Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người giữ trẻ được phát hiện trong tình trạng hôn mê và chết não tại nhà; mẹ gọi cảnh sát để điều tra nguyên nhân cái chết

Người giữ trẻ được phát hiện trong tình trạng hôn mê và chết não tại nhà; mẹ gọi cảnh sát để điều tra nguyên nhân cái chết

thời gian:2024-07-25 17:40:08 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 25) Một bà mẹ trẻ người Trung Quốc đã đăng đơn tố cáo lên mạng xã hội rằng đứa con nhỏ của cô đột ngột bất tỉnh tại nhà bảo mẫu. Sau khi được đưa đến bệnh việnlồn đẹp, cậu bé được xác nhận là chết não do thiếu máu. thở oxy quá lâu. Cô tố cáo người bảo mẫu liên quan đã nghi ngờ gây án chỉ trong một đêm. Anh ta đã bỏ trốn về quê và nghi ngờ có điều gì đó mờ ám về cái chết của đứa trẻ. Anh ta đã báo cảnh sát và yêu cầu điều tra kỹ lưỡng.

Vụ việc này xảy ra gần đây tại một ngôi nhà riêng ở Taman Mudiyara, Pulai, Johor Bahru.

Người mẹ này đăng lên Facebook rằng đã thấy quá nhiều trường hợp bảo mẫu vô đạo đức nhưng không ngờ lại gặp phải đứa trẻ đã chết đã nhiều ngày nhưng người bảo mẫu vẫn chưa ra trình diện.

Trong bài viết, nạn nhân nữ đề cập rằng để tìm bảo mẫu gần nhà chăm sóc con, cô tìm kiếm trong các nhóm bảo mẫu trên mạng xã hội và thấy một bảo mẫu được bảo mẫu giới thiệu về nhà.

“Tôi nghĩ rằng lời khuyên của bảo mẫu chắc chắn sẽ không khác nhiều. Sau khi nhìn thấy hoàn cảnh và hiểu rõ tình hình, tôi đã giao đứa trẻ cho bảo mẫu chăm sóc.”

Nạn nhân nữ tiết lộ, vào ngày xảy ra vụ việclồn đẹp, cô vẫn gửi con đến nhà bảo mẫu như thường lệ. Không ngờ, vào buổi tối, cô bất ngờ nhận được cuộc gọi từ bảo mẫu cho biết đứa trẻ đột nhiên biến mất khi đang đi vắng. ngồi trên ghế tập đi chơi với cô ấy.

"Tôi đã yêu cầu bảo mẫu gửi con trực tiếp đến bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi, và bảo mẫu đã đồng ý gặp tôi tại bệnh viện lớn. Tuy nhiên, giữa chừng cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sẽ gửi con đến một phòng khám gần đó."

他说,警方对箱子进行检查,发现里头藏有15.75公斤冰毒,初步估计市值50万2000令吉。

“从今年1月迄今,柔州共有69辆四驱车和豪华车报失,损失约880万令吉。”

古玛今午在柔佛警察总部召开新闻布会,揭露上述偷车伎俩。出席者包括柔州副总警长阿凡迪、柔州刑事调查主任胡传发和柔南5个警区主任。

女当事人称,在取回孩子的玩物时发现已发霉,并质疑保姆的环境卫生。 Nữ nạn nhân cho biết, khi lấy lại đồ chơi của con, cô phát hiện đồ chơi bị ẩm mốc và thắc mắc về vấn đề vệ sinh môi trường của cô bảo mẫu.

Nạn nhân nữ cho biết, khi đến phòng khám thì cháu bé đã bất tỉnh. Sau khi xe cấp cứu được đưa đến bệnh viện, bác sĩ cấp cứu cho biết đứa trẻ đã bỏ lỡ thời điểm vàng để điều trị và đã chết não do thiếu oxy quá lâu.

Cô ấy nói rằng con cô ấy không được đưa đến phòng khám bởi bảo mẫu chịu trách nhiệm chăm sóc đứa trẻ mà bởi một bảo mẫu khác sống bên kia đường cho biết cô ấy có việc quan trọng khác và có thể. không xuất hiện, điều này khiến cô nghi ngờ chuyện gì đã xảy ra. Không có gì quan trọng hơn việc đưa một đứa trẻ đến bệnh viện.

Cô không hài lòng vì sau khi báo tin cho bảo mẫu về con mình thì người bảo mẫu đó đã biến mất và không có ở nhà.

"Bạn cứ nói rằng bạn coi con tôi như con ruột của mình, nhưng bây giờ có chuyện xảy ra trên tay bạn, đứa bé đã biến mất và người của bạn đang lẩn trốn?"

Nạn nhân nữ cho biết, nhiều ngày sau khi xảy ra vụ việc, bảo mẫu vẫn không xuất hiện dù chồng cô đã hứa rằng bảo mẫu sẽ có mặt.

Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy cũng đã báo cáo vụ việc và cô ấy cũng nhận được tin người kia đã trốn về Kedah từ Johor nên cô ấy kêu gọi công chúng thông báo cho cô ấy nếu họ có bất kỳ thông tin nào về bảo mẫu.

Nạn nhân nữ khai rằng cô đăng bài viết nhằm nhắc nhở dư luận hãy cẩn thận với bảo mẫu để tránh nạn nhân tiếp theo.

Ngoài ralồn đẹp, cô còn tiết lộ, khi lấy lại đồ chơi của con, cô phát hiện đồ chơi bị mốc, bình sữa ố màu và đặt câu hỏi về vấn đề vệ sinh môi trường của cô bảo mẫu.

Ngoài ra, Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Iskandar Puteri Gumalasan xác nhận khi được thẩm vấn rằng Sở cảnh sát Kangka Pulai đã nhận được trình báo vào ngày 4 tháng 7 và vụ việc được phân loại là vụ án đột tử.

bảo mẫu Johor Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương; cảnh sát xác nhận người giữ trẻ liên quan không có tiền án tiền sự Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh niên Johor Bahru ACCCIM sẽ tổ chức giải đấu cầu lông vào ngày 1 tháng 9 để gây quỹ cho câu lạc bộ mới Ngưỡng miễn trừ đối với hóa đơn điện tử đã được nâng lên 500.000 Đài tệ. [Bé gái nghi bị thương khi chăm sóc trẻ] Nhiều phụ huynh đã gửi đơn khiếu nại phàn nàn rằng trẻ bị bầm tím và viêm nhiễm trong quá trình chăm sóc trẻ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền