Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nguyên nhân cái chết của "điệp viên Nga" cá voi beluga Tổ chức động vật Na Uy: bị bắn chết

Nguyên nhân cái chết của "điệp viên Nga" cá voi beluga Tổ chức động vật Na Uy: bị bắn chết

thời gian:2024-09-05 19:55:07 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Tin tức Oslo ngày 5) Hai tổ chức động vật phi lợi nhuận của Na Uy, One Whale và Noah, tuyên bố rằng beluga Hvaldimir (Hvaldimir)khoe hàng, người trước đây bị nghi ngờ là "gián điệp Nga", đã bị "bắn chết". Trước đó, hai cha con phát hiện thi thể Hvardimir khi đang câu cá ở vùng biển phía Tây Nam Na Uy.

Agence France-Presse đưa tin rằng beluga nổi tiếng ở Na Uy vì thiết bị khác thường của nó làm dấy lên nghi ngờ rằng nó được Nga huấn luyện để làm gián điệp động vật.

One Whale và Noah cho biết họ đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Na Uy, yêu cầu họ mở cuộc điều tra hình sự.

— Janet (@lilacjay2) Ngày 31 tháng 8 năm 2024

Biệt danh của loài beluga này là "Hvaldimir", là một cách chơi chữ của hval, từ tiếng Na Uy có nghĩa là "cá voi" và cũng là tên của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Vào năm 2019, nó lần đầu tiên được phát hiện ngoài khơi vùng Finnmark cực bắc của Na Uy.

Vào thứ Bảykhoe hàng, người ta tìm thấy xác nó ở một vịnh trên bờ biển phía tây nam Na Uy. Hôm thứ Hai, thi thể của Havaldimir đã được chuyển đến chi nhánh địa phương của Viện Thú y Na Uy để khám nghiệm tử thi. Người phát ngôn của viện cho biết báo cáo dự kiến ​​sẽ được công bố "trong vòng ba tuần".

Hauge, người đứng đầu One Whale, cho biết cô đã xem thi thể của Khavaldimir vào thứ Hai và nói với AFP: "Nó có nhiều vết thương do đạn bắn."

Giám đốc Moah Martinson cho biết: "Các vết thương trên con cá voi không loại trừ khả năng phạm tội - điều đó thật sốc." Cô nói: "Với nghi ngờ là tội phạm, điều quan trọng là cảnh sát phải nhanh chóng can thiệp."

Marine Mind, một tổ chức thứ ba cũng theo dõi chuyển động của cá voi, cho biết họ đã tìm thấy thi thể của Khavaldimir nổi trên mặt nước vào thứ Bảy tuần trước.

Strand, người đứng đầu tổ chức, nói với AFP: "Không có thông tin nào có thể tiết lộ ngay nguyên nhân cái chết. Chúng tôi đã nhìn thấy dấu vết, nhưng còn quá sớm để nói chúng là gì." có thể do Seabirds chịu trách nhiệm, nhưng không có dấu hiệu nào khác ở giai đoạn này.

Độ tuổi ước tính của Havaldimir là từ 15 đến 20 tuổi, tương đối trẻ đối với cá beluga và có thể sống tới 40 đến 60 năm.

Haval Kimir được ngư dân Na Uy phát hiện ở Finnmark, một vùng phía bắc xa xôi của Na Uy tiếp giáp với vùng biển Nga, vào tháng 4 năm 2019. Khi đó, nó vẫn đeo dây nịt và dường như có gắn một chiếc máy ảnh nhỏ trên đó Chiếc khóa có dòng chữ "Thiết bị St. Petersburg" đã gây ra nhiều đồn đoán từ thế giới bên ngoài, nghi ngờ rằng chú beluga dễ thương trước mặt là "gián điệp" đến từ Nga.

目前公众咨询草案已完成,支持该项目的比例高达80%。财政部正在根据法律程序推进,包括修订和完善草案。公众咨询中提出了多项有趣的建议,财政部会根据这些意见进行调整。

泽连斯基曾在8月表示,他计划对内阁进行调整,但这次改组规模令一些观察家感到惊讶。

她是纽西兰毛利王图黑提亚最小的女儿,这位69岁的毛利王在上周五辞世,享年69岁。

Các quan chức Na Uy cho biết Khavaldimir có thể đã thoát khỏi vòng vây và có thể đã được hải quân Nga huấn luyện khi nó quen với con người. Các quan chức Nga chưa bao giờ trả lời những đồn đoán bên ngoài về Khavaldimir. khoe hàng

Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ trừng phạt truyền thông Nga Anwar: "Chuyện phiếm" không cần nghiêm túc Lần đầu tiên định cư trên đất Nga, Anwar thừa nhận chuyến đi này có ý nghĩa rất lớn Anwar: Nga có dân số Hồi giáo đông đảo và có thể tận dụng lợi thế tài chính Hồi giáo của Malaysia Anwar: Malaysia được ưu tiên gia nhập BRIC, tác động tới quan hệ với châu Âu và Mỹ là tuyên bố chung
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền