Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Siêu bão Ma Kết ở xa, Hong Kong hủy tín hiệu bão số 8

Siêu bão Ma Kết ở xa, Hong Kong hủy tín hiệu bão số 8

thời gian:2024-09-06 16:56:09 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Hong Kong News ngày 6) Đài quan sát Hồng Kông đã phát đi tín hiệu gió giật hoặc bão số 8 (thường được gọi là tín hiệu bão số 8) vào thứ Năm khi cơn bão số 11 "Ma Kết" năm nay dần di chuyển. , lúc 12h40 trưa Thứ Sáu Hủy và chuyển sang tín hiệu gió mạnh cấp 3 (thường được gọi là tín hiệu bão cấp 3). Các dịch vụ công cộng bị ảnh hưởng bởi tín hiệu bão số 8 cũng dần được khôi phục.     Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin đây là tín hiệu bão số 8 đầu tiên được ban hành tại Hồng Kông trong năm nay và có hiệu lực tổng cộng 18 giờ 20 phút. Trong thời gian nàylồn đẹp, Đài thiên văn Hong Kong cũng hai lần phát tín hiệu cảnh báo mưa bão màu vàng. Tính đến 12:30 trưa thứ Sáu, chính quyền Hồng Kông đã mở tổng cộng 30 trung tâm trú ẩn tạm thời, với tổng số 274 người ở lại; ; 9 người dân bị thương trong cơn bão và được đưa đến khoa cấp cứu của bệnh viện công để điều trị.

香港天文台对超强台风“摩羯”发出的八号风球告成技巧,港岛杏花邨周五不错感受到显著风力,频频有波澜拍打岸边。(图取自中新社) Trong khi tín hiệu bão cấp 8 do Đài thiên văn Hồng Kông ban hành về siêu bão "Ma Kết" đang có hiệu lực, Heng Fa Chuen trên đảo Hồng Kông có thể cảm nhận được gió mạnh vào thứ Sáu, kèm theo sóng vỗ vào bờ từ hết lần này đến lần khác. (Ảnh chụp từ China News Service)

Đài quan sát Hồng Kông đã đưa ra thông báo thay đổi tín hiệu bão số 3 lúc 9:15 sáng thứ Sáu. Ngay sau khi tin tức được công bố, MTR bắt đầu tăng tần suất. Sau khi Tín hiệu bão số 3 có hiệu lực, xe buýt MTR hoạt động trở lại và các phương tiện giao thông công cộng như phà, các tuyến xe buýt ban ngày giữa các hòn đảo xa xôi với Hong Kong và Macao dần hoạt động trở lại. Lưu lượng giao thông trên các tuyến đường huyết mạch của Hong Kong tăng lên đáng kể. Nhiều công ty cũng đã đưa ra thông báo tiếp tục làm việc.

自由党在2021年加联邦大选中获胜,但未能赢得众议院过半席位,延续了自2019年大选以来的少数政府局面。自由党于2022年3月与新民主党达成协议,后者同意支持自由党执政至2025年6月议会休会时lồn đẹp,从而换取自由党对新民主党主张的多项优先议题的支持和推动。此协议使得特鲁多政府在本届执政周期内,遭遇信任投票甚至倒阁的风险大大降低。

One Whale和 Noah表示,他们已向挪威警方提出申诉,要求他们展开刑事调查。

当天的记者会上,总统助理柯比解释称:“总统的态度是一贯的。认为美国的钢铁公司应该归美国所有。”他未提及报导内容。

中国驻纽西兰大使馆周四发表声明提出反击,称这类说法“毫无根据”,是“凭空想像或纯属捏造”。

Đồng thời, các phòng khám ngoại trú đa khoa, phòng khám ngoại trú chuyên khoa, dịch vụ y tế liên quan và các dịch vụ ban ngày khác ở Hồng Kông cũng đã hoạt động trở lại trong vòng hai giờ sau khi Hong Kong Disneyland hủy bỏ các hoạt động hạn chế; Khu văn hóa Cửu Long cũng sẽ mở cửa trở lại lúc 3:30 chiều.

Do ảnh hưởng kéo dài của "Ma Kết"lồn đẹp, nhiều dịch vụ công cộng ở Hồng Kông sẽ bị đình chỉ hoặc dời lại vào thứ Sáu, bao gồm cả thị trường chứng khoán Hồng Kông đóng cửa trong ngày, thị trường giao dịch vàng bạc mở cửa phản đối kịch liệt đóng cửa cả ngày, ngân hàng đóng cửa cả ngày, tất cả các tòa án và phiên tòa đều bị hoãn lại.

Hồng Kông thời tiết Bão Ma Kết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vua gió Ma Kết có thể trở thành cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Hải Nam, gần 420.000 người phải sơ tán Nhiệt độ trung bình tháng 8 ở Trung Quốc cao nhất cùng kỳ kể từ năm 1961 Hãy chú ý theo dõi diễn biến của cơn bão "Ma Kết" ở Hồng Kông và Quảng Châu Bộ Ngoại giao: Hiện không có người dân Malaysia nào bị ảnh hưởng. "Ma Kết" nâng cấp thành siêu bão, Quảng Đông, Trung Quốc tung ra ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp I
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền