Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Khu đô thị Chánh Mỹ cửa hàng nóc dãy nhà phố

Khu đô thị Chánh Mỹ cửa hàng nóc dãy nhà phố

thời gian:2024-07-26 14:06:58 Nhấp chuột:150 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ hai, 15/7/2024, 10:00 (GMT+7) Khu đô thị Chánh Mỹ cửa hàng nóc dãy nhà phố

Bình DươngDự án khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ cửa hàng nóc dãy nhà phố liền kề đầu tiênlồn đẹp, thúc đẩy hoàn thiện để bàn giao cho cư dâ n vào quý IV/2024.

Chánh Mỹ Bình Dương là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn nhất tại Thủ Dầu Một. ạn một phạm vi 114,77 ha. Hết tháng 6 năm 28 căn tại khối LK-B0 6 đã lưu trữ nó , xây dựng xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài.

Chủ đầu tư cho biết từ đây đến lúc bàn giao vào quý IV/2024, các nhà phố sẽ được hoàn thiện m đặt ngoài 100 %, gắn thêm ban công, cửa kính còn lại đang phát triển xây dựng, sẽ bàn giao quý III/2025. , kết nối với các mạch máu trục trặc chuyển đến TP HCM, trung tâm Bình Dương

Các sản phẩm nhà phố liền kề được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 75% giá trị.lồn đẹp

Dự án có địa thế gần sông, gần phố và gần đường lớn (cận giang – cận thị – cận lộ). Ngoài việc mang đến cư dân không gian sống sinh thái, dự án còn có tiềm năng kinh doanh. Theo đó, Palm Manor nằm giữa trung tâm thành phố, kế cận địa điểm nổi bật như Vincom Center Việt Trì, quảng trường Hùng Vương, công viên Văn Lang... giúp gia tăng giá trị các bất động sản tại dự án. Với vị trí cách sông Hồng chưa đến 100m, khu đô thị thừa hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành cùng tầm nhìn rộng mở.

Còn GIP Land và Công ty TNHH ZUP Invest đều được thành lập gần đây, có trụ sở tại tỉnh Thái Bình. GIP Land có vốn điều lệ 494 tỷ đồng, vốn của ZUP Invest là 250 tỷ.

Tỷ lệ giữa thu nhập bình quân đầu người và đơn giá căn hộ theo m2 tại Hà Nội và TP HCM lần lượt là 2lồn đẹp,4 và 2,7. Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc cấp cao CBRE Hà Nội, mức chênh này càng thấp cho thấy người dân thành phố đó càng khó mua nhà. Ở khu vực châu Á, khả năng chi trả mua căn hộ Hà Nội và TP HCM thấp hơn Kuala Lumpur (Malaysia), tỷ lệ 10,8; Tokyo (7,9), Singapore (4) hay Bangkok (Thái Lan) khoảng 3,6.

"Đây là tín hiệu cho thấy thị trường đang tích cực lên từng ngày. Sẽ khó để lấy lại phong độ như giai đoạn 2021-2022 nhưng từ nay đến cuối năm, dự kiến sức mua cải thiện rõ nét hơn", chủ đầu tư dự án chia sẻ.

Chủ đầu tư HUD kỳ vọng khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ là nơi đáp ứng nhu cầu ở thực tế cho hơn 20.000 người, hình thành cộng đồng dân cư phẫn nộ i thế về vị trí, quy trình tiện ích tất cả trong a.

Các hạ tầng tiện ích khác đang được xây dựng. Ảnh: HUD

Các tiện ích hạ tầng khác đang được xây dựng HUD

Khu đô thị Chánh Mỹ có 3 mặt giáp sông Sài Gòn và tiếp giáp huyệt Củ Chi, TP HCM , khu đô thị còn có biệt thự ven song cao cấp, chung với mức giá đa dạng. giáo dục, trung tâm thương mại, hệ thống giao thông công cộng... Mật độ xây dựng bố cục là 24,67% thuận gió trời. , trường học, khu thương mại....UBND phường Chánh Mỹ cũng được xây dựng ngay bên trong dự án Khu đô thị gần như có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cuộc sống

{hai mươi ba}     Khu đô thị Chánh Mỹ cửa hàng nóc dãy nhà phố

Tiến độ xây dựng khu đô thị Chánh Mỹlồn đẹp, tháng 6/2024. Nguồn: HUD

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền