Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Người đàn ông Sibu mất bình tĩnh và đánh nhân viên đã nhận tội và bị phạt 1.000 RM

Người đàn ông Sibu mất bình tĩnh và đánh nhân viên đã nhận tội và bị phạt 1.000 RM

thời gian:2024-07-20 14:48:03 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Sibu News ngày 19) Nhân viên không nghe lời khuyênviệt nam, trong lúc tức giận, người đàn ông đã mất kiểm soát và đánh nhân viên và bị buộc tội cố ý gây thương tích cho người khác. Sau khi người đàn ông này nhận tội, anh ta bị phạt 1 RM. ,000.

Bị cáo trong vụ án này là Chen, 50 tuổi. Anh ta bị buộc tội cố ý gây thương tích cho một người đàn ông 27 tuổi vào lúc 4h chiều ngày 5/7 năm nay.

Bị cáo bị buộc tội vi phạm Điều 323 Bộ luật Hình sự và cố ý gây thương tích cho người khác. Theo quy định này, người phạm tội có thể bị phạt tù tới một năm hoặc bị phạt không quá 2.000 RM hoặc cả hai.

Các tình tiết của vụ án cho thấy bị đơn là người sử dụng lao động của nguyên đơn. Hôm xảy ra sự việc, nguyên đơn bị bị đơn mắng vì rửa sàn nhà bằng nước nên hai người đã xảy ra cãi vã và cố ý làm người khác bị thương.

柔州消拯局发布文告透露việt nam,当局接获投报后,即刻从拉庆消拯局动员消拯人员前往事发地点救援。

根据控状,被告于2023年5月6日晚上10时30分,在下霹雳安顺苏丹阿都拉路一间酒店房内,强奸当时年仅15岁的少女。

他说,根据事主车内的行驶记录仪显示,相信是一名巫裔男子蓄意破坏,造成轿车前镜、前后雨刷及两侧后视镜被损坏。

推事玛扎娜批准延扣申请,即日起延扣嫌犯至本月23日,以协助警方展开的调查工作。

Do đó, nguyên đơn đã báo cáo vụ việc với cảnh sát để được giúp đỡ.

Báo cáo điều tra cho thấy bị đơn đã hướng dẫn nguyên đơn không được dùng nước máy để lau sàn nhà vì điều này sẽ cản trở việc bị đơn đóng búa vào thùng xe nhưng nguyên đơn không nghe theo chỉ dẫn của bị đơn và cả hai đều không nghe theo. đã có một cuộc cãi vã.

Trong lúc tranh chấp giữa hai người, bị đơn tức giận đến mức mất kiểm soát và đánh nguyên đơn.

Sau khi bị cáo nhận tội với các cáo buộc nêu trênviệt nam, anh ta đã bị kết án với hình phạt nêu trên.

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai phụ nữ hành hung một phụ nữ trong bãi đậu xe siêu thị, cảnh sát yêu cầu nhân chứng cung cấp thông tin; Anh ta đâm bạn cùng phòng 11 nhát rồi nhảy ra ngoài cửa sổ, nghi phạm nhảy từ tầng 5 bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện. Bà mẹ đơn thân Malaysia cầm dao qua bờ kè để "thương lượng", tức giận chặt tay chân sau khi biết bạn trai đã có chồng Video cố tình gây thương tích được lan truyền trên mạng xã hội; hai người đàn ông bị kết án một ngày tù và bị phạt 2.000 đồng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền