Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Một thanh niên Bangladesh bị người bạn mới của mình cưỡng hiếp. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương xuyên bang và đưa anh ta ra trước công lý.

Một thanh niên Bangladesh bị người bạn mới của mình cưỡng hiếp. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương xuyên bang và đưa anh ta ra trước công lý.

thời gian:2024-07-13 18:34:24 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Petaling Jaya News ngày 13) Liên quan đến "vụ kê gian một thanh niên Bangladesh do một người đàn ông địa phương thực hiện"khoe hàng, cảnh sát đã đi xuyên bang để bắt giữ một nghi phạm ở Ipoh, Perak và áp giải anh ta đến tòa án sáng nay để tạm giam để hỗ trợ điều tra vụ án.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Petaling Jaya Shahrul Nizam nói rằng cảnh sát đã biết được tung tích của nghi phạm vào ngày thứ bảy sau khi nhận được báo cáo, và Trụ sở Cảnh sát chung Selangor đã đến Ipoh, Perak lúc 11:45 sáng hôm qua Một cuộc đàn áp Chiến dịch được tiến hành và người đàn ông địa phương có liên quan đã bị bắt và đưa ra công lý.

Anh ta nói rằng sáng nay cảnh sát đã đưa nghi phạm trở lại Trụ sở Cảnh sát Khu Lăng Thành và áp giải anh ta đến tòa án để làm thủ tục giam giữ nhằm hỗ trợ điều tra vụ án.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 4 tháng này tại một ngôi nhà ở thành phố Lingkhoe hàng, một người đàn ông Bangladesh 25 tuổi đã nhận lời mời của một người đàn ông địa phương và đến nhà người này uống trà và trò chuyện.

Sau khi nạn nhân vào nhà bạn thì bị lột quần áo, sờ mó vùng kín. Nạn nhân xấu hổ, lo lắng bị người dân gần đó nhìn thấy nên không chống cự hay kêu gọi sự giúp đỡ từ bên thứ ba.

受害者报案称,他在今年4月19日在诗巫住家通过面子书看到有关网上投资的广告(STOCK MARKET INVESTMENT IPO) 。在感兴趣的情况下,他通过whatsapp和1名名为TAN TENG BOO负责人联系。

甲州中央警区主任克里斯巴迪说,根据初步调查,死者在事发时独自驾著一辆宝腾威拉,从AMJ大道方向驶往默迪卡花园。

据了解,该辆轿车翻覆在大水沟旁,而相信是被撞破裂的水管不断喷出离地数尺高的水柱。

Sau khi nạn nhân bị nghi phạm cưỡng hiếp dã mankhoe hàng, anh ta đã ngay lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát và đến Bệnh viện Đại học Malaya để điều trị, kết quả giám định cho thấy có vết rách ở hậu môn.

sự kê gian Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Bangladesh bị bạn thân cưỡng hiếp sau 4 tháng quen nhau Thợ xăm làm choáng khách hàng rồi cưỡng bức anh ta; cảnh sát xác nhận điều tra về loại "ma túy"; Nạn nhân bất tỉnh khi đang xăm hình, thợ xăm bị bắt vì quan hệ tình dục với khách hàng Nạn nhân đổ bệnh, nhập viện tiết lộ kẻ sát nhân đã quan hệ tình dục với tù nhân trong tù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền