Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường"

Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường"

thời gian:2024-09-16 17:11:29 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Washington, thứ 16) Cựu Tổng thống Mỹ Trump bị ám sát trong một vụ ám sát tại câu lạc bộ chơi gôn của ông ở Florida vào Chủ nhật theo giờ địa phương. Nghi phạm được cho là Ryan Routh, 58 tuổi đến từ Hawaii và 35 tuổi. Con trai lớn O Oran Routh đã bày tỏ sự hoài nghi trong cuộc phỏng vấn, nói rằng cha anh là một người đàn ông yêu thương, quan tâm và chăm chỉ, đồng thời tiết lộ rằng Routh "ghét Trumpkhoe hàng, giống như tất cả những người bình thường."

稻香村传统糕点制作技艺第6代传承人艾满告诉中新社记者:“我们也曾与《王者荣耀》、《功夫熊猫》等热门IP联名。老字号企业不是食古不化:要传承传统的苏式月饼制作技艺,也要跳出‘苏式’圈、大胆创新。从年轻人的反馈来看,正好戳中了他们的喜好。”

卡西姆警告称,如果以色列发动战争,那么应准备好应对数十万流离失所者。

获得伊朗支持的也门叛军“青年运动”一直在对以色列及其利益发动袭击,他们称这是在支援加沙地带的巴勒斯坦人。

摩羯是今年袭击亚洲的最强劲台风,自上周末登陆中南半岛以来,洪水和山体滑坡已造成缅甸、越南、寮国和泰国将近350人丧生,财产损失惨重。

Tờ "World Journal" của Mỹ dẫn lời Cable News Network (CNN) đưa tin Oran, con trai của nghi phạm Ruth, đã đứng ra phát biểu, mô tả Ruth là một người cha yêu thương và chu đáo, trung thực và chăm chỉ. .

Olan không thể nói chính xác chuyện gì đã xảy ra ở Florida và hy vọng rằng mọi thứ đã bị phóng đại. khoe hàng

Nói rằng cha anh ấy trông không giống người sẽ làm những điều điên rồ hoặc có khuynh hướng bạo lực

Anh ấy nói: "Người mà tôi biết có vẻ không phải là người sẽ làm điều gì đó điên rồ chứ đừng nói đến người có xu hướng bạo lực."

Ngoài ra, Daily Mail đưa tin sau khi liên lạc với Oran rằng Oran nói rằng Ruth ghét Trump "giống như mọi người bình thường" và nói thêm, "Nói chung, tôi cũng không thích Trump".

Oran nói, "Theo những gì tôi biết, bố tôi chỉ có vài vé phạt giao thông." Anh ấy không thể tin rằng Ruth lại cố gắng tấn công Trump "Thật điên rồ, tôi yêu bố tôi, chuyện này chẳng là gì cả. thích anh ấy."

Ngoài ra, Olan còn nói rằng anh ấy không biết bố mình đã đến Florida. "Ông ấy nói rằng ông ấy đang ở bãi biển. Tôi tưởng ông ấy đang nói về Outer Banks của Hawaii." Nhưng Olan cũng cho biết: “Tôi không hỏi anh ấy quá nhiều chi tiết vì chúng tôi bất đồng quan điểm và trở nên xa cách nhau”.

Mô tả bố anh ấy là một người siêng năng, trung thực và là một người cha tốt

Daily Mail đưa tin Olan không giải thích về việc "bất hòa" nhưng vẫn đánh giá cao cha mình.

Olan nói: "Anh ấy không phải là người bạo lực, anh ấy là một người chăm chỉ và một người cha tuyệt vời. Anh ấy là một người đàn ông tốt và đã làm việc chăm chỉ cả đời."

Khi được hỏi Ruth có sở hữu súng không, anh ấy trả lời: "Tôi không biết."

Ruth là một nhà thầu xây dựng những ngôi nhà nhỏ ở Hawaii và trước đây sở hữu một công ty lợp mái, Oran cho biết.

Tờ New York Times đưa tin rằng Ruth trước đây làm nhà thầu sửa chữa mái nhà ở Greensboro, Bắc Carolina.

Báo chí địa phương ở Greensboro từng đưa tin rằng một người đàn ông có cùng tên và tuổi với Ruth đã bị bắt ở Greensboro vào năm 2002 vì đã rào chắn bằng vũ khí hoàn toàn tự động sau khi dựng rào chắn bên ngoài một tòa nhà. Không ai biết vụ kiện được giải quyết như thế nào. khoe hàng

Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!" Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền