Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!"

Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!"

thời gian:2024-09-16 17:28:09 Nhấp chuột:124 hạng hai

Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump suýt bị ám sát vào Chủ nhật (15) theo giờ địa phương tại một sân gôn ở Florida. Tay súng trốn trong bụi cây bên cạnh sân gôn và thực hiện vụ giết ngườilồn đẹp, nhưng bị phát hiện và thực hiện. bị mật vụ bắt giữ kịp thời. Trump hai lần thoát chết trong 2 tháng. Ông ấy nói với công chúng rằng: "Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng!"

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 1h30 chiều giờ địa phương ngày 15 tại Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump. Lúc đó Trump đang ở trên sân gôn.

Sau vụ ám sát trên sân gôn, Trump ngay lập tức gửi email gây quỹ cho những người ủng hộ ông để thông báo rằng ông vẫn an toàn, "Có tiếng súng nổ gần tôi, nhưng trước khi những tin đồn bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát, tôi muốn để các bạn biết rằng tôi an toàn." , mọi thứ đều ổn!" Anh nhấn mạnh, "Không gì có thể làm tôi chậm lại, tôi sẽ không bao giờ đầu hàng."

Trump sau đó chỉ ra trong email gây quỹ thứ hai rằng quyết tâm của ông sẽ chỉ trở nên mạnh mẽ hơn sau vụ nổ súng, "Tôi sẽ không bao giờ chậm lại, tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và tôi sẽ không bao giờ đầu hàng. !"

Sau đólồn đẹp, Trump cũng cập nhật một tuyên bố trên trang web gây quỹ của mình và đề cập rằng ông hiện rất an toàn và không có ai bị thương. "Có những người trên thế giới này sẽ ngăn cản chúng tôi bằng mọi giá và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu. Tôi sẽ không bao giờ, tôi sẽ không bao giờ đầu hàng, tôi sẽ luôn yêu thương những người ủng hộ mình và thông qua sự đoàn kết của chúng ta, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại!”

[Đọc mở rộng]

Trump phải đối mặt với một vụ ám sát khác và danh tính của tay súng bị bắt được tiết lộ

Trump lại bị nghi ngờ bị ám sát BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Hoa Kỳ

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump bị tình nghi thực hiện vụ ám sát ở Florida và tay súng đã bị bắt giữ

威廉伉俪的这则推文也分享了英国王室X帐号稍早的一段讯息,内容除了祝福哈里40岁生日快乐,也附上哈里笑容满面的照片与一个生日蛋糕的表情符号。这是王室帐号从2021年以来首次公开发文祝哈里生日快乐。

嫌疑人逃逸时驾驶一辆黑色汽车,但目击者报告了车牌号,警方追踪了该车牌号将嫌犯拦截并拘留。

名人背书发挥重大影响的情况罕见,但泰莱史薇芙特这位人气女歌手在社群媒体上坐拥超过1亿粉丝,其中1000万人对她的挺贺贴文点赞。

气旋波瑞斯(Boris)连日带来强降雨lồn đẹp,导致从波兰到罗马尼亚的河流都暴涨泛滥,昨天罗马尼亚已通报有4人丧命。

{hai mươi hai} Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường" Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump bị nghi ám sát ở Florida, tay súng bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền