Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hành lang sinh hoạt Yau Tee được mở ra để thêm niềm vui cho cuộc sống cộng đồng Lianhe Zaobao |

Hành lang sinh hoạt Yau Tee được mở ra để thêm niềm vui cho cuộc sống cộng đồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-17 22:04:00 Nhấp chuột:193 hạng hai

Gian hàng Kamponglồn đẹp, sân chơi nhà trên cây, vườn trị liệu... Hơn 500 cư dân đã tập trung tại Hành lang sinh hoạt Yau Tee từ sáng sớm để đi dạo và vui chơi, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vào buổi sáng. Người già, gia đình và trẻ em đều có mặt. đã có một thời gian tuyệt vời.

这个网站将共117个医疗、社区以及政府服务机构的站点地址和信息整合起来,包括各个家庭诊所、乐龄活跃中心、民众俱乐部等,为30万名淡滨尼居民提供一个获取正确信息的汇集处。

《联合早报》记者星期六早上乘搭免费快艇前往拉扎鲁斯岛,每趟快艇可搭乘12名乘客lồn đẹp,早上9时到11时约七趟快艇都满员。

黄姓女邻居(80岁)透露,早前闻到恶臭味,以为是死老鼠,直到星期五早上孙子联系她,说已经报警处理。

生活走廊的设施主要分为三段lồn đẹp,第一段是石油桶主题休闲区和水上乐园,目前尚未完工;第二段则有树屋游乐场、足球场、能容纳千人的甘榜亭(Kampung Pavillion);第三段包含康疗花园、老年健身角落、露天圆形剧场等。

Sau một năm rưỡi phát triển, Hành lang Yew Tee Lifestyle (Hành lang Yew Tee Lifestyle) dài 800 mét được xây dựng dưới đường ray trên cao của Ga MTR Yew Tee đã chính thức khai trương vào Thứ Bảy (17 tháng 8) - Ủy viên Hội đồng bầu cử Tập đoàn Yew Tee Yam Chi-ming chủ trì lễ khai mạc.

Các tiện ích trong hành lang sinh hoạt chủ yếu được chia thành ba phần. Phần thứ nhất là khu giải trí và công viên nước theo chủ đề thùng dầu, phần thứ hai có sân chơi nhà trên cây, sân bóng đá; sân và có thể chứa một nghìn người; phần thứ ba bao gồm các khu vườn trị liệu, góc tập thể dục dành cho người cao tuổi, nhà hát ngoài trời, v.v.

Yam Ziming cho biết Hành lang sinh hoạt Yau Chi kéo dài từ ga tàu điện ngầm đến tuyến đường thủy đầy cát và các tiện ích trong đó cũng phù hợp cho cư dân thuộc mọi nhóm sử dụng. "Các khu vui chơi, giải trí giúp gia đình và trẻ em vui chơi, vườn trị liệu giúp người già vận động nhiều hơn và duy trì sức khỏe. Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị hơn tại đây và mong rằng mọi người dân trong cộng đồng có thể tận dụng tối đa sử dụng không gian này. Thêm nhiều niềm vui cho cuộc sống."

Lễ khai trương đánh dấu việc hoàn thành 2/3 cơ sở vật chất của hành lang và phần công viên nước của phần đầu tiên sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 11 năm nay năm. Cộng đồng Yew Tee cũng tổ chức tiệc mừng Quốc khánh cho 1.000 người tại Kampung Teng vào đêm khai trương hành langlồn đẹp, cho phép người dân cùng nhau tổ chức buổi lễ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền