Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tấm ván rửa thân cây dừa Harris xuất phát từ câu nói của mẹ tôi

Tấm ván rửa thân cây dừa Harris xuất phát từ câu nói của mẹ tôi

thời gian:2024-07-23 19:30:25 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Washington, thứ 23) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris, người dự kiến ​​sẽ thay thế Tổng thống Hoa Kỳ Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11khoe hàng, phải định hình hình ảnh của mình chỉ trong hơn 100 ngày và những người dùng mạng xã hội đang hỗ trợ bà ấy' " Tấm ván giặt dành cho chó terrier bằng dừa.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong vài tuần qua, nhóm người hâm mộ trực tuyến “KHive” của Harris đã mạnh mẽ quảng bá cô ấy là người thay thế Biden để đối đầu với ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump trong cuộc bầu cử tháng 11. Harris’ Sự phổ biến của các biểu tượng cảm xúc tiếp tục tăng cao. .

身为《辛普森家庭》其中一名编剧的吉恩(Al Jean)也在社群网站X上转发贴文表示,“很荣幸能成为‘辛普森预言’的一份子。”

加州民主党主席希克斯表示,该州75%至80%的代表团成员参与电话会议,他们一致支持哈里斯,“我没有听到任何人提及或呼吁支持其他候选人”。

几个世纪以来,红麹在东亚地区一直被用于食品、酒精饮料和民间药物。医学研究表明,红麹可以改善胆固醇水平,但也警告存在器官损伤的风险,取决于成分的化学组成。

Sau khi Biden đưa ra quyết định quan trọng là rút lui khỏi cuộc đua và ủng hộ Harris vào Chủ nhật, những trò đùa và sự nhiệt tình xung quanh Harris trở nên tràn ngập, và tất cả đều bắt đầu từ những quả dừa.

Năm ngoái, khi Harris phát biểu tại Nhà Trắng về các vấn đề giáo dục, cô đã trích dẫn điều mà mẹ cô thường nói khi cô còn nhỏ. “Đôi khi cô ấy nhìn chúng tôi,” Harris nói, “cô ấy nói với chúng tôi: ‘Tôi không biết chuyện gì xảy ra với các bạn trẻ. Các bạn có nghĩ mình vừa rơi từ cây dừa xuống không? Các bạn tồn tại trong thế giới mà các bạn đang sống.” trong. trong bối cảnh của mọi thứ và mọi thứ đã xảy ra trước bạn.'"

Câu trích dẫn kỳ lạ này, kết hợp với các đoạn clip cô ấy khiêu vũ, tiếng cười đôi khi vụng về của cô ấy và một số giai thoại có phần khó giải thích khác của cô ấy, đã trở thành một bức ảnh về Harris mà Internet cho rằng tốt nhất là khó hiểu khi tập trung dữ liệu tức thời.

Nhưng sau cuộc tranh luận thảm khốc của Biden vào ngày 27 tháng trước làm dấy lên lo ngại về tuổi tác của anh ấy và kêu gọi anh ấy rút lui khỏi cuộc đuakhoe hàng, KHive đã nêu rõ quan điểm của mình và người dùng mạng xã hội thừa nhận rằng họ đã bị lừa "Dược dừa".

Các meme trên Internet không còn mang tính châm biếm nữa

Những người sáng tạo nội dung đã thực hiện chỉnh sửa fancam các bài phát biểu và điệu nhảy của cô ấy trên TikTok và biểu tượng cảm xúc hình cây cọ đột nhiên trở nên phổ biến.

Các quán bar luôn nhanh chóng tận dụng các chủ đề chính trị đã bắt đầu cung cấp đồ uống có chủ đề dừa. Loại cocktail ngọt ngào "Pina Colada" làm từ rượu rum, nước dừa và nước ép dứa dự kiến ​​sẽ quay trở lại.

Một nhận xét khác thường nhưng đầy triết lý của Harris, "Có thể đạt được điều gì...để loại bỏ những gì đã xảy ra" cũng thu hút sự chú ý lớn vì người Mỹ đã quá mệt mỏi với mối quan hệ giữa Trump và Biden. sự thay đổi thực sự có thể đến.

Khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua và ủng hộ Harris, những meme trên Internet này không còn mang tính mỉa mai nữa và các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu cũng ủng hộ Harris.

代表夏威夷州的好意思国资深联邦酌量员沙茨,共享一张须眉攀爬椰子树的像片,抒发对哈里斯的撑捏。(图取自沙茨外交媒体X帐号) Schatz, thượng nghị sĩ cấp cao của Hoa Kỳ đại diện cho Hawaii, đã chia sẻ bức ảnh một người đàn ông đang trèo cây dừa để bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Harris. (Ảnh lấy từ tài khoản X của mạng xã hội Schatz)

Schatz, thượng nghị sĩ cấp cao của Hoa Kỳ đại diện cho Hawaii, đã viết phía trên bức ảnh một người đàn ông đang trèo cây dừa: "Bà Phó Tổng thống, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ."

Thống đốc bang Illinois Pritzker đã tweet ngay sau khi ông loại trừ khả năng tranh cử với Harris và bày tỏ sự ủng hộ đối với cô ấy: "Bạn nghĩ tôi vừa rơi từ trên cây dừa xuống?"

Cơn sốt meme trên mạng của Harris bắt chước meme “Dark Brandon” của chiến dịch Biden, trong đó có một số chủ đề xúc phạm, chẳng hạn như những câu chuyện cười của Đảng Cộng hòa về Biden và lật ngược kịch bản.

Tuy nhiên, Biden đang gặp khó khăn trong việc giành được sự ủng hộ của các cử tri trẻ tuổi và một số người Mỹ coi các bài đăng của "Dark Brandon" là một nỗ lực gượng ép và đáng xấu hổ nhằm kết nối với Thế hệ Z.

Wurzel, biên tập viên của tờ The Atlantic Monthly, đã viết: "Những nỗ lực của Harris có thể có vẻ xác thực hơn và thậm chí thú vị hơn."

"Phiếu bầu của cậu bé nghịch ngợm đã có trong tay"

Tuy nhiên, Internet rất hay thay đổi và chiến dịch của Harris phải cẩn thận khi cố gắng nhắm vào phiếu bầu của giới trẻ. Nỗ lực đầu tiên có vẻ thành công: Tài khoản chiến dịch của cô đã được đổi tên trên Social Media

Album được phát hành vào tháng trước và đã gây chấn động. Cô gái lạnh lùng Charli truyền cảm hứng cho người hâm mộ bằng cách định nghĩa "nhóc" là "cô gái hơi cáu kỉnh, thích tiệc tùng và đôi khi có thể nói một số điều ngu ngốc".

Cool girl Charlie đã đăng một thông báo có nội dung "Harris là một cậu bé nghịch ngợm" trong vòng vài giờ sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua. "Dòng tweet này sẽ đến được với nhiều người trẻ hơn một quảng cáo truyền hình cáp trị giá 1 triệu USD", một người dùng đăng trên ".

Cuộc bầu cử này vẫn còn là một lĩnh vực chưa được khám phá, nhưng tất cả đều báo hiệu một sự thay đổi thế hệ rộng lớn hơn khi Biden chuyển giao quyền lực và Trump, 78 tuổi, trở thành ứng cử viên tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Như Sternkhoe hàng, một nhà văn của tạp chí trực tuyến "Slate", đã nói trong Cỗ máy meme thế hệ đã biến Harris thành một thần tượng nhím."

chính trị Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "The Simpsons" Chúa tiên đoán Harris sẽ phù hợp với bộ đồ này. Biên kịch trả lời: Thật vinh dự. AP: Harris nhận được đủ sự ủng hộ của đại biểu Tại sao Obama không bày tỏ sự ủng hộ đối với "New York Times": Để ​​duy trì sự công bằng và tính đến nhận thức của Biden Đảng Dân chủ Mỹ đoàn kết, Harris thề đánh bại Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền