Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Dịch bệnh than xảy ra ở trang trại chăn nuôi bò thịt Sơn Đông, 5 người nhiễm bệnh và được điều trị cách ly

Dịch bệnh than xảy ra ở trang trại chăn nuôi bò thịt Sơn Đông, 5 người nhiễm bệnh và được điều trị cách ly

thời gian:2024-08-02 17:10:48 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Tin tức Tế Nam ngày 2) Các quan chức Trung Quốc báo cáo rằng các trường hợp mắc bệnh than gần đây đã được phát hiện tại một trang trại chăn nuôi bò thịt ở thị trấn cấp 7 của huyện Yanggu, thành phố Liệu Thành, tỉnh Sơn Đông. Tính đến 10 giờ sáng thứ Sáukhoe hàngkhoe hàng, 5 công nhân trang trại tiếp xúc trực tiếp với động vật bị bệnh đã được chẩn đoán mắc bệnh than qua da và tất cả đều đã được cách ly và điều trị.

Theo báo cáo tin tức của CCTV, gần đây đã phát hiện một số trường hợp mắc bệnh than tại một trang trại chăn nuôi bò thịt ở thị trấn Cấp 7, huyện Dương Cổ, thành phố Liệu Thành, tỉnh Sơn Đông. Chính quyền địa phương ngay lập tức đóng cửa trang trại, tiêu hủy và khử trùng tất cả động vật được nuôi trong trang trại, đồng thời tiến hành khử trùng và giám sát toàn diện trang trại cũng như môi trường xung quanh. thị trường." liên kết".

Tất cả gia súc sẽ bị tiêu hủy và việc điều tra luồng tiếp xúc sẽ được thực hiện

Báo cáo chỉ ra rằng khu vực địa phương cũng đã tiến hành điều tra, lấy mẫu, xét nghiệm và theo dõi triệu chứng một cách toàn diện đối với những người đã tiếp xúc với động vật bị bệnh.

Tính đến 10 giờ sáng thứ Sáu, 5 công nhân trang trại tiếp xúc trực tiếp với động vật bị bệnh được chẩn đoán mắc bệnh than qua da với các triệu chứng nhẹ đều đã được cách ly và điều trị. Những người tiếp xúc gần còn lại đều đã thực hiện giám sát sức khỏe nghiêm ngặt và không lây nhiễm. đã được tìm thấy.

皮肤炭疽病会长出水泡和饭桶。(图取自微博) Bệnh than ở da gây ra mụn nước và mụn mủ. (Ảnh chụp từ weibo)

报导指出,当地同时全面开展病畜接触人员流调排查、采样检测和症状监测。

在白宫的计划中,这位俄罗斯总统普京的最后一位真正具有知名度的政治对手,应该被纳入这次的历史性囚犯交换行动之中。西方周四用克里姆林宫指定的10名俄罗斯人,其中包括两名未成年人,换取16人获释,包括3名美国公民和一名美国居民。

但在释放俄罗斯囚犯作为回报的国家中,德国付出的代价特别高,必须释放一名在光天化日之下于首都柏林市中心犯下杀人罪的男子。

在这次换囚行动的获释美国人的家人,当地时间周四与拜登一起现身白宫的记者会。拜登表示,他们在椭圆形办公室打电话给获释的亲人。他说:“他们的残酷磨难已经结束了。”

Có thông tin cho rằng "bệnh than" là bệnh do vi khuẩn Bacillus anthracis gây ra và có thể lây nhiễm qua tiếp xúc qua da, đường hô hấp, đường tiêu hóa và đường tiêm chích. Con người thường bị nhiễm bệnh do tiếp xúc với động vật bị bệnh, ăn thịt động vật bị bệnh hoặc hít phải một lượng lớn bào tử bệnh than. Tỷ lệ tử vong do bệnh than qua da không được điều trị là 24%, trong khi tỷ lệ tử vong do nhiễm trùng đường hô hấp dao động từ 50% đến 80%.

Mạng lưới phát thanh truyền hình trung ương tuyên bố rằng bệnh than qua da là một bệnh truyền nhiễm phổ biến ở người và các bệnh lây truyền từ động vật sang người. Căn bệnh này có thể phòng ngừakhoe hàng, kiểm soát và chữa được và khả năng lây truyền từ người sang người là cực kỳ hiếm.

Trung Quốc Nuôi trồng thủy sản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Bình luận viên thể thao quên tắt micro nói chuyện với bạn gái, phát tán khắp Internet Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Nhiếp ảnh gia giẫm vợt luật sư "Vua bóng đá Trung Quốc": Sợ bị Ủy ban Olympic trừng phạt Cuộc thi video vi mô "Trung Quốc-Saudi Arabia Love" phát hiện tài năng Wu Jianqiang: Giúp phát triển điện ảnh và truyền hình Ả Rập Saudi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền