Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xe bán tải gắn biển số giả nghi chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ tông vào ô tô

Xe bán tải gắn biển số giả nghi chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ tông vào ô tô

thời gian:2024-08-05 11:53:58 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 4) Một chiếc xe bán tải Toyota mang biển số giả bị nghi chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ, tông vào chiếc xe bán tải Peroduakhoe hàng, thậm chí còn tông rồi bỏ chạy, hành động rất tệ.

Chiều nay, một đoạn ghi hình lái xe dài 43 giây được đăng tải lên mạng xã hội, màn hình cho thấy khi một chiếc ô tô đang chờ đèn giao thông đi qua ở một ngã tư, một chiếc sedan Perodua Axia ở làn đường đối diện bên phải. phía trước bị 3 người tông thẳng khi đang đèn xanh. Một chiếc xe bán tải lao ra khỏi ngã tư giờ bị tông.

Qua hình ảnh có thể thấy chiếc xe bán tải chạy rất nhanh, chiếc xe Axia lao thẳng về hướng xe của chủ xe bán tải và làm gãy cột đèn giao thôngkhoe hàng, chủ xe bán tải bỏ chạy. sau cú đánh.

Đoạn phim còn ghi lại cảnh chiếc xe bán tải bỏ chạy, cậu bé giao hàng bằng xe máy đang chờ đèn đỏ đã lập tức đuổi theo.

Về vụ tai nạn nói trênkhoe hàng, Giám đốc Cảnh sát Iskandar Puteri Gumalasan xác nhận trước câu hỏi của giới truyền thông rằng cảnh sát thực sự đã nhận được hai báo cáo về các vụ tai nạn liên quan và tiết lộ rằng biển số xe được sử dụng bởi chiếc xe bán tải liên quan đến vụ tai nạn. tai nạn đã được đăng ký trên một chiếc xe khác.

据悉,40岁女事主对该群组的广告产生兴趣,欲线上购买一只宠物猫。

“这起意外发生得太快了,罗里撞进家中之时,我们一家五口正在睡觉。我无法形容那种感觉,失去他们的痛苦只有真主能知晓。”

“警方抵达现场初步调查,发现该辆四驱车车尾有焚烧痕迹,而该起火患已经被事主的家人扑灭。”

据悉,事发当时共有6名船员在该艘补给船上工作,疑是引擎发生故障,因此他们都到引擎部位检查,怎知突然发生爆炸,造成他们蒙受轻重伤。

Người phụ nữ được cho là chủ sở hữu của máy ghi âm lái xe đã tải lên đoạn video và tiết lộ rằng vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Medini ở Iskandar trong khoảng thời gian từ 10 đến 10 giờ 30 sáng nay. Cô ấy hy vọng sẽ có chuyện gì đó xảy ra. người đi ngang qua khu vực vào thời điểm xảy ra vụ việc có thể cung cấp đoạn phim ghi âm lái xe để xác định tài xế bỏ trốn. khoe hàng

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền