Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cảnh sát Johor đã giải cứu hai người ăn xin khuyết tật người Trung Quốc. Lệnh bắt giữ được ban hành đối với hai người chạy việc vặt vắng mặt tại tòa án.

Cảnh sát Johor đã giải cứu hai người ăn xin khuyết tật người Trung Quốc. Lệnh bắt giữ được ban hành đối với hai người chạy việc vặt vắng mặt tại tòa án.

thời gian:2024-07-09 19:15:36 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 9) Cảnh sát Johor đã giải cứu hai người ăn xin khuyết tật người Trung Quốc đang ăn xin ở khu vực Johor Bahru vào tháng trước. Ba người đàn ông và phụ nữ địa phương đã bị cảnh sát buộc tội trước tòa hôm nay vì liên quan đến buôn bán người và ma túy. Người đàn ông địa phương 42 tuổi không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 12.000 RM trong khi chờ xét xử. Hai người đàn ông và phụ nữ làm việc vặt đã không xuất hiện trước tòa và bị tòa án ban hành lệnh bắt giữ. việt nam

Cảnh sát trưởng Johor Gumar tiết lộ rằng Đội chống bạo lực, cờ bạc và đảng bí mật (D7) của Khu cảnh sát Nam Johor Bahru đã có mặt vào lúc 8:30 tối ngày 13 tháng trước tại Taman Setia Indah Butte ở Johor Một cuộc đột kích đã được phát động ở quận Lalu, bắt giữ một người đàn ông địa phương 52 tuổi và một phụ nữ địa phương 42 tuổi, đồng thời giải cứu hai người nước ngoài khuyết tật lần lượt là 44 và 50.

"Cảnh sát đã thu giữ 3 điện thoại di động, ô tô, điều khiển từ xa, micro và loa, 1.859 ringgit tiền mặt và những thùng bánh quy rỗng dùng để ăn xin từ nơi ở của người ăn xin khuyết tật."

警方在残疾叫花子住所起获手机、轿车、遥控器、麦克风、音箱、现款以及乞讨用途的饼乾空桶。Cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động và ô tô từ nơi ở của người ăn xin khuyết tật, điều khiển từ xa, micrô, loa, tiền mặt và thùng đựng bánh quy rỗng cho mục đích ăn xin.

Hôm nay Kuma đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trụ sở Cảnh sát Johor để đưa ra thông tin trên. Những người tham dự bao gồm Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Rab.

“警方在残疾乞丐住所起获3台手机、轿车、遥控器、麦克风和音箱việt nam,1859令吉现金以及乞讨用途的饼乾空桶。”

“当时一名37岁本地男子,分别把3982公升汽油及2148公升柴油装进2辆拖格罗里油箱内。”

“这名涉案车主昨天在八打灵再也警区总部交通执法组录供。”

"Hai người dân địa phương bị bắt làm công việc đưa đón, vận chuyển hai người khuyết tật ngồi trên xe lăn đi ăn xin ở các địa điểm khác nhau mỗi ngày."

Guma tiết lộ rằng cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương 42 tuổi tại một căn hộ vào lúc 23h45 ngày 19 tháng trước.

Ông chỉ ra rằng theo điều tra của cảnh sát, một người đàn ông địa phương 42 tuổi đã đến một quốc gia liên quan để tuyển người khuyết tật sang làm việc tại Malaysia. Người khuyết tật cũng biết rằng làm việc giống như ăn xin nên đã nộp đơn. hộ chiếu cho người đàn ông để lấy vé máy bay và các thủ tục khác.

“Khi người khuyết tật đến Malaysia, họ được đưa về nơi ở để ổn định cuộc sống, sau đó hai cậu bé chạy việc vặt được sắp xếp đưa họ đến các quán bán hàng rong hoặc chợ đêm để xin ăn mỗi ngày.”

Mặc dù cảnh sát không tiết lộ quốc tịch của người ăn xin khuyết tật nhưng theo tuyên bố trước đó của cảnh sát, người ăn xin được giải cứu thành công có quốc tịch Trung Quốc.

古玛(中)陶冶叫花子集团运作经过。Guma (ở giữa) giải thích quy trình hoạt động của nhóm ăn xin.

Gumar tiết lộ rằng sau khi bị bắt, ba nghi phạm đã bị cảnh sát giam giữ và được tại ngoại sau khi thời hạn giam giữ hết hạn. Hôm nay, họ bị buộc tội vi phạm Mục 14 của Đạo luật chống buôn bán người và chống buôn lậu người di cư. 2007 (ATIPSOM). Theo quy định trên, nếu bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù chung thân hoặc ít nhất 5 năm tù và phạt roi.

Ông cho biết vụ án nêu trên đã bị buộc tội tại Tòa án Johor Bahru Sessions. Hôm nay, chỉ có người chăm sóc 42 tuổi xuất hiện tại tòa để thẩm vấn. ra lệnh bắt giữ. "Người chăm sóc không nhận tội trước tòa và được tại ngoại với số tiền 12.000 RM trong khi chờ xét xử." buôn người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biếnviệt nam, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền