia với hy vọng nhân rộng mô hình thành công của họ tại Hàn Quốc.

kinh tế hàn quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kỷ lục dài nhất trong 20 năm Thanh niên Hàn Quốc phải mất 1 năm mới tìm được công việc đầu tiên Tăng trưởng âm có thể quay trở lại sau 14 năm! Ngành công nghiệp pin Hàn Quốc đối mặt cuộc chiến sinh tồn Tổng giá trị "hàng giả Hàn Quốc" toàn cầu là 45,5 tỷ USD, trong đó hơn 80% đến từ Trung Quốc và Hong Kong Chi phí mở cửa hàng nhượng quyền lần đầu tiên ở Hàn Quốc vượt quá 100.000

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

沈志强表示,除了金融领域的未来技能框架,政府将在9月扩大FSF至其他10个行业。这些领域包括信息通信和技术、食品和服务、制药、制造业、航空航天、电子与电器、批发和零售贸易、化学、医疗设备、能源和电力领域。

综指今日以1637.12点开跑,窄幅波动后便呈下滑趋势khoe hàng,一度跌至最低的1616.74点,休市暂报1619.31点。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền