Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một số xe tải bị JPJ phạt vì vi phạm thời gian tham gia giao thông. Các tài xế đồng thanh nói: “Hãy nghe theo sự chỉ dẫn của sếp”.

Một số xe tải bị JPJ phạt vì vi phạm thời gian tham gia giao thông. Các tài xế đồng thanh nói: “Hãy nghe theo sự chỉ dẫn của sếp”.

thời gian:2024-07-24 18:38:34 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 24) Một số tài xế xe tải đã bị Sở Giao thông Đường bộ chặn và phạt vì vi phạm giới hạn thời gian giao thông khi lái xe trên Đường cao tốc Thung lũng Klang (NKVE) và Xa lộ Liên bang theo chỉ dẫn của người sử dụng lao động! khoe hàng

吉隆坡消拯局行动指挥官雷祖玛南发文告指出,当局于今早9时零8分接获民众投报,指旺莎玛珠斯里旺莎2路一处外劳宿舍发生火灾,立刻派出21名消拯员、3辆消防车和一辆水槽车,到场展开灭火行动。

针对媒体询问有关案件的最新调查进展,包括嫌犯干案动机及网传第5名落网嫌犯认识女童母亲等问题khoe hàng,依斯干达公主城警区主任古玛拉山今日接受媒体询问时回应,警方目前仍在调查,目前没有新的涉案嫌犯落网。

因此,瓜拉庇劳地庭法官诺玛依斯迈最终宣布被告每项罪行以一万令吉担保外出,总额2万令吉;案情展延至今年8月26日过堂。

Giám đốc Sở Giao thông Đường bộ Selangorkhoe hàng, Azlin cho biết hoạt động hạn chế thời gian lái xe thương mại (Ops Laluan Terhad) sẽ tiếp tục từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng hôm nay.

Hôm nay, ông đã đưa ra một tuyên bố nêu rõ rằng các quan chức của Sở Giao thông Đường bộ, cảnh sát và cảnh sát giao thông đã phát hiện ra rằng người điều khiển sáu xe tải đã không tuân thủ thời hạn giao thông và chạy quá tốc độ, do đó vi phạm Mục 79(2) của Bộ luật Đất đai Đạo luật Giao thông Vận tải 1987 (Đạo luật số 333).

"Vì họ không tuân thủ giới hạn tốc độ lái xe (6:30 sáng đến 9:30 sáng) nên chúng tôi phải phạt họ."

Ông cho biết công việc tuần tra sẽ được thực hiện như thường lệ để đảm bảo tất cả ô tô, bao gồm cả người điều khiển phương tiện thương mại, tuân thủ quy định giao thông.

"Cả công ty điều hành và tài xế xe tải vận chuyển hàng hóa đều phải tuân thủ tốc độ giới hạn thời gian đã chỉ định."

Ông chỉ ra rằng nếu không tuân thủ quy định giao thôngkhoe hàng, bạn có thể bị phạt không quá 300 RM hoặc bị buộc tội trước tòa với mức phạt không dưới 300 RM hoặc không quá 2.000 RM.

Cục Giao thông đường bộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt chở 42 khách từ Penang đi Thái Lan xét nghiệm dương tính với nước tiểu và bị bắt Cục Vận tải Đường bộ Gia Châu phát động chiến dịch đặc biệt và xử lý 25 xe buýt đường dài trái phép Quan chức JPJ liên quan đến việc nhận hối lộ hơn 40.000 Đài tệ, không nhận tội với 40 tội danh Xe điện phổ biến nhất Malaysia: BYD Tesla dẫn đầu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền