Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hoàn tất điều tra vụ hành hạ chó trên ban công chung cư; Khởi tố ngày 19/8

Hoàn tất điều tra vụ hành hạ chó trên ban công chung cư; Khởi tố ngày 19/8

thời gian:2024-07-24 19:32:10 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Bản tin Putrajaya ngày 24) Cục Thú y Malaysia xác nhận rằng họ đã hoàn tất cuộc điều tra về vụ việc một người đàn ông bạo hành một con chó trên ban công chung cư ở Kajang và đã chuyển vụ việc cho Phó Công tố viên. vụ án sẽ được tổ chức vào tháng 8. Anh ta bị buộc tội tại tòa vào ngày 19. lồn đẹp

Hôm nay, Cơ quan Thú y đã đưa ra tuyên bố khuyên công chúng không nên đưa ra bất kỳ suy đoán nào về tình trạng của chú chó husky có liên quan cho đến khi vụ việc được xét xử tại tòa án.

Trước việc nhận được nhiều thắc mắc từ phía công chúng và các tổ chức phi chính phủ về tình hình mới nhất của những chú husky có liên quanlồn đẹp, Cục Thú y nhấn mạnh rằng chú husky có liên quan hiện có sức khỏe tốt và đang được cơ quan chức năng chăm sóc chu đáo.

警方接获投报后迅即派员到场,协助处理死者遗体。

他说,经过搜查,警方成功起获各种犯案的偷车工具lồn đẹp,并据信嫌犯涉嫌参与该区多宗盗窃车辆案。

阿道丹卡士是周日(21日)早上走入必达士甘榜担必里顿农园后离奇失踪,家人次日早上才恍然大悟向消拯局求助。

相信是家属友人的网民在面子书群组发布,廖家慧安全回到妈妈身边的贴文,并上载一张女童在新山直律街一家餐馆的照片,照片中的廖家慧憔悴不少。

"Cục Thú y muốn thông báo với bạn rằng chú chó husky có liên quan hiện có sức khỏe tốt và đang được Cục Thú y chăm sóc thích hợp."

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông ở Kajang bạo hành một con chó trên ban công chung cư đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý vào lúc 23h50 ngày 1 tháng này tại một căn hộ ở Kajang.

Cơ quan Thú y sau đó xác nhận rằng họ đã nhận được báo cáo liên quan và điều tra vụ việc theo Mục 29(1)(a) của Đạo luật phúc lợi động vật năm 2015. Nếu bị kết tộilồn đẹp, anh ta có thể bị phạt tối thiểu 20.000 RM và tối đa 100.000 RM, hoặc bị phạt tù với thời hạn không quá ba năm hoặc cả hai.

cục thú y lạm dụng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hành vi tàn ác của người đàn ông Trung Quốc gây tranh cãi bằng dao và chặt chân chó Video người đàn ông ngược đãi mèo gây phẫn nộ trong dư luận vào tháng 12 năm ngoái để điều tra. Hơn 20 con chó đi lạc bị đầu độc Nghi ngờ bị bạo hành từ lâu, một cụ bà khoảng 70 tuổi bị thương khắp người đang chờ cứu hộ bên lề đường.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền