Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc

Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc

thời gian:2024-08-01 19:14:39 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Ngày 1 Tokyo) Theo dữ liệu báo cáo tài chính, lợi nhuận hoạt động của Fast Retailing, công ty mẹ của UNIQLO, trong quý 3 (tháng 2 đến tháng 5) năm nay đã vượt quá mong đợi của các nhà phân tíchkhoe hàng, đạt 145 tỷ yên (khoảng 4,4) tỷ đồng), nhưng do doanh thu tại thị trường Trung Quốc giảm mạnh nên hãng này tuyên bố sẽ đóng cửa ít nhất 50 cửa hàng tại Trung Quốc trong năm nay.

IMF估计,新加坡今年全年通货膨胀率和核心通胀率皆为3%,明年放缓至2.5%和2%;失业率则都维持在1.9%。

在周二晚间向美国得克萨斯州奥斯汀联邦法院提交的集体诉讼提案中,股东们表示,当有缺陷的软件更新导致全球航空公司、银行、医院和医疗急救线路中断时khoe hàng,他们才知道CrowdStrike对其技术的保证存在重大虚假和误导。

截至下午3时10分,令吉涨势较早盘有所回落,兑美元升0.52%,至4.5680令吉;兑新元升0.58%,至3.4166令吉。

Truyền thông nước ngoài đưa tin Fast Retailing Group, công ty mẹ của Uniqlo, tuyên bố rằng do doanh số bán hàng chậm chạp ở thị trường Trung Quốc nên đã ảnh hưởng đến mục tiêu doanh thu ước tính của tập đoàn là 10 nghìn tỷ yên (khoảng 307,1 tỷ RM) trong năm nay Mặc dù đã mở rộng thành công sang thị trường châu Âu và châu Mỹ nhưng thị trường Trung Quốc vẫn là lực cản; Pan Ning, Giám đốc điều hành của UNIQLO Greater China Market, cho biết sự thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng đã làm giảm đáng kể lợi nhuận và 150 trong số 924. Các cửa hàng ở Trung Quốc có doanh số bán hàng chậm chạp.

Pan Ning cho biết công ty dự kiến ​​sẽ thay đổi chiến lược vận hành các cửa hàng thực tế trong tương lai, từ mức tăng ròng 50 lên 80 cửa hàng mỗi năm trước đây sang giảm ròng hoặc cải tạo 50 cửa hàng mỗi năm trong thời gian tới ba năm, loại bỏ điểm yếu và giữ lại điểm mạnh. Hy vọng rằng bằng cách đóng cửa các cửa hàng có doanh thu thấp, mở cửa hàng lớn ở vị trí tốt hơn hoặc cải tạo cửa hàng, doanh số bán hàng của mỗi cửa hàng có thể tăng hơn 1,5 lần.

Trên thực tế, theo báo cáo tài chính trong ba quý đầu năm, doanh thu của tập đoàn là 2,37 nghìn tỷ yên (khoảng 72,8 tỷ RM), mức tăng hàng năm là 10,4%, lợi nhuận hoạt động là 401,8 tỷ yên (khoảng 12,3 RM) tỷ), tăng 21,5% hàng năm và lợi nhuận ròng tăng 31,2% so với cùng kỳ lên 312,8 tỷ yên (khoảng 9,3 tỷ RM). Doanh thu cả năm ước tính khoảng 3 nghìn tỷ yên (khoảng). 92,8 tỷ RM), còn cách xa mục tiêu 10 nghìn tỷ Yên.

Về vấn đề nàykhoe hàng, các chuyên gia chỉ ra rằng doanh số bán hàng vẫn chậm chạp bất chấp mức tiêu thụ của Trung Quốc giảm sút, bởi vì người tiêu dùng không chỉ theo đuổi hiệu quả chi phí mà còn theo đuổi hiệu quả chi phí tối đa. Ngoài ra, chuỗi ngành gần đây đã phát động một sự điên cuồng. cuộc chiến giá cả, gây ra cuộc chiến giá siêu cao tại địa phương Quần áo giá rẻ đang là xu hướng nhưng Uniqlo sẽ tăng giá trong năm 2022 do áp lực kép là chi phí tăng cao và tỷ giá mất giá khiến Uniqlo không còn nữa. sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Nhật Bản Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khí cầu có người lái nội địa của Trung Quốc hoàn thành chuyến bay trình diễn kịch bản ứng dụng đầu tiên Trung tâm văn hóa phố Jiajichang nhận được một cặp sư tử đá lớn làm quà tặng từ tỉnh Hà Bắc. Đại diện của Malaysia và Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​lễ bàn giao vào ngày mai. Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd "Không thể sống thiếu em!" Hà Nam ổn định kinh tế và khẩn trương mời Foxconn đầu tư trở lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền