Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trên đường đến Guadeng, tôi vô tình đụng phải một con báo đen. Nạn nhân: May mắn thay, con báo đen không sao.

Trên đường đến Guadeng, tôi vô tình đụng phải một con báo đen. Nạn nhân: May mắn thay, con báo đen không sao.

thời gian:2024-07-17 17:24:35 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Kuala Terengganu News ngày 17) Một cư dân mạng chia sẻ rằng anh đã vô tình tông phải một con báo đen khi đang lái xe đến Kuala Terengganu. Rất mayviệt nam, con báo đen vẫn ổn.

Một cư dân mạng đã đăng tải một video lên Facebook nói rằng anh ấy và bạn bè của mình đã vô tình tông phải một con báo đen khi đang lái xe đến Kuala Terengganu. Trong video, có thể thấy con báo đen đã bị choáng tại chỗ và không thực hiện bất kỳ đòn phản công nào.

Sau đó, cư dân mạng xuống xe kiểm tra thì phát hiện phần gầm xe bị hư hỏng nhẹ.

Video này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số cư dân mạng lo lắng cho sự an toàn của cư dân mạng và hy vọng cư dân mạng có thể báo cáo lên Cục Bảo tồn Động vật hoang dã và Công viên Quốc gia. việt nam

“警方可以寻求农业部协助调查,包括确认毒饼乾所混合的毒物类型。如果警方提出要求,州农业部将极力合作。”

园主的律师沙兹里在法庭向记者表示,警方查案官要求延扣园主多7天助查,但辩护方提出反对,因长时间扣留对园主不公平,法庭最终只批准延扣多2天。

根据视频,约有两组约30名外劳使用石头、木条甚至工地安全帽进行互殴,并在工地追逐,同时间也有许多外劳在场目睹。

“我可以证实việt nam,此命案是由一名来自仕林河警局的警员所为。”

Tai nạn xe hơi Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đi bộ bị bong gân chân sau khi bị khỉ đuổi, lính cứu hỏa mất 3 tiếng mới khiêng được xuống núi Một cụ bà 70 tuổi chết vì ngạt thở sau khi lõi chôm chôm mắc kẹt trong cổ họng. Chiếc xe mất lái, lật nghiêng, 3 người đàn ông và phụ nữ bị thương nhẹ. CSGT đang làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ tai nạn ô tô đã bị tài xế say rượu tông phải, hiện vẫn phải nhập viện để theo dõi.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền