Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sarawak 2 tên trộm dùng súng trộm trái cọ dầu giữa ban ngày nhưng bị nhân viên khuất phục

Sarawak 2 tên trộm dùng súng trộm trái cọ dầu giữa ban ngày nhưng bị nhân viên khuất phục

thời gian:2024-07-20 13:10:29 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Bintulu News ngày 19) Thực tếkhoe hàng, có hai tên trộm táo bạo đã dùng súng ngắn lẻn vào một đồn điền cọ dầu để trộm quả cọ dầu giữa thanh thiên bạch nhật.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm qua tại đồn điền cọ dầu ở Mile 36, đường Minmei.

Được biết, khi đang làm việc tại đồn điền cọ dầu, các nhân viên bất ngờ phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt đang chất những quả cọ dầu đã thu hoạch lên xe bán tải chở đi nên lập tức tiến tới ngăn chặn, khống chế.

Sau khi nhận được tin báo, người quản lý đồn điền cọ dầu đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Hai người đàn ông đã thu giữ tang vật và bị đưa về đồn cảnh sát cùng với ô tô của họ. Sau khi cảnh sát điều tra, họ tìm thấy một khẩu súng ngắn tự chế, đạn và dao parang trong xe của họ.

Ước tính ban đầu chiếc xe bán tải chở nửa tấn trái cọ dầukhoe hàng, cảnh sát hiện đang tạm giữ chiếc xe bán tải mà họ đang lái để làm bằng chứng.

Được hiểu rằng những người đàn ông bị bắt lần lượt là người Iban, 32 tuổi và 35 tuổi. Họ đã được đưa tới tòa án vào sáng nay để xin gia hạn thời gian giam giữ và được phép ra hầu tòa trong ba ngày vào ngày 22 tháng 7.

根据控状,被告允许13名20至40岁的非法移民,即2名缅甸男子、4名越南女子、6名泰国女子及一名寮国女子,进入及逗留在上述由被告监管的店铺。

他说,根据初步调查,车主于7月14日,中午12时从淡边市区返回住家后,就一直把四轮驱动车停放在屋前。

该机构主任莫哈末凯里发文告指出,失踪者来自印度的威斯努巴布,现年25岁,在一艘船只任职。

推事玛扎娜批准嫌犯从即日起,延扣5日,至本月23日。

Cảnh sát điều tra hình sự Bintulu hiện đang điều tra vụ án viện dẫn Điều 379 của Bộ luật Hình sự (trộm cắp). Sau khi bị kết án, người này có thể bị kết án phạt tù có thời hạn không quá 7 năm hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

Ngoài ra, do hai người đàn ông sở hữu súng ngắn và đạn mà không có giấy phép nên họ đã vi phạm Mục 8(a) của Đạo luật vũ khí năm 1960. Sau khi bị kết tội, họ phải chịu mức phạt tù tối đa là 7 năm hoặc phạt tiền không quá RM10khoe hàng,000, hoặc cả hai.

trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông trộm 3 chiếc điện thoại trong cửa hàng điện thoại di động, dùng ví rỗng làm vỏ bọc giả vờ lấy tiền Cổng vào giờ nghỉ trưa được mở rộng để tạo điều kiện cho du khách tham quan vườn thảo dược ngỡ ngàng vì bầu bị mất trộm. Cảnh sát A phát hiện “đầu trọc” trộm xe máy và kẻ chủ mưu vụ bắt 6 thiếu niên là một học sinh 13 tuổi Hai người đàn ông ngồi tù 14 ngày vì sở hữu dừa không rõ nguồn gốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền