Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 3 lính canh Israel bị bắn chết ở ngã tư Bờ Tây, tài xế xe tải Jordan thiệt mạng

3 lính canh Israel bị bắn chết ở ngã tư Bờ Tây, tài xế xe tải Jordan thiệt mạng

thời gian:2024-09-09 15:20:44 Nhấp chuột:123 hạng hai

(West Bank News, ngày 9) Quân đội Israel cho biết một tài xế xe tải đã bắn chết ba lính canh Israel tại cửa khẩu biên giới với Jordan ở Bờ Tây bị chiếm đóng vào Chủ nhậtlồn đẹp, và sau đó bị lực lượng an ninh Israel bắn chết. tay súng.

Dựa trên báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Bộ Nội vụ Jordan đã trích dẫn một "cuộc điều tra sơ bộ" và xác nhận rằng tay súng là Maher Diab Hussein al-Jazi, một công dân Jordan ở quận Husseiniya. tỉnh phía nam Ma'an.

Gia đình tay súng cho biết tay súng 39 tuổi, là tài xế xe tải, đến từ bộ tộc Huwaitat ở miền nam Jordan.

Cuộc tấn công hiếm hoi vào cầu vượt cầu Allenby xảy ra trong bối cảnh bạo lực gia tăng ở Bờ Tây, các cuộc tấn công quy mô lớn của Israel và các cuộc tấn công của người Palestine, cũng như việc Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) tham gia vào cuộc chiến Gaza ) bối cảnh tháng 12.

Quân đội cho biết trong một tuyên bố rằng "một kẻ khủng bố" đã đến khu vực quá cảnh trên một chiếc xe tải "từ Jordan" và tài xế "đã ra khỏi xe tải và bắn vào lực lượng an ninh Israel đang hoạt động trên cầu." lồn đẹp

Quân đội nói với AFP rằng ba người Israel làm "nhân viên bảo vệ" đã thiệt mạng trong vụ nổ súng, đồng thời nói thêm rằng họ không phải là sĩ quan quân đội hay cảnh sát.

米佐塔基斯周六在希腊塞萨洛尼基国际博览会(TIF)开幕式上发表演讲,承诺到2027年为希腊带来繁荣。2023年,希腊的人均国内生产总值(GDP)在欧盟中排名第2低。

根据报导,方济各形容中国的天主教徒说,“他们是那么忠诚的子民…他们经历了许多事,却依然(对天主教)保持忠诚”。

而枪手格雷的父亲科林向警方表示lồn đẹp,格雷在学校曾被同学称作“男同志”,长期饱受欺凌。

Quân đội cho biết kẻ tấn công đã bị tiêu diệt. Cầu Allenby hiện đã bị đóng cửa. Cầu Allenby nằm ở ngã ba Bờ Tây và Jordan và do Israel kiểm soát. Cầu này còn được gọi là Cầu King Hussein.

Netanyahu lên án, nhưng Hamas ca ngợi cuộc tấn công

Thủ tướng Israel Netanyahu lên án những kẻ tấn công là "những kẻ khủng bố đáng khinh", những kẻ được truyền cảm hứng từ một "hệ tư tưởng giết người", nói rằng hệ tư tưởng này được thúc đẩy và kích động bởi Iran.

Hamas ca ngợi vụ tấn công nhưng không nhận trách nhiệm, đồng thời nói thêm rằng nó "khẳng định sự phản đối của người dân Ả Rập đối với sự chiếm đóng của (Israel) và tội ác của nước này cũng như tham vọng của Israel ở Palestine và Jordan."

Điểm giao nhau nằm ở Thung lũng Jordan, giữa Amman và Jerusalem và phía bắc Biển Chết. Đây là điểm giao cắt quan trọng trong giao thương giữa Jordan và Israel và là một trong năm cửa khẩu biên giới trên đất liền giữa hai nước.

Cây khẩu này chủ yếu phục vụ hơn 3 triệu người Palestine sống ở Bờ Tây và là cửa ngõ quốc tế duy nhất dành cho người Palestine từ Bờ Tây không cần phải đi qua Israel.

Israel đã chiếm đóng lãnh thổ này từ năm 1967. lồn đẹp

Israel Jordan bắn súng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc không kích của Israel vào trung tâm nghiên cứu và phát triển vũ khí của Syria khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 15 người bị thương [Xung đột Israel-Palestine] Chiến tranh bước sang tháng thứ 12, Mỹ cho biết sẽ đề xuất đề xuất ngừng bắn chi tiết hơn [Chiến tranh Israel-Palestine] Người phụ nữ Mỹ bị quân đội Israel giết chết, gia đình yêu cầu điều tra độc lập Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền