Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Các làng của Hồng quân tiếp tục bị ném bom, Zelensky lại kêu gọi Ukraine tấn công các mục tiêu ở Nga

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Các làng của Hồng quân tiếp tục bị ném bom, Zelensky lại kêu gọi Ukraine tấn công các mục tiêu ở Nga

thời gian:2024-09-16 18:24:48 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Kiev News ngày 16) Sau vụ tấn công chết người vào thành phố Kharkiv phía đông Ukrainekhoe hàng, Tổng thống Ukraine Zelensky một lần nữa kêu gọi các đồng minh phương Tây hôm Chủ nhật cho phép Kiev tấn công các mục tiêu quân sự ở Nga, đặc biệt là các căn cứ không quân.

AFP đưa tin rằng Zelensky đã nói trong bài phát biểu hàng ngày của mình: "Chỉ có một giải pháp mang tính hệ thống mới có thể chống lại nạn khủng bố này: một giải pháp tầm xa để phá hủy các căn cứ hàng không quân sự của Nga."

"Chúng tôi đang chờ đợi những quyết định phù hợp, chủ yếu từ Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức và Ý."

乌克兰哈尔科夫一栋住宅楼周日因碰到俄军导弹伏击而生气,消防员正接力扑熄灭势。(图取自法新社)Một tòa nhà dân cư ở Kharkov, Ukraine, bốc cháy vào Chủ Nhật do một cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa. (Ảnh chụp từ AFP)

Thành phố Kharkov lại bị tấn công, 1 bà già thiệt mạng và 42 người bị thương

Trước đó vào Chủ nhật, một quả bom do Nga dẫn đường đã tấn công một tòa nhà dân cư ở Kharkivkhoe hàng, gây ra đám cháy và sau đó lực lượng cứu hỏa đã dập tắt. Đây là vụ mới nhất trong một loạt vụ tấn công vào thành phố phía đông bắc.

Thị trưởng Kharkiv Terikov cho biết trên Telegram rằng lực lượng cứu hộ đã đào được thi thể của một bà lão từ đống đổ nát và có tổng cộng 42 người bị thương.

Zelensky cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Nga cũng đã sử dụng bom dẫn đường để tấn công khu vực Sumy và Donetsk vào Chủ nhật.

Ông ấy nói rằng quân đội Nga đã thực hiện "ít nhất 100 cuộc không kích như vậy mỗi ngày."

Để ngăn chặn những cuộc tấn công như vậy, Ukraine đã yêu cầu các đồng minh phương Tây cho phép họ tấn công các mục tiêu quân sự ở Nga, nhưng các đồng minh phương Tây lại do dự vì sợ tình hình leo thang.

Quân đội Nga chỉ cách rìa phía đông của Làng Hồng quân 10 kmkhoe hàng

Chính quyền địa phương cho biết quân đội Nga đã tiếp cận và pháo kích vào Pokrovsk (được gọi là Làng Hồng quân ở Nga), một trung tâm hậu cần quan trọng ở miền đông Ukraina, vào Chủ nhật, khiến một người thiệt mạng.

Hơn 20.000 người đã rời khỏi Pokrovsk kể từ tháng 8 và các cuộc tấn công của quân đội Nga trong hai tuần qua đã cắt nguồn cung cấp nước và điện cho nhiều cư dân còn lại.

Chính quyền quân sự của Pokrovsk cho biết trên Telegram: “Vào khoảng 11 giờ sáng Chủ nhật (4 giờ chiều Chủ nhật, giờ Malaysia), địch pháo kích vào khu vực phía tây thành phố, khiến một người đáng tiếc thiệt mạng.”

Theo chính quyền địa phương, Nga đã tiến về Pokrovsk trong nhiều tháng và chỉ cách rìa phía đông của nước này 10 km.

Pokrovsk nằm ở giao lộ đường sắt và đường bộ, cung cấp vật tư cho quân đội Ukraina và các thị trấn ở mặt trận phía đông và luôn là mục tiêu của quân đội Nga.

Theo báo chí địa phương, các cuộc tấn công của quân đội Nga hồi đầu tuần này đã làm hư hại hai cầu vượt ở Pokrovsk, một trong số đó nối Pokrovsk với thị trấn lân cận Mirnograd.

Nếu quân đội Ukraine có thể bảo vệ thành công Pokrovsk, dự kiến ​​quân đội này sẽ duy trì được vị thế thống trị ở mặt trận phía đông và tạo nền tảng thuận lợi cho các cuộc phản công trong tương lai.

Ngược lại, nếu Pokrovsk rơi vào tay quân Nga, tuyến phòng thủ của quân Ukraine sẽ bị tổn thất nặng nề, tình hình toàn mặt trận phía Đông có thể rơi vào khủng hoảng mất kiểm soát.

威廉伉俪的这则推文也分享了英国王室X帐号稍早的一段讯息,内容除了祝福哈里40岁生日快乐,也附上哈里笑容满面的照片与一个生日蛋糕的表情符号。这是王室帐号从2021年以来首次公开发文祝哈里生日快乐。

嫌疑人逃逸时驾驶一辆黑色汽车,但目击者报告了车牌号,警方追踪了该车牌号将嫌犯拦截并拘留。

名人背书发挥重大影响的情况罕见,但泰莱史薇芙特这位人气女歌手在社群媒体上坐拥超过1亿粉丝,其中1000万人对她的挺贺贴文点赞。

气旋波瑞斯(Boris)连日带来强降雨khoe hàng,导致从波兰到罗马尼亚的河流都暴涨泛滥,昨天罗马尼亚已通报有4人丧命。

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Zelensky Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine: Việc Triều Tiên cung cấp viện trợ quân sự cho Nga là mối đe dọa lớn nhất [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ba Lan kêu gọi EU ngừng chi trả phúc lợi và kêu gọi lao động nô lệ Ukraine trở về nước để chống lại Nga [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Johnson và cựu bộ trưởng quốc phòng kêu gọi Starmer cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Cố vấn Nhà Trắng: Nhiệm kỳ còn lại của Biden sẽ đưa Ukraine vào thế thắng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền