Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người điều khiển một chiếc xe tải đã mua thêm 500 RM RON95 và bị bắt quả tang bỏ xe bỏ chạy.

Người điều khiển một chiếc xe tải đã mua thêm 500 RM RON95 và bị bắt quả tang bỏ xe bỏ chạy.

thời gian:2024-08-02 13:32:57 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Sungai Petani News ngày 1) Một chiếc xe tải chở khách bị bắt quả tang đang sửa bình xăng và mua 500 RM xăng RON95. Tài xế đã bỏ xe và bỏ chạy! khoe hàng

Vụ việc trên xảy ra tại một trạm xăng nằm trên đường Kuala Ramla ở Kota.

Cục Vận tải Đường bộ Jizhou cho biết trong một bài đăng trên Facebook rằng đội thực thi pháp luật của văn phòng đang tuần tra đoạn đường từ Gambatu đến Kota Kuala Ramla ở Trung tâm Jizhou thì họ phát hiện một chiếc xe tải khả nghi đang đổ xăng tại một trạm xăng. van thực sự đã bổ sung khoảng RM500 xăng RON95. khoe hàng

法则员发现一辆客货车真实添加近500令吉的RON95汽油。 Các quan chức thực thi pháp luật đã phát hiện ra rằng gần 500 RM xăng RON95 đã được thêm vào một chiếc xe tải chở khách.

根据指控khoe hàng,该男子被指控于7月24日中午12时30分,在古邦阁亮一房屋中涉嫌猥亵一5个月大的女婴。

他说,警方昨日(30日)接获男事主投报,声称在7月16日通过网络投资黄金,结果被骗走44万50令吉。

拉益慕克力兹表示,警方还是会继续调查,包括少年这段时间去了哪,为何离家出走,并会在近期完成调查。

"Người lái xe tải chở khách đã bỏ trốn ngay sau khi phát hiện ra vụ việc ở Dongchuang. Sau khi đội thực thi pháp luật kiểm tra, người ta phát hiện ra rằng chiếc xe tải chở khách đã có bình xăng đã được sửa đổi."

Sau đó, Cục đã tạm giữ chiếc xe tải chở khách tại Cục Vận tải Đường bộ ở Sungai Petani và chuyển vụ việc cho Cục Thương mại Nội địa và Chi phí sinh hoạt.

Cục chỉ ra rằng vì sự thịnh vượng của quốc giakhoe hàng, cơ quan sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ con đường nào hoặc những người vi phạm khác và mọi khiếu nại có thể được báo cáo qua [email protected].

Kedah Trợ cấp xăng dầu Cục Giao thông đường bộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiệp hội người tiêu dùng Penang kêu gọi cấm xe hạng nặng vào khu vực thành thị để giảm ùn tắc giao thông Loke Siu Fook: Bộ Tài chính phê duyệt phân bổ 2,5 triệu RMB và hơn 2.000 quan chức Cục Giao thông Đường bộ được nhận thêm phụ cấp làm thêm giờ Luk Siu Fook: Gần 10 triệu người đã đăng ký làm người dùng JPJeID Mây và mưa kéo dài 3 ngày liên tiếp, tăng thành công lượng nước đập Muda
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền