Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Malaysia tiếp tục thu hút đầu tư Trung Quốc, liệu hãng xe điện có xây dựng nhà máy ở Perlis?

Malaysia tiếp tục thu hút đầu tư Trung Quốc, liệu hãng xe điện có xây dựng nhà máy ở Perlis?

thời gian:2024-09-15 15:13:46 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 13) Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia (MIDA) tiết lộkhoe hàng, một số công ty Trung Quốc đang đàm phán với chính quyền để đầu tư vào Perlis, đặc biệt là tại khu vực Jubin gần Padang Besar.

Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia Kedahkhoe hàng và Giám đốc Perlis Mohd Rustan cho biết các khoản đầu tư mới dự kiến ​​sẽ liên quan đến ngành công nghiệp xe điện (EV).

此外khoe hàng,2023年在中国有获利的美企占66%,亦创下历史新低。

此外,英特尔还获得了1000亿美元(约4334亿令吉)的25%租税抵免优惠。

Valverde Investment Partners的创始人傅约翰(John Foo)表示:“东盟被忽视了这么长时间。投资者开始意识到有很多阿尔法机会,如从印尼的大宗商品公司到新加坡稳定的房地产投资信托基金市场khoe hàng,再到大马的科技公司、越南的出口公司等。”

同时,安华也见证英伟达与杨忠礼电力(YTLPOWR,6742,主板公用股)签署初步协议,打造耗资200亿令吉的人工智能(AI)数据中心。

"Dự kiến ​​khoản đầu tư mới vào Perlis có thể mất thời gian. Chúng tôi không thể ước tính khi nào Perlis sẽ nhận được khoản đầu tư vì nó vẫn đang trong quá trình đàm phán."

Ông tiết lộ điều này sau cuộc họp đối thoại với Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc Perlis.

Rustein chỉ ra rằng Khu công nghiệp Thung lũng Jubin tập trung phát triển 4 cụm là công nghiệp xanh, công nghiệp halal bao gồm dược phẩm, xe điện và năng lượng tái tạo.

Ông nói thêm rằng nhiều công ty đang đầu tư vào ngành bán dẫn ở Kulim và Sungai Petani, Kedah, đặc biệt là các công ty Trung Quốc.

“Các trung tâm bán dẫn tất nhiên được đặt tại Penang và Kulim, Kedah, nhưng chúng tôi cũng muốn thấy đầu tư bán dẫn “lan tỏa” đến miền bắc Kedah và Perlis. Nhiều công ty Trung Quốc hiện đang đặc biệt tập trung vào Kulim và Sungai Petani, hy vọng See. đầu tư tiếp tục tăng."

Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia Trung Quốc Perlis Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung tướng Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc trao biểu ngữ “Hòa bình là quý giá” cho cựu quan chức Mỹ Nồng độ PM2.5 giảm 60% sau 10 năm; Liên Hợp Quốc ca ngợi "Phép màu Bắc Kinh" Khí cầu có người lái nội địa "Xiangyun" AS700 của Trung Quốc sắp được ra mắt thương mại Thiếu Lâm Tự xây bảo tàng, dự kiến ​​mở cửa đón công chúng vào nửa đầu năm sau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền