Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cục Thương mại nội địa Kyrgyzstan triệt phá hoạt động buôn lậu, thu giữ hơn 6.000 lít nhiên liệu và bắt giữ 2 người đàn ông

Cục Thương mại nội địa Kyrgyzstan triệt phá hoạt động buôn lậu, thu giữ hơn 6.000 lít nhiên liệu và bắt giữ 2 người đàn ông

thời gian:2024-07-09 20:09:40 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Alor Setar ngày 9) Sở Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Bang Kedah đã phá vỡ hoạt động buôn lậu xăng và dầu diesel ở Mount Blackwoodkhoe hàng, đồng thời thu giữ 6.130 lít xăng và dầu diesel trị giá tổng cộng 233.588,90 RM và bắt giữ 3 người đàn ông .

Giám đốc văn phòng, Mohd Nizam, đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng sau cuộc điều tra kéo dài hai tuần, các nhân viên thực thi pháp luật từ chi nhánh Kubang Pasu của cơ quan này đã dẫn một đội đến một cửa hàng bán buôn xăng và rượu ở Khu công nghiệp Blackwood Mountain Khu vực lúc 8:30 sáng ngày 7 tháng này Đơn vị diesel đã phát động chiến dịch trấn áp.

胡申促请各方勿创建涉及王室机构的社交媒体帐户khoe hàng,并避免不负责任的一方滥用王室成员的私人照片和影片。

根据了解,受害者向身为纪律老师的被告,索取媒体室的钥匙,以拿回遗漏在该室的水壶,未料被告因此发怒。

“火灾涉及6间店,一名45岁的巫裔男子也因火灾滚滚浓烟khoe hàng,而感到呼吸困难。”

"Vào thời điểm đó, một người đàn ông địa phương 37 tuổi đã đổ 3.982 lít xăng và 2.148 lít dầu diesel vào thùng nhiên liệu của hai xe đầu kéo."

Ông cho biết, cơ quan chức năng cho rằng thùng nhiên liệu của những xe moóc này đã được sửa đổi và lắp thêm thùng nhiên liệu. Họ đã tịch thu tại chỗ và bắt giữ một người đàn ông địa phương cùng hai người đàn ông Thái Lan 36 tuổi để hỗ trợ điều tra. .

Ông nói rằng chính quyền đã viện dẫn Mục 21 của Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 để điều tra vụ việc. Sau khi bị kết án, một cá nhân có thể bị phạt không quá 1 triệu RM. Nếu tái phạm, cá nhân đó có thể bị phạt không quá 1 triệu RM. hơn 3 triệu RM và bị phạt tù Không quá 3 năm hoặc cả hai.

Đối với công ty, mức phạt có thể không quá 2 triệu RM. Nếu công ty tái phạm, mức phạt có thể không quá 5 triệu RM.

Ông cũng nói rằng vụ việc cũng có thể được điều tra theo Đạo luật chống rửa tiềnkhoe hàng, tài trợ chống khủng bố và tiền thu được từ các hoạt động bất hợp pháp năm 2001.

Kedah Bộ Nội Thương dầu đi-e-zel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kêu gọi MCA vạch rõ ranh giới với chính phủ đoàn kết Huang Jiazhen: Không cần phải nhục nhã trước tên lửa Umno [Quốc hội bang Perak] Trong sáu tháng đầu tiên của Perak, rò rỉ dầu diesel nghiêm trọng hơn dầu ăn Việc chính phủ Kedah không gia hạn giấy phép là vi hiến, Tòa án tối cao ra phán quyết có lợi cho hai công ty trò chơi Người gốc Hoa không phải là “tấm vé sắt” của liên minh Pakatan Harapan. Zheng Ming kêu gọi chính phủ đối xử công bằng với tất cả các nhóm dân tộc.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền