Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Yêu nhưng đừng biến thành kẻ cầu hôn điên cuồng. Chàng trai Datuk Seri thuê căn hộ để gần gũi với một cô gái

Yêu nhưng đừng biến thành kẻ cầu hôn điên cuồng. Chàng trai Datuk Seri thuê căn hộ để gần gũi với một cô gái

thời gian:2024-08-20 18:37:08 Nhấp chuột:89 hạng hai

  (Bản tin Kuala Lumpur ngày 20) Một người đàn ông đã có gia đình tự xưng là "Datuk Seri" đã trở thành "kẻ cầu hôn điên cuồng" vì tình yêu và gửi tin nhắn tán tỉnh một bà mẹ đơn thân trong vòng 4 năm. Emailkhoe hàng, thậm chí còn trả tiền thuê một căn hộ gần nơi người phụ nữ ở để anh ta có thể vào chung cư một cách thuận lợi.

Người phụ nữ này đã tìm đến sự giúp đỡ của Datuk Seri Zhang Tianci, cố vấn điều hành của Cục Khiếu nại và Dịch vụ Công MCA, để ngăn chặn hành vi điên rồ của mình ba năm trước, nhưng người đàn ông này dọa kiện vì tội phỉ báng.

Bà Chen, 46 tuổi, cùng với Zhang Tianci và luật sư Zhang Chaosheng hôm nay đã lên tiếng.

Bà Chen chỉ ra rằng bà đã gặp người đàn ông 55 tuổi khi bà đang bán nhà vào năm 2017. Người đàn ông này là khách hàng của bà. Sau đó, họ đã thiết lập tình bạn khi bà chuẩn bị ly hôn với chồng. , người đàn ông đã cung cấp trợ giúp pháp lý.

Người đàn ông đăng ảnh selfie mặc đồ lót

"Sau khi làm quen với anh ta vài lần, tôi thấy tính cách anh ta kỳ quặc nên xa lánh anh ta. Tuy nhiênkhoe hàng, người đàn ông đó đã gửi cho tôi hơn 2.000 email quấy rối từ cuối năm 2020 đến nay, trong đó có một email vào mà người đàn ông chỉ mặc quần đùi để chụp ảnh tự sướng.”

Cô cho biết nội dung email người đàn ông gửi cũng thất thường. Đôi khi sau khi đăng nội dung theo đuổi, anh ta sẽ đăng những nội dung xúc phạm như "Em có thấy mình đẹp không? Hãy nhìn em trong gương" tiếp theo. ngày.

"Anh ấy còn nói rằng tôi đã mất việc và muốn giới thiệu một bậc thầy cho tôi. Anh ấy còn nói sẽ đưa cho tôi 1 triệu ringgit để đổi lấy việc tôi có con với anh ấy. Loại nội dung này thật nhục nhã đối với tôi." phụ nữ."

Bà Chen cho biết mặc dù số điện thoại của người đàn ông này bị đưa vào danh sách đen nhưng anh ta đã sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để quấy rối cô.

"Anh ấy thậm chí còn liên lạc với người thân và bạn bè của tôi và tung tin đồn rằng tôi có vấn đề về tâm thần và cần hỗ trợ tài chính, nhưng anh ấy đã tốt bụng hỗ trợ tôi. Một số người thân và bạn bè thậm chí còn tin lời anh ấy."

Theo dõi cuộc sống hàng ngày của nữ nạn nhânkhoe hàng

被告一共面对3项猥亵指控,于2023年4月和5月的某一天上午在曼绒县班台一间民宅,非礼当时只是14岁的继女胸部及私处,以及在2022年某一天上午11时在曼绒县班台一间民宅,非礼另一名当时只有9岁的继女。

被告一共面对4项控状,即3项谋杀和1项持武器严重致伤他人。

根据控状,2名被告于今年8月8日凌晨12时30分,与另2名在逃嫌犯在曼绒县爱大华一间民宅进行结伙抢劫,劫走2台手机、2张大马卡及5000令吉现金,同时致伤5人。

Ngoài việc quấy rối qua email và điện thoại, người đàn ông này thậm chí còn quấy rối cô Chen ngoài đời thực và theo dõi mọi hành động của cô.

Cô chỉ ra rằng người đàn ông đã từng đến căn hộ nơi cô sống và đặt hoa, thức ăn và các vật dụng khác trước cửa nhà cô. Mặc dù anh ta không phải là cư dân trong căn hộ nhưng anh ta vẫn có thể vượt qua vòng kiểm tra an ninh và bước vào. việc xây dựng căn hộ diễn ra suôn sẻ.

"Sau khi tôi báo cáo với ban quản lý chung cư thì anh ấy không được phép vào căn hộ. Tuy nhiên, anh ấy đã thuê căn hộ ở tầng dưới nơi tôi ở để có thể vào chung cư một cách thuận lợi. Tôi thấy anh ấy đi ngang qua cửa nhà tôi vài lần. Nhiều lần, vì lý do bảo mật, tôi buộc phải lắp camera giám sát.”

"Thật ra anh ấy không sống ở đó, anh ấy chỉ thỉnh thoảng đỗ xe ở bãi đậu xe chung cư. Anh ấy còn nói rằng căn phòng này là 'cabin thoát hiểm' dành cho hai người, khi nào họ có thể xuống nghỉ ngơi. miễn phí. Tôi cảm thấy không thoải mái với nội dung này. "

"Đôi khi anh ấy chụp ảnh xe của tôi và nói với tôi rằng nó bị rò rỉ dầu. Anh ấy không theo dõi mạng xã hội của tôi và anh ấy biết về sinh nhật của mẹ tôi cũng như chuyến đi của con gái mà tôi không đăng bất cứ điều gì về việc đó. Hãy đợi đấy xu hướng cuộc sống hàng ngày và cũng biết số tiền vay ngân hàng của tôi.”

Cô Chen cũng tiết lộ rằng người đàn ông này thỉnh thoảng chuyển từ 1.000 đến 2.000 ringgit vào tài khoản ngân hàng của cô thông qua tiền gửi bằng tiền mặt. Không thể chịu nổi sự xáo trộn, cô đã phải hủy kích hoạt tài khoản ngân hàng đã sử dụng 10 năm.

"Ban đầu tôi muốn trả lại tiền cho anh ấy, nhưng sau khi hỏi ý kiến ​​Zhang Tianci, tôi lo lắng rằng sau này sẽ không có bằng chứng nào cho thấy tôi sẽ trả lại số tiền đó nên số tiền đó đã được tôi tạm giữ." 2}

Zhang Tianci cũng tiết lộ rằng anh ta đã mời người đàn ông này đến hòa giải vào năm 2021 và yêu cầu người đàn ông này ngừng theo dõi và quấy rối cô Chen. Tuy nhiênkhoe hàng, anh ta vẫn chưa ngừng quấy rối cô.

Trương Thiên Từ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bất chấp chính phủ và truyền thông nhắc nhở liên tục, Zhang Tianci: Vẫn nhận được 12 báo cáo về trường hợp lợn con trong vòng 7 tháng Thành lập quỹ từ thiện để kế thừa văn hóa tinh thần của Zhang Tianci; Lio Shunxi đã quyên góp 60.000 RM Zhang Tianci đi về phía bắc đến Kedah để dạy kinh nghiệm dịch vụ khiếu nại Khi yêu cầu sự sống cho người dân thì bị chú Zhang Tianci chặt tay: Zheng Jinyan đứng ra giúp đòi lại công lý.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền