Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > IOC xin lỗi vì nhầm lẫn tên đoàn Hàn Quốc tại lễ khai mạc Olympic Olympic

IOC xin lỗi vì nhầm lẫn tên đoàn Hàn Quốc tại lễ khai mạc Olympic Olympic

thời gian:2024-07-30 12:15:53 Nhấp chuột:72 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 17:43 (GMT+7) IOC xin lỗi vì nhầm lẫn tên đoàn Hàn Quốc tại lễ khai mạc Olympic Olympic

Ban tổ chức Olympic Paris mang nhầm thư đoàn Hàn Quốc thành viên Triều Tiên trong lễ khai mạckhoe hàng, làm cho Seoul chỉ trích và IOC phải xin lỗi.

Olympic Paris 2024 Thảo trên song Seine. Khi đến như quốc gia Hàn Quốc, ban tổ chức đã giới thiệu họ là đoàn \"Cộng hòa Dân chủ Triều Tiên\" bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh trong khi đó, quốc vương. Tiên đ ược giới thiệu đúng tên.

Thành công đã phải phản ứng không hài lòng từ phía Hàn Quốc, quốc gia về mặt kỹ thuật vẫn đang ở trong tình trạng chiến tranh với Triều Tiên , làm hai nước mới chỉ ký Hiệp định đình chiến, không phải Hiệp hiệp hòa bình.

Đoàn thế thao Hàn Quốc diễu hành trên sông Seine trong lễ khai mạc Olympic Paris 2024 tại Pháp, hôm 26/7. Ảnh: AP

Hàn thể thao Hàn Quốc chiến hành trên sông Seine trong lễ khai mạc Olympic Paris 2024 tại Pháp, hôm 26/7. : AP

Bài viết của ông Trump đăng kèm video ngắnkhoe hàng, trong đó Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu trước quốc hội Mỹ ngày 24/7, đề cập đến cáo buộc Iran có âm mưu chống lại ông Trump.

Theo Harry, các tờ báo lá cải ở Anh trong nhiều năm qua đã dùng nhiều chiến thuật moi tin như thu thập thông tin trái phép, thu chặn hộp thư thoại, thuê thám tử tìm hiểu chi tiết về thẻ tín dụng, thông tin các chuyến bay cũng như chuyện tình cảm của anh.

Năm 2023, giới chức Mỹ phát hiện các nhân viên hạch toán nhầm 6,2 tỷ USD vũ khí và vật tư quân sự chuyển cho Ukraine khi họ dùng giá trị thay thế thay vì giá trị khấu hao để lập bảng kê. Số tiền này sau đó được chuyển thành các lô viện trợ quân sự khác cho Ukraine.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc bày tỏ \"lấy làm tiếc\" về sự cố giới thiệu nhầm tên. Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) Thomas Bach để thảo luận về sự việc.{2

ày bốc tiếc về \"sai hết không thể hiểu nổi\" này. IOC ng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol qua điện thoại.

\" Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sai sot xảy ra khi giới thiệu Hàn Quốc trong lễ khai mạc sa mạc\", IOC viết trên mạng xã hội Tiên Tiên chưa đưa ra bình luận về sự việc.

Quan hệ giữa Seoul và Bình Dương Đang ở trình độ thấp nhất trong nhiều năm qua, trong bối cảnh Triều Tiên đang tăng cường quan hệ hợp tác quân sự với Nga và đã giảm bớt hàng rào bóng tối chứa rác qua biên giới. điệp chống Triều Tiên bằng hệ thống loa phóng thanh công suất lớn ở biên giới hai nướckhoe hàng, đồng thời kết nối lại các cuộc tập trận bắn súng thật trên đảo tiền tiêu và gần khu phi quân sự (DMZ) chia cắt hai miền.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền