Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tai nạn ô tô khiến ô tô phía sau đâm vào bánh kem, con gái mới biết bố mẹ định tặng sinh nhật bất ngờ

Tai nạn ô tô khiến ô tô phía sau đâm vào bánh kem, con gái mới biết bố mẹ định tặng sinh nhật bất ngờ

thời gian:2024-08-05 11:22:39 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 4) Một gia đình bốn người trở về nhà và cha mẹ của họ không may thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô. Sau đóviệt nam, cô con gái nhìn thấy một chiếc bánh bị hư hỏng trong cốp xe và phát hiện ra rằng cha cô đã lên kế hoạch tổ chức tiệc mừng cho cô. sinh nhật.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào ngày 2 tháng 6 năm nay tại km 43 đường Lo King, Gua Musang. Cặp vợ chồng thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô vốn là một gia đình bốn người đang vội vã về nhà từ Ipoh, Perak để tổ chức tiệc sinh nhật.

Kesaradamiya, 15 tuổi, giống như em trai mình và các thành viên khác trong gia đình, chỉ sau vụ tai nạn xe hơi mới biết rằng cha cô định mua một chiếc bánh để tạo bất ngờ cho cô.

Hôm nay cô ấy chỉ ra với giới truyền thông rằng dường như bố cô ấy đã mua một chiếc bánh sinh nhật và giấu chiếc bánh trong cốp xe. Cô ấy chỉ nhìn thấy chiếc bánh bị hỏng sau vụ tai nạn ô tô.

Kesaradamiya hiện đang sống với bà ngoại 67 tuổi Wang Rohani. Cô đã đưa ra tuyên bố trên với giới truyền thông trong chuyến thăm nhà của Datuk Buhanuddinviệt nam, Chủ tịch Hiệp hội Gia sư Trường Tiểu học Số 1 ở Mulung, và các giáo viên của cô. .

Cô ấy chỉ ra rằng sinh nhật của cô ấy là ngày 1 tháng 6, nhưng bố mẹ cô ấy có thể dự định tổ chức tiệc sinh nhật cho cô ấy sau khi gia đình trở về Kota Bahru.

Kesaradamiya tiết lộ gia đình đã đến bệnh viện ở Ipoh, Perak vì người mẹ đang mang thai đôi và cần phải đến bệnh viện để khám.

"Trước đây, người mẹ được theo dõi tại Bệnh viện Kota Baru và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Kuala Lumpur rồi đến Bệnh viện Ipoh."

Kesaradamiya cũng tiết lộ với giới truyền thông cuộc trò chuyện cuối cùng của cô với bố mẹviệt nam, khi cha cô dặn cô đừng quên cầu nguyện và chăm sóc thật tốt cho cậu em trai 9 tuổi Ajid Dawisi trên đường về nhà.

"Trên đường về Kota Baru, bố cũng bảo chúng tôi đến sống với bà."

Là con gái lớn trong gia đình, Kesaradamiya giờ đây đã có thể chấp nhận sự thật rằng cha mẹ cô đã qua đời và thường cầu nguyện cho cha mẹ mình cùng với những tín đồ khác.

“最后一次看到这名少年时,他身穿SMK Taman Medan红色运动服,背面印有‘MARS’字样,穿著黑色校鞋,并背著黑色背包。”

其中第一档案内有3项罪名,首控指出,他在2022年8月31日下午2时05分在本市处,在没有许可证的情况下,被发现拥有2个鳄鱼头骨、2个野猫头骨(猫科)、1个鲨鱼颌、1个灵长类动物头骨和9根豪猪刺,被归类为受保护动物的野生动物。此举抵触1998年野生生物保护条例第 37(1)条,并可在37(2)(b)条文下判,相同条文29(2)条条同读。罪成可被判坐牢1年及罚款1万令吉。

事发时,4名蒙面刀匪共乘一辆轿车抵现场,其中3名匪徒下车后,手持利刀走向榴梿摊,制伏年约40余岁的华裔看守员,劫走其2000令吉,而且,还识货地取走数颗名种榴梿。

"Chỉ là anh trai tôi vẫn gọi điện cho bố mẹ trong giấc ngủ. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn."

Theo thông tin truyền thông trước đó, trong vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 9:35 sáng ngày 2 tháng 6, Riduan Efendi, 43 tuổi và người vợ 37 tuổi Suhana Khairuddin, đang mang thai 6 tháng, đã có mặt. chết tại chỗ.

Hai đứa con của cặp vợ chồng này, Achiddavisi và Caesar Radamia, bị thương ở chân và miệng trong vụ tai nạn.

Đồng thời, Burhanuddin cho biết các thành viên trong trường và công chúng đã quyên góp tổng cộng 2.000 RM thông qua Hiệp hội phụ huynh-giáo viên để giúp đỡ hai anh em mồ côi.

Anh ấy nói rằng Ajid Dawisi là học sinh của trường tiểu học Mulongviệt nam, còn em gái anh ấy là học sinh của trường trung học quốc gia Mulong.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng. Một chiếc xe máy va chạm với một chiếc ô tô, một học sinh cấp 2 bị văng ra xa và không may tử vong do bị thương nặng. Hai xe máy va chạm khiến một nam sinh cùng lớp 15 tuổi tử vong tại chỗ. Xe tải dừng trên làn đường khẩn cấp và bị xe máy tông chết trên cao tốc Bắc Nam.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền