Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hai xe máy va chạm khiến một nam sinh cùng lớp 15 tuổi tử vong tại chỗ.

Hai xe máy va chạm khiến một nam sinh cùng lớp 15 tuổi tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-08-02 14:39:01 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Kuala Terengganu News ngày 2) Hai xe máy va chạm khiến một người tử vong và hai người bị thương nặng! Một nam sinh 15 tuổi đang đi xe máy cùng các bạn thì bị một chiếc xe máy khác tông trúngkhoe hàng, nam bạn cùng lớp tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng!

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10:26 đêm qua trên đoạn Jalan Kampung Telari của Manir, Kuala Terengganu. Thật không may, cậu bé 15 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

他说,警方昨日(30日)接获男事主投报khoe hàng,声称在7月16日通过网络投资黄金,结果被骗走44万50令吉。

拉益慕克力兹表示,警方还是会继续调查,包括少年这段时间去了哪,为何离家出走,并会在近期完成调查。

巴生北区警区主任威再也劳助理总监表示khoe hàng,死者是一名21岁的本地男子。

他表示,关税局人员根据公众投报,约晚上11时前往该地区,发现一辆可疑的罗里。

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Kuala Terengganu Azri Mohd Noor cho biết người thiệt mạng đến từ Kampung Banggol Tuan Muda. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đang lái chiếc ô tô do người bạn cùng tuổi Ahmad Uwa Motorcycle điều khiển.

Ông chỉ ra rằng hai thiếu niên đang đi từ Kampung Kebor Besar đến Banggol Peradong thì gặp một chiếc mô tô khác do Mohammad Hafeez Duo, 25 tuổi lái, va chạm.

"Kết quả điều tra cho thấy chiếc xe máy Yamaha LC135 mà người chết đang lái đã va chạm với một chiếc xe máy Honda EX5 đang đi vào đường chính khi đang di chuyển từ hướng Kampung Kebab Besar."

Ông cho biết, sau vụ va chạm, một cậu bé 15 tuổi tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Trung ương Kuala Lumpur (HSNZ) để điều trị.

Ông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). khoe hàng

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe tải dừng trên làn đường khẩn cấp và bị xe máy tông chết trên cao tốc Bắc Nam. Xe buýt va chạm xe tải, 4 tài xế tử vong vì lái xe ẩu Một vụ tai nạn xảy ra khi đang lái xe mô tô của cha anh, anh bị thương nặng và chết mà không có bằng lái xe. Nghi ngờ mất lái, lái sang làn đường ngược chiều và va chạm với xe tải, tài xế ô tô 60 tuổi tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền