Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người đàn ông vô tình bị điện giật vì nghi trộm cáp, 5 tháng sau tìm thấy thi thể đang phân hủy

Người đàn ông vô tình bị điện giật vì nghi trộm cáp, 5 tháng sau tìm thấy thi thể đang phân hủy

thời gian:2024-09-07 17:58:24 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Bangkokkhoe hàng, ngày 7) Một vụ giết người kỳ lạ xảy ra ở Thái Lan. Một người đàn ông không rõ danh tính đã bị điện giật chết vì nghi ngờ ăn trộm dây điện cho đến 4-5 tháng sau đó.

Bangkok Post đưa tin cảnh sát Thái Lan đã đến hiện trường vào khoảng 4 giờ chiều thứ Năm (5) sau khi nhận được thông báo từ thợ điện.

Các báo cáo cho biết, ngày hôm đó, hệ thống điện trên trần cầu vượt tại ga BTS Chonnax của Bangkok Skytrain bị hỏng. Khi các kỹ thuật viên đến kiểm tra, họ phát hiện thi thể đang phân hủy nặng trên trần nhà.

乌克兰独立总统旅周四发布的航拍图像显示,一排排摇摇欲坠的住宅楼被大火烧得焦黑,街道上堆满了瓦砾。一些建筑物已被夷为平地,只剩下地基。

警视厅透露,她于3年前与一名已婚并育有3个孩子的30多岁《朝日新闻》男记者在工作场合认识后,开始与对方交往khoe hàng,并在8月不断骚扰对方。

唐宁街发表声明说,这“标示著英国与爱尔兰之间一个共同合作与友谊的新时代”。

受感染的患者在8月22日因感染A流感住院,接受抗病毒药物治疗后康复,目前已出院在家休养。

Cảnh sát tin rằng người đàn ông đã chết ít nhất từ ​​4 đến 5 tháng. Khi được tìm thấy, anh ta đã phân hủy và trở thành một xác ướp nên không thể nhận dạng được.

Những thi thể còn lại đội mũ bảo hiểm màu đỏ giống với đèn pin, áo phông, quần soóc và giày thể thao, trên người cũng tìm thấy một chiếc túi xách chứa nhiều bộ kìm và cờ lê gần đó, cùng một bộ kìm cũng được tìm thấy. Nó bị mắc vào một sợi dây và người đàn ông bị nghi ngờ đã cắt dây cáp.

Cảnh sát tin rằng người đàn ông bị điện giật khi cố cắt dây điện để ăn trộm. Nhân viên bảo trì vẫn chưa xác định liệu sự cố mất điện có liên quan đến người chết hay không.

Vì anh ta không mang theo bất kỳ giấy tờ nào nên hài cốt đã được gửi đến Bệnh viện King Chulalongkorn Memorial để khám nghiệm tử thi và nhận dạng.

Người dân lân cận cho biết, mấy tháng gần đâykhoe hàng, khi đi qua cầu vượt họ ngửi thấy mùi khó chịu, ban đầu tưởng là mùi của con kênh gần đó nhưng hiện vụ án mạng bị phanh phui, người dân cũng nghi ngờ có thể. là mùi của xác chết.

xã hội Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ban ngày cô giả vờ ăn xin, bán tiền để lấy tiền quyên góp. Anh trai mang về 3 con chó bắt nạt Mỹ, cậu bé bị tấn công tử vong, “mất tai” Lũ lụt ở Thái Lan ảnh hưởng 23 tỉnh, 22 người thiệt mạng Phân chim làm nát trần nhà, 7 giáo viên và học sinh bị thương trong một trường học ở Thái Lan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền