Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tình trạng bất ổn ở Đông Bắc Ấn Độ leo thang; các cuộc tấn công bằng tên lửa đóng cửa các trường học

Tình trạng bất ổn ở Đông Bắc Ấn Độ leo thang; các cuộc tấn công bằng tên lửa đóng cửa các trường học

thời gian:2024-09-07 17:27:27 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Imphal 7th) Một cuộc tấn công bằng tên lửa đã xảy ra ở bang Manipur bất ổn ở đông bắc Ấn Độviệt nam, khiến một dân thường thiệt mạng và sáu người khác bị thương. Tất cả các trường học địa phương đã được lệnh đóng cửa kể từ thứ Bảy.

Agence France-Presse đưa tin rằng hơn một năm trước, xung đột đã nổ ra ở bang phía đông bắc này giữa người Meitei, chủ yếu theo đạo Hindu và người Kuki, chủ yếu theo đạo Thiên chúa.

Mâu thuẫn vẫn chưa lắng xuống và hai cộng đồng ban đầu cùng tồn tại đã chia thành hai nhóm dân tộc.

该公司杜姓员工(Du Xuan)的女儿便在清迈上学,他说,来清迈的家长分为两类:一是提前规划孩子教育的家长việt nam,二是不堪中国教育体系激烈竞争的家长,而大多数人是后者。

悠仁称:“我希望透过每一次经历学到更多,从各个方面吸收,并从中成长。”

国泰航空一架飞往苏黎世的航班周一起飞后不久,发生引擎起火,不得不折返香港。事后,该公司停飞48架航班进行检查。

Chính quyền địa phương thông báo rằng để bảo vệ "sự an toàn của học sinh và giáo viên"việt nam, tất cả các trường học trong tiểu bang sẽ đóng cửa vào thứ Bảy, thường là ngày học.

Một nhóm nổi dậy đã bắn tên lửa vào quận Bishnupur của bang hôm thứ Sáu, khiến cảnh sát địa phương đổ lỗi vụ tấn công cho "các chiến binh Kuki".

Cảnh sát cho biết một người đàn ông 78 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng tên lửa và 6 người khác bị thương.

Cảnh sát cho biết khi cảnh sát đến giải quyết vụ tấn công thì họ bị nghi phạm là dân quân Kuki tấn công nhưng cảnh sát đã phản công mạnh mẽ và đẩy lùi được đối thủ.

Truyền thông địa phương đưa tin tên lửa đã bắn trúng nơi ở của cố Thủ hiến Manipur Koiren Singh, khiến ông thiệt mạng.

"The Indian Express" dẫn lời một nguồn tin an ninh giấu tên nói rằng những quả tên lửa này dường như là "đạn ngẫu hứng" được làm từ "ống sắt mạ kẽm có chất nổ."

Cuộc tấn công hôm thứ Sáu diễn ra vài ngày sau khi quân nổi dậy sử dụng máy bay không người lái để thả chất nổ. Cảnh sát cho biết đây là "sự leo thang đáng kể" về bạo lực ở bang này.

Cảnh sát tuyên bố rằng vụ việc này là một "cuộc tấn công chưa từng có" do phiến quân tiến hành, khiến một phụ nữ 31 tuổi thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Căng thẳng kéo dài giữa cộng đồng Maytai và Kuki bắt nguồn từ sự cạnh tranh đất đai và văn phòng công cộng. Các nhà hoạt động nhân quyền cáo buộc lãnh đạo địa phương làm trầm trọng thêm tình trạng chia rẽ sắc tộc vì lợi ích chính trị. việt nam

tấn công Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 14 con đỏ liên tiếp gặp 2 con thiên nga đen, thị trường chứng khoán Ấn Độ có thể đảo lộn Một con cá sấu bị mắc kẹt giữa hai người đàn ông sau khi chở quá tải trên một chiếc xe máy. Bộ phim giải cứu điên rồ của Ấn Độ đang được lan truyền rộng rãi. Hành khách xe buýt Đức tấn công bằng dao, 3 người bị thương nặng, 2 người khác bị thương nặng Cãi nhau với bạn cùng phòng dẫn đến án mạng, người nước ngoài bị bắt vì âm mưu giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền