Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Một phụ nữ 20 tuổi rơi xuống từ tòa nhà và tử vong. Cảnh sát vẫn chưa tìm thấy yếu tố tội phạm.

Một phụ nữ 20 tuổi rơi xuống từ tòa nhà và tử vong. Cảnh sát vẫn chưa tìm thấy yếu tố tội phạm.

thời gian:2024-07-13 18:48:21 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 13) Một phụ nữ 20 tuổi rơi từ căn hộ HDB ở quận Sungai Sennan xuống và tử vong. Cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát không tìm thấy yếu tố hình sự và đang tạm coi đây là một vụ án đột tử. khoe hàng

Cảnh sát trưởng quận Ipoh Abang Zainal Abidin chỉ ra rằng cảnh sát nhận được báo cáo vào lúc 12:09 trưa thứ Sáu (12) rằng một phụ nữ đã bất tỉnh và ngừng thở sau khi rơi từ một tòa nhà xuống.

"Khám nghiệm sơ bộ cho thấy người phụ nữ bị gãy xương cột sống. Sau khi được xác nhận đã chếtkhoe hàng, cô ấy được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh. Khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện vào lúc 9 giờ sáng hôm nay để xác định nguyên nhân cái chết."

Đêm qua anh ấy đã đưa ra một tuyên bố rằng vì tạm thời cảnh sát chưa tìm thấy bất kỳ yếu tố tội phạm nào nên vụ án được phân loại là một vụ án đột tử.

Trong mọi trường hợpkhoe hàng, anh ấy kêu gọi công chúng có thông tin về vụ việc hãy liên hệ với Cảnh sát trưởng Sungai Sennan Assu Kiri (013-6720494) hoặc trực tiếp đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra thêm.

“落网的3男3女嫌犯,年龄介于22岁至44岁之间。”

他说,民众在捐款前可先进行查询,应确保只向已注册并接受审核的组织捐款和提供财务捐助。

被告触犯1955年微型罪案法令第14条文,罪成可被判罚款最高100令吉。

她说,孩子的遗体将送回居林拉武勿刹的甘榜邦谷柏浪眼下葬khoe hàng,会靠近与哥哥的陵墓。

Rơi từ tòa nhà Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cầu thủ bóng rổ 16 tuổi bị ngất trong một trận đấu bóng rổ của bang và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và qua đời một tuần sau đó. Nghi bị bệnh hành hạ, người đàn ông treo cổ tự tử ở sân chơi Mệt mỏi sau giờ tan sở, sĩ quan cảnh sát trẻ đột ngột qua đời trong tình trạng hôn mê Giám đốc bệnh viện mất liên lạc trước khi hội chẩn. Vợ ông trở về nhà và bàng hoàng khi phát hiện chồng mình đã chết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền