Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đấu với Ả Rập Saudi ở Công an Đại Liên: Cấm huấn luyện viên và cầu thủ sau trận đấu

Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đấu với Ả Rập Saudi ở Công an Đại Liên: Cấm huấn luyện viên và cầu thủ sau trận đấu

thời gian:2024-09-09 14:33:18 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Dalian News ngày 9) Sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc thua Nhật Bản 0:7 ở vòng loại World Cup khu vực châu Ákhoe hàng, ngoài việc khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, cảnh sát Trung Quốc cũng lo lắng cho sự an toàn của các cầu thủ trong thời gian thi đấu trong nước. Observer.com đưa tin, theo Cục Công an thành phố Đại Liên, trận đấu top 18 giữa Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc và Ả Rập Saudi sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 10/9 (thứ Ba) tại Sân vận động bóng đá Vịnh Đại Liên Barracuda. Cảnh sát Đại Liên nhắc nhở nghiêm cấm bao vây huấn luyện viên, cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ đội khách.

Theo báo cáo, thông báo 12 điểm hùng hồn này bao gồm việc tuân thủ luật pháp và quy định, đạo đức xã hội và trật tự công cộng, ưu tiên cho phụ nữ, trẻ em, người già và người khuyết tật; tuân thủ các quy định so sánh và xem xét giữa vé điện tử và vé điện tử; chứng minh nhân dân gốc; Giữ đồ đạc của bạn an toàn; nhận chỗ ngồi; chấp nhận và hợp tác với việc kiểm tra an ninh. Nghiêm cấm mang theo các vật dụng dễ cháy nổ, dao, súng, bút laser, máy bay không người lái và các thiết bị được kiểm soát khác.

Ngoài ra còn có những quy tắc ứng xử nghiêm ngặt khi xem các trận đấu trên sân, bao gồm nghiêm cấm ném đồ vật vào sân, đốt pháo hoặc các vật dễ cháy kháckhoe hàng, nghiêm cấm đứng trên lan can ở lối đi, trèo qua khán đài, lao vào sân; nghiêm cấm la hét, hiển thị các khẩu hiệu, khẩu hiệu khiêu khích có nội dung xúc phạm.

Về sau trận đấu, cảnh sát Đại Liên cũng quy định các cầu thủ phải rời sân một cách có trật tự sau trận đấu và không được phép ở lại; nghiêm cấm việc chặn đường của huấn luyện viên, cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ đội khách. Đặc biệt, đội khách tham gia sự kiện này là đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê Út. Có rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê Út trên khán đài. Khi tiếp xúc với các vị khách nước ngoài, các bạn nên chú ý tôn trọng đầy đủ các phong tục tập quán đặc biệt. của các dân tộc và nền văn hóa khác nhau.

陈水扁周日在面子书上传他与柯文哲一同手持写上“坚持”二字的书法大字合照,落款时间是“甲辰肇秋”,即今年农历7月khoe hàng,即二人近期曾会面。

文章又指,更令人诧异的是球员“崩溃的比赛状态”,包括“低级失误不断,没有战术,没有配合,没有拼抢,连身体对抗都没有”,难怪网上批评之声四起,“毫无血性”成为观众的众口一词。

米佐塔基斯周六在希腊塞萨洛尼基国际博览会(TIF)开幕式上发表演讲,承诺到2027年为希腊带来繁荣。2023年,希腊的人均国内生产总值(GDP)在欧盟中排名第2低。

Ngoài ra, cảnh sát Đại Liên cũng khuyến cáo nên chú ý đến tình hình xung quanh và không nên đến những khu vực quá đông dân cư. Nếu vô tình bị kéo vào đám đông, bạn nên đi đúng hướng đi của hầu hết mọi ngườikhoe hàng, không cố vượt người khác và không đi ngược chiều. Tốt nhất nên đi phương tiện công cộng và làm theo hướng dẫn của cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Mọi hành vi vi phạm quản lý công an sẽ bị xử lý theo quy định; nếu cấu thành tội phạm sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Vòng loại World Cup khu vực Châu Á Trung Quốc bóng đá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily China Guotai Junan và Haitong hợp nhất để tạo ra gã khổng lồ mới trong ngành chứng khoán Truyền thông Mỹ: Tần Cương còn sống nhưng sự nghiệp đã kết thúc Truyền thông nhà nước Trung Quốc chỉ trích đội tuyển quốc gia thua nhưng chơi không tệ Năm hiệu ứng Rồng? Số sinh ở nhiều nơi ở Trung Quốc “từ giảm chuyển sang tăng”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền