Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Khu nghỉ dưỡng câu cá Klang đã trộm nguồn cung cấp nước hơn một năm nay. SPAN cắt đường ống nước và triệu tập các nhà điều hành để lấy lời khai.

Khu nghỉ dưỡng câu cá Klang đã trộm nguồn cung cấp nước hơn một năm nay. SPAN cắt đường ống nước và triệu tập các nhà điều hành để lấy lời khai.

thời gian:2024-07-25 17:10:47 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Klang 25) Hôm nay, một khu nghỉ dưỡng câu cá tư nhân ở làng Hải Nam, Port Klangkhoe hàng, bị tình nghi ăn trộm nguồn cung cấp nước trong một năm. Ủy ban Dịch vụ Nước Quốc gia (SPAN) đã đến hiện trường để cắt đường ống nước và sẽ triệu tập. người điều hành ghi lại các báo cáo.

Ủy ban Nước Quốc gia và Công ty Quản lý Nước Selangor (Air Selangor) hôm nay đã triển khai biện pháp thực thi tại Đường Hải Nam ở Khu công nghiệp Cảng Bắc, Klang và phát hiện ra rằng một khu nghỉ dưỡng câu cá được kết nối riêng với khoảng 70 mét đường ống nước.

莫哈末法兹尔(左)向媒体展示过程检测,说明垂纶场犯警接驳水管内的水源来自雪州水务处置公司的输水管。 Mohd Fazl (trái) cho giới truyền thông biết rằng sau khi kiểm tra, người ta xác nhận nguồn nước trong đường ống nước nối trái phép tại ngư trường đến từ đường ống nước của Công ty quản lý nước Selangor.

Các nhà chức trách tuyên bố rằng nếu nhà điều hành bị kết tội, anh ta sẽ bị phạt 100.000 RM và sau đó phải bồi thường cho Công ty Quản lý Nước Selangor về khoản tiền phạt và khoản nợ trước khi tài khoản cấp nước được khôi phục. đăng ký.

Mod Fadzilkhoe hàng, Giám đốc Quan hệ Doanh nghiệp và Khách hàng của Ủy ban Nước Quốc gia, tiết lộ rằng chính quyền đã nhận được báo cáo từ Công ty Quản lý Nước Selangor vào năm ngoái và sau sáu tháng hoạt động giám sát, việc thực thi đã được triển khai vào hôm nay.

"Công ty quản lý nước Selangor đã nhận được khiếu nại từ công chúng vào năm ngoái, cho rằng nguồn cung cấp nước tại địa phương có áp lực nước thấp. Công ty cũng nhận thấy rằng việc cung cấp và phân phối nước thực tế trong khu vực khác với dữ liệu nên họ đã gửi một báo cáo."

Ông chỉ ra rằng ngày nay, các đường ống nước nối trái phép đã được phát hiện bên ngoài ngư trường. Mặc dù nước biển được đưa vào ao của ngư trường nhưng công việc sử dụng nước và vệ sinh ngư trường hàng ngày đòi hỏi một lượng lớn nước tinh khiết.

"Sau khi xác minh, người ta phát hiện đường ống nước nối trái phép đã được sử dụng hơn một năm và được vận chuyển đến hai ngư trường. Người ta cho rằng 37.000 mét khối nước tinh khiết đã bị chiếm dụng, khiến Cơ quan quản lý nước Selangor Công ty mất RM110.000."

Sau khi phát động hoạt động thực thi pháp luật vào chiều naykhoe hàng, Mohd Fazl đã tổ chức một cuộc họp báo tại Khu nghỉ dưỡng Câu cá Làng Hải Nam ở Cảng Bắc, Klang. Ông cho biết chính quyền sẽ triệu tập các nhà điều hành để lấy lời khai và đưa ra lời giải thích.

他说,随著上述两项法案获得通过,意味著警方能更有效打击网络犯罪。

据了解,死者是一名巫裔女子,来自安顺,才于今年初完成大马教育文凭(SPM)考试,准备下个月入读工艺学院。

“他们以为执法单位只会突击检查普通民宅或员工宿舍,没想到豪宅也会当局盯上。”

古玛今日上午在柔佛警察总部召开记者会时,作出上述表示。

Ông tiết lộ rằng hồ sơ điều tra cho thấy việc nối ống nước bất hợp pháp nhằm mục đích trộm cắp nguồn cung cấp nước đã vi phạm Mục 123(1) của Đạo luật Công nghiệp Dịch vụ Nước năm 2006 (Đạo luật số 655) và hành động pháp lý sẽ được thực hiện đối với những hành vi này.

Anh ta nói rằng sau khi bị kết án, anh ta có thể bị trừng phạt theo Mục 123(3) của cùng một Đạo luật và bị phạt không quá 100.000 RM hoặc bị phạt tù không quá một năm hoặc cả hai.

Ngoài rakhoe hàng, Ủy ban Nước Quốc gia hy vọng công chúng có thể hợp tác và báo cáo các trường hợp nghi ngờ trộm cắp cấp nước cho SPAN thông qua WhatsApp tới số 013-388 5000 hoặc gửi email đến [email protected].

Ủy ban Nước Quốc gia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily SPAN: Đơn vị được nhượng quyền có quyền cắt nguồn cung cấp nước nếu họ cho rằng nguồn nước đó không an toàn để uống. Ô nhiễm sông khiến nguồn nước lại bị cắt, Hiệp hội Người tiêu dùng kêu gọi Ủy ban Nước Quốc gia hành động chống lại Air Selangor Nghiên cứu tác động của các chất ô nhiễm mới đến chất lượng nước Fadila: Các dòng sông bị ô nhiễm bởi hạt vi nhựa Thảo luận về những thách thức quản lý nước với Ngân hàng Thế giới và Châu Âu, Fadila đã tham dự Diễn đàn Nước Thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền