Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > California

California

thời gian:2024-07-30 12:45:27 Nhấp chuột:113 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 27/7/2024, 16:02 (GMT+7) California

m cháy lớn nhất mảnh vụn Rụi 124.000 ha rừng ở Callnia và đang tiếp tục lan nhanhviệt nam, buộn 4.000 người phải sơ tán

Đám cháy rừng hoang Hỏa hoạn bùng lên ở hạt Butte và Tehama, phía bắc California, lúc này đang đối mặt với nắng nóng được giải quyết. Đây là đám cháy rừng lớn nhất trong năm nay và thứ 8 trong lịch sử. bang California.

Park Fire đã cháy khu vực rộng khoảng 124.000 ha, phá hủy 134 ngôi nhà và 4.200 căn hộ khác. đe dọa hơn 2.400 chiến binh lửa được phát triển để chiến đấu với ngọn lửa, nhưng vẫn chưa chưa được chế độ.

\"Ngọn lửa đang lan nhanh, thiêu đốt 1.600-2.000 ha một giờ\", Billy See, chỉ huy lực lượng ứng dụng, thô ng báo.

Cơ sở nghiên cứu hỏa địa phương Cal Fire cho biết vụ cháy vẫn \"chưa được kiểm soát một chút nào\", thêm rằng hàng trăm lính cứu hỏa bổ sung đang trên đường tới hiện trường.

Tổng cộng 4.000 người đã được sơ tán đến từ các thị trấn Cohasset và Forest Ranchviệt nam, cùng 400 người khác ở thành phố Chico tại hạt Butte.

Lực lượng cứu hỏa quan sát đám cháy tại hạt Butte từ xa hôm 26/7. Ảnh: AFP

Lực cứu lửa đốt cháy tại hạt Butte từ xa hôm nay 26 /7. trở về nhà của tôi. Tôi thực sự bị sốc\", Julia Yarbough nói, chỉ tay vào đống đổ nát vẫn còn bốc khói. Chico vào ngày 24/7, chỉ trong một vài giờ đã hoạt động ở khu vực rộng lớn ở đó và hạt Tehama lân cận, có thể quan sát được từ các bang gần đó. Phát triển tới hạt Butte để hỗ trợ ứng dụng.

Cảnh sát ngày 25/7 đã bắt được một người đàn ông 42 tuổi, ng hi ngờ người này đã gây ra hỏa hoạn bằng cách Cung cấp một món ngon đang cháy xuống khe núi..

Hạt Butte cách thành phố thủ phủ Sacramento của bang California khoảng 112 km và cách đô thị Paradise khoảng 40 km. Năm 2018, tại Paradise đã xảy ra rắc rối g nhiều thương vong nhất trong lịch sử California , tạo tổng cộng 85 người thiệt hại mạng. cháy chưa được dập tắt. Khoảng 40 đám cháy khác cũng đ ang đe dọa cộng đồng tại bang Washington và Oregon ở phía bắc.

Một phi công lái máy bay chữa cháy kích thước nhỏ đã thiệt hại mạng khi đang làm Nhiệm vụ gần khu vực Falls Fire ở bang Oregon, tổ chức Mỹ ngày 26/7 cho biết.

Theo ông Việt, tính kết nối được phản ánh qua 20 hoạt động của hội nghị, trong đó các nước đề cao đoàn kết và tin cậy là điều kiện tiên quyết bảo đảm thành công của ASEAN.

Cơ sở y tế dã chiến bên trong trường học thuộc về bệnh viện địa phương Al-Aqsa Martyrs. Khalil al-Daqran, giám đốc bệnh viện, nói phần lớn nạn nhân được đưa tới cơ sở này sau vụ tập kích là trẻ em và phụ nữ. Cơ quan phòng vệ dân sự Gaza cho biết có khoảng 4.000 người tị nạn đang trú ẩn tại trường học vào thời điểm sự việc xảy ra.

Ủy ban Điều tra Liên bang Nga và FSB không đề cập cụ thể hành vi tham nhũng khiến ông Bulgakov bị bắt. Hãng thông tấn TASS dẫn tài liệu vụ án cho biết ông bị tình nghi có hành vi biển thủ quy mô lớn, tội danh có mức án tối đa 10 năm tù.

Nhưng trong nỗ lực đăng cai kỳ Olympic "xanh" nhất lịch sử, Pháp quyết định không lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ ở làng Olympic, bên cạnh các chính sách giảm mật độ xây dựng, phương tiện.

Gi ới chuyên gia nhận định biến khí hậu đang tạo thế giới phải đối mặt với nhiều hiện tượng thời tiết cực chất hơn.

Vị trí hạt Butte (khoanh đỏ). Đồ họa: Wikimedia

Vị trí hạt Butte (màu đỏ). Đồ họa: Wikimediaviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền