Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tên lửa Triều Tiên bay hơn 360km, quân đội Hàn Quốc nghiên cứu, thử nghiệm xuất khẩu vũ khí Nga

Tên lửa Triều Tiên bay hơn 360km, quân đội Hàn Quốc nghiên cứu, thử nghiệm xuất khẩu vũ khí Nga

thời gian:2024-09-12 15:40:07 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Seoul News ngày 12) Triều Tiên hôm thứ Năm đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) ra biển phía Đôngkhoe hàng, quân đội Hàn Quốc suy đoán rằng bên cạnh các hành động khiêu khích nhằm đáp trả liên doanh Hàn-Mỹ gần đây. trong cuộc tập trận quân sự, Triều Tiên cũng có thể xuất khẩu vũ khí quân sự của Nga đang được thử nghiệm.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Yonhap và Thông tấn xã Trung ương của Đài Loan, Tham mưu trưởng liên quân (Bộ tham mưu liên quân) Hàn Quốc báo cáo rằng quân đội Hàn Quốc đã phát hiện nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn do Triều Tiên phóng từ khu vực Bình Nhưỡng về phía đông. ra biển vào khoảng 7 giờ 10 phút hôm đó. Quân đội xác định tên lửa đã bay hơn 360 km trước khi rơi xuống vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên.

Hòn đảo không có người ở ngoài khơi huyện Jiju, tỉnh Bắc Hamgyong, cách Bình Nhưỡng 360 km về phía đông, là mục tiêu của tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên. Nếu được phóng về phía nam, tầm bắn của nó có thể bao phủ các thành phố lớn như Seoul và Daejeon, cũng như các địa điểm của các cơ sở quân sự lớn của Hàn Quốc như Gyeryong, Gunsan và Cheongju.

Bộ tham mưu liên quân tuyên bố rằng quân đội đã ngay lập tức theo dõi và giám sát các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên, chia sẻ thông tin tình báo về đạn của Triều Tiên với Hoa Kỳ và Nhật Bảnkhoe hàng, đồng thời đang tiến hành phân tích toàn diện các thông số cụ thể.

Bộ Tổng tham mưu tuyên bố rằng các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên là hành động khiêu khích đe dọa nghiêm trọng đến hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và Hàn Quốc cực lực lên án hành động này. Dựa trên thế trận phòng thủ chung Hàn-Mỹ vững chắc, quân đội chú ý chặt chẽ đến nhiều diễn biến khác nhau ở Triều Tiên và duy trì khả năng phản ứng mạnh mẽ cũng như tư thế cảnh giác.

Theo quan sát của Bộ Quốc phòng Nhật Bản, tên lửa bay đạt độ cao tối đa khoảng 100 km. Quân đội Hàn Quốc suy đoán số lượng tên lửa phóng hôm thứ Năm là từ 3 đến 4. Xét đến các điều kiện như khoảng cách bay, độ cao và việc phóng nhiều tên lửa cùng lúc, quân đội Hàn Quốc tin rằng Triều Tiên có thể đã phóng một loạt tên lửa siêu lớn. bệ phóng tên lửa KN-25.

据报导,教堂的轮廓已经重新出现在巴黎天际线中,下一步将是重建教堂下方的大型石制墓穴。墓穴修复预计今年11月完成,届时原来存放在这里的艺术品将悉数归位khoe hàng,其中包括多幅17世纪的大型画作。

于学军表示,国家卫健委将深入实施健康优先发展战略,健全覆盖全人群、全生命周期的人口服务体系,加强重大慢性病管理,提高人均预期寿命,稳步提高人口健康素质。

距离平壤以东360公里处的咸镜北道吉州郡近海无人岛,是朝鲜短程弹道导弹的靶标。若朝向南方发射,其射程可覆盖首尔、大田等大城市,以及鸡龙、群山、清州等韩军主要设施所在地。

Các học giả: Có thể cổ vũ cho các cuộc tập trận quân sự chung Trung-Nga

Hãng thông tấn Yonhap dẫn thông tin quân sự cho rằng vụ phóng thử này có thể là biểu hiện của sự không hài lòng của Triều Tiên đối với cuộc tập trận đổ bộ chung "Bài tập Ssang Yong" giữa Hàn Quốc và Mỹ gần đây, hoặc một vụ thử tên lửa để xuất khẩu sang Nga.

Một số học giả tin rằng Triều Tiên có thể tự động cổ vũ cho cuộc tập trận chung Trung-Nga đang diễn ra. Hong Min, thành viên nghiên cứu của Viện Thống nhất Quốc gia Hàn Quốc, phân tích, dù Nga không đề cập đến các quốc gia khác khi công bố tập trận chung với Trung Quốc nhưng “vẫn không thể loại trừ khả năng Triều Tiên tham gia”. có thể Triều Tiên sẽ tự mình tiến hành các cuộc tập trận quân sự chung với Trung Quốc trong thời gian khiêu khích Hoa Kỳ.”

Đây là lần đầu tiên Triều Tiên phóng lại tên lửa đạn đạo sau 73 ngày. Lần cuối cùng là vào ngày 1 tháng 7. Khi đó, Triều Tiên tuyên bố sẽ bắn thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mang đầu đạn hạng nặng mới được phát triển và sẽ bắn thử lại trong tháng 7, nhưng nước này đã không thực hiện. Sau đó, Hàn Quốc và Mỹ tiến hành tập trận chung quy mô lớn nhưng Triều Tiên vẫn không có phản ứng. Một số người suy đoán rằng điều này có thể là do Triều Tiên tập trung vào công tác cứu trợ lũ lụt.

Bài đọc mở rộng: Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn vào biển phía đông khoe hàng

{hai mươi ba} quân đội Bắc Triều Tiên quân đội Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hàn Quốc: Triều Tiên phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra biển phía đông Chưa từng thấy trước đây! Triều Tiên đăng ký 13 tàu ngầm mới với IMO Khoe mình với thế giới bên ngoài và bán vũ khí cho Nga, Triều Tiên lộ địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa mới Triều Tiên cho biết đã triển khai 250 phương tiện phóng ở tiền tuyến; Hàn Quốc đặt câu hỏi về khả năng cung cấp tên lửa;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền