Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Quan chức cấp cao của Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản về Triều Tiên lên án vụ phóng tên lửa và tiết lộ cơ sở làm giàu uranium của Triều Tiên

Quan chức cấp cao của Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản về Triều Tiên lên án vụ phóng tên lửa và tiết lộ cơ sở làm giàu uranium của Triều Tiên

thời gian:2024-09-18 20:04:46 Nhấp chuột:54 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapkhoe hàng, Seoul, ngày 18 tháng 9. Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 18 tuyên bố rằng các quan chức ngoại giao cấp cao của Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bảnkhoe hàng phụ trách các vấn đề Triều Tiên đã tổ chức một cuộc họp qua điện thoại vào ngày hôm đó và lên án Triều Tiên tiết lộ cơ sở làm giàu uranium và phóng tên lửa đạn đạo.

Lee Jun-il, Giám đốc Văn phòng Chính sách Bán đảo Triều Tiên của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, Seth Bailey, phó đại diện đặc biệt của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về Triều Tiên và Akihiro Ohuchi, quan chức phụ trách khu vực Châu Á và Cục Châu Đại Dương thuộc Bộ Ngoại giao Nhật Bản, đã nhất trí lên án Triều Tiên sau khi tiết lộ gần đây về các cơ sở làm giàu uranium. Nước này đã phóng tên lửa đạn đạo vào ngày hôm đó, nói rằng các hành động liên quan rõ ràng đã vi phạm nhiều nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và đe dọa nghiêm trọng đến hòa bình. và sự ổn định của Bán đảo Triều Tiên và cộng đồng quốc tế.

Ba bên nhất trí đặc biệt chú ý đến khả năng Triều Tiên có hành động khiêu khích khác, duy trì hợp tác chặt chẽ dựa trên liên minh Hàn-Mỹ vững chắc và hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản, đồng thời kiên quyết phản ứng với các hành động khiêu khích khác của Triều Tiên. Sự khiêu khích và đe dọa của Triều Tiên.

Theo báo cáo của Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân (Bộ Tổng tham mưu) Hàn Quốc vào ngày 18, quân đội phát hiện Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) theo hướng đông bắc tại khu vực Pyongcheon của ​Tỉnh Nam Pyongan vào khoảng 6 giờ 50 sáng ngày hôm đó. (Kết thúc)

Ảnh trong hồ sơ: Vào tháng 7khoe hàng, Lee Jun-il (phải), giám đốc Văn phòng Chính sách Bán đảo Triều Tiên của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, đã gặp Seth Bailey, đại diện đặc biệt của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về Triều Tiên. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

从今年5月起,朝鲜向韩方共20次空飘垃圾气球。本月分别在4日至8日(6次)、11日(1次)、14日至15日(2次)空投9次。(完)

Realmeter方面分析指出,保守阵营和尹锡悦支持者的凝聚力松弛,导致尹锡悦施政支持率下降。尹锡悦夫人金建希涉腐疑窦发酵、在野党坚持要求设独检组调查防汛兵殉职案、中秋物价走高等利空因素起到作用。

尹锡悦表示,去年在北美地区实施离散家属情况调查,今年调查范围正扩大到全球各地。韩国将在包括联合国在内的国际舞台上持续呼吁国际社会关注离散家属问题,并夯实合作基础。

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền