Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Thu gom trái phép dầu diesel, dầu ăn, gas; Cục Thương mại nội địa tịch thu hơn 90.000 mặt hàng tại nhà máy đóng gói thực phẩm

Thu gom trái phép dầu diesel, dầu ăn, gas; Cục Thương mại nội địa tịch thu hơn 90.000 mặt hàng tại nhà máy đóng gói thực phẩm

thời gian:2024-07-17 17:44:07 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 17) Một nhà máy đóng gói thực phẩm thu gom trái phép dầu dieselviệt nam, dầu ăn và khí đốt. Các quan chức của Cục Thương mại Nội địa và Chi phí sinh hoạt (Cục Thương mại Nội địa) hôm qua đã đóng cửa và tịch thu các mặt hàng trị giá hơn 90.000 RM. Đồng thời, nhà sản xuất cũng bị điều tra do sử dụng dụng cụ đo đã hết hạn sử dụng.

Datuk Kamarudin, Giám đốc Cục Thương mại Nội địa Perak, đã đưa ra tuyên bố cho biết các nhân viên thực thi pháp luật của chính quyền đã phát động "Chiến dịch hoạt động thất thường" tại một nhà máy đóng gói thực phẩm ở Khu công nghiệp Wanliwang vào khoảng 9 giờ sáng ngày hôm qua và phát hiện ra rằng nhà máy liên quan có hành vi rò rỉ dầu diesel, sử dụng xe bồn vận chuyển dầu diesel đến các nhà máy không có giấy phép kiểm soát thu gom.

官员发现工场莫得储藏统成品派司,却储藏6桶煤气及102罐食用油。(图由内贸局提供)Cơ quan chức năng phát hiện nhà máy không có giấy phép kiểm soát thu gom nhưng lại thu 6 thùng gas và 102 lon dầu ăn. (Ảnh do Cục Thương mại trong nước cung cấp)

Ông cho biết sau khi kiểm tra kỹ hơnviệt nam, nhà máy liên quan bị nghi ngờ cũng thu gom dầu ăn và khí dầu mỏ hóa lỏng (khí thùng) để vận hành nhà máy.

"Chúng tôi đã thu giữ 4.850 lít dầu diesel từ xe tải và thùng dầu, 6 thùng xăng (50kg) và 102 lon dầu ăn 5kg từ nhà máy. Tất cả các mặt hàng bao gồm cả xe tải chở dầu đều bị tịch thu. Trị giá 92 RM ,735,50”

.

Ngoài raviệt nam, ông cho biết, cơ quan chức năng cũng phát hiện nhà máy sử dụng 2 dụng cụ đo đã hết hạn sử dụng khi đóng gói thực phẩm nên cơ quan chức năng đã có hành động xử lý nhà sản xuất theo Đạo luật Cân đo 1972.

Ông nói rằng ngoài việc đối phó với các nhà sản xuất, cơ quan chức năng cũng sẽ điều tra các nhà cung cấp sản phẩm được kiểm soát có liên quan. Sau khi xác nhận được rằng họ có liên quan, điều này sẽ vi phạm Mục 9(1) của Pháp lệnh Kiểm soát Nguồn cung năm 1974, rằng. nghĩa là việc bán sản phẩm được kiểm soát cho những người không có hệ thống lưu trữ sẽ bị xử lý.

Kamarudin cho biết chính quyền đã viện dẫn Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 và Pháp lệnh kiểm soát nguồn cung năm 1974 để điều tra các trường hợp nêu trên. Sau khi bị kết tội, bị cáo có thể bị phạt không quá 1 triệu RM hoặc bị phạt tù không quá 3 năm. năm hoặc cả hai; đối với tổ chức, cơ quan có thể bị phạt không quá 2 triệu RM.

另外,警方表示, 25岁女子努法拉尸首在油棕园被发现时,尸体已接近腐烂。

“警方可以寻求农业部协助调查,包括确认毒饼乾所混合的毒物类型。如果警方提出要求,州农业部将极力合作。”

园主的律师沙兹里在法庭向记者表示,警方查案官要求延扣园主多7天助查,但辩护方提出反对,因长时间扣留对园主不公平,法庭最终只批准延扣多2天。

根据视频,约有两组约30名外劳使用石头、木条甚至工地安全帽进行互殴việt nam,并在工地追逐,同时间也有许多外劳在场目睹。

{hai mươi mốt} dầu đi-e-zel dầu ăn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hơn 88.000 công ty đã nộp đơn xin trợ cấp thành công cho động cơ diesel, số lượng xe buýt và xe chở hàng đạt 249.091 David Tsang: Rafizi chuyển từ ngạc nhiên sang sốc Nghi dùng xe tải ngoại quan buôn lậu dầu diesel trợ cấp, công an bắt giữ một người đàn ông, thu giữ 3.000 lít dầu diesel Huang Yat Seng: Trạm xăng trợ cấp ở Kukup thường xuyên bị hỏng, buộc ngư dân phải đổ xăng cách xa 20 km
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền