Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Mực nước ở con sông dài nhất Ba Lan xuống thấp kỷ lục do hạn hán

Mực nước ở con sông dài nhất Ba Lan xuống thấp kỷ lục do hạn hán

thời gian:2024-09-09 15:45:23 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Warsawlồn đẹp, ngày 9) Cơ quan Khí tượng Quốc gia Ba Lan cho biết do hạn hán, mực nước trên sông Vistula dài nhất Ba Lan đã xuống mức thấp kỷ lục vào Chủ nhật theo giờ địa phương.

AFP đưa tin, theo viện khí tượng IMGW, mực nước tại trạm đo ở Warsaw đã giảm xuống 25 cm, thấp hơn 1 cm so với kỷ lục trước đó. Bài đăng của viện trên nền tảng xã hội

Nhà thủy văn học của IMGW, Walievski, nói với AFP vào tuần trước rằng hầu hết các con sông ở Ba Lan đang bị hạn hán.

世界卫生组织(WHO)流行病和大流行防范与预防主任范科霍夫当地时间周六(7日)说:“按照国家和州当局的指示,继续对患者的接触情况进行调查至关重要lồn đẹp,以便为进一步的预防和应对活动提供资讯。”

报导指出,该案件发生在数个月前,并由印尼能源和矿产资源部矿产和煤炭总局(Ditjen Minerba)向媒体披露。

据法新社消息,6名委内瑞拉反对派成员已在阿根廷驻委使馆接受庇护达数月。

但在同一场聚会上lồn đẹp,欧盟外交事务负责人博雷利质疑为什么意大利与乌克兰的大多数欧洲盟友不同,仍然拒绝让基辅使用其在俄罗斯境内提供的武器。

Ông nói: "Chúng tôi đã phải đối mặt với hạn hán thủy văn ở Ba Lan một thời gian. Kể từ năm 2015, đã xảy ra hạn hán kéo dài."

上周六航拍的相片,披露受乾旱影响的维斯瓦河情状。(图取自法新社)Các bức ảnh chụp từ trên không vào thứ Bảy tuần trước cho thấy quang cảnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán của Sông Sva. (Ảnh chụp từ AFP)

Hạn hán thủy văn là hiện tượng trong đó lượng nước chảy trên sông thấp hơn giá trị bình thường hoặc mực nước tầng ngậm nước giảm.

Ông nói, biến đổi khí hậu là thủ phạm vì mùa đông ôn hòa hơn, ít tuyết rơi hơn, ít ngày mưa hơn, nhiệt độ cao hơn và mực nước thấp hơn.

Sông Vistula là con sông dài nhất ở Ba Lanlồn đẹp, với tổng chiều dài là 1.047 km; diện tích lưu vực là 194.424 km2, chiếm 2/3 diện tích đất liền của Ba Lan. Nó chia Ba Lan thành hai phần và cuối cùng chảy vào lãnh thổ Ba Lan. Biển Baltic.

hạn hán Ba Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thảo luận về xung đột ở Ukraine và Palestine, Anwar gặp Ngoại trưởng Ba Lan Hạn hán nghiêm trọng khiến ngựa vằn và voi đói đến mức Namibia tiêu hủy 723 động vật hoang dã để lấy thịt [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lính đánh thuê xâm chiếm Nga đến từ 4 quốc gia, trong đó người Ba Lan đông nhất. Hồ Belu khô cạn để lộ lòng hồ và những ngôi làng cổ từng bị nhấn chìm xuất hiện trở lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền