Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ấn Độ dỡ bỏ lệnh cấm công chức tham gia các nhóm cực hữu

Ấn Độ dỡ bỏ lệnh cấm công chức tham gia các nhóm cực hữu

thời gian:2024-07-23 12:03:00 Nhấp chuột:158 hạng hai

(New Delhi, ngày 22) Ấn Độ đã dỡ bỏ lệnh cấm kéo dài hàng thập kỷ đối với công chức tham gia một tổ chức dân tộc cực hữu theo đạo Hindu mà thủ tướng chịu trách nhiệmkhoe hàng, theo một bản ghi nhớ của chính phủ Ấn Độ công bố hôm thứ Hai. “người khởi xướng” tư tưởng của đảng cầm quyền.

AFP đưa tin rằng một số lãnh đạo cấp cao của Đảng Bharatiya Janata (BJP), bao gồm cả chính ông Modi, đã có kinh nghiệm tham gia Rashtriya Swayamsevak Sangh (RSS), một tổ chức bán quân sự với hàng triệu thành viên tập trung vào việc huấn luyện và cầu nguyện.

RSS là một tổ chức tình nguyện bán quân sự toàn nam giới theo chủ nghĩa dân tộc cực hữu theo đạo Hindu ở Ấn Độ. Các nhà phê bình cáo buộc nó đã gây ra sự chia rẽ giáo phái bằng cách kêu gọi Ấn Độ được tuyên bố là một quốc gia theo đạo Hindu chứ không phải là một quốc gia thế tục được quy định trong hiến pháp.

Kể từ năm 1966khoe hàng, cơ quan dân sự Ấn Độ đã quy định rằng nhân viên chính phủ bị cấm trở thành thành viên của RSS và Jamaat-e-Islami hoặc tham gia vào các hoạt động của họ.

画面显示,林男当时捉住双条车的车尾铁栏,其后跌出马路并被拖行一段路。他后脑著地,随后肢体僵硬,附近经过的摩哆骑士及路人纷纷上前协助抢救。

“以色列国防军即将对‘恐怖组织’采取强制行动,因此呼吁汗尤尼斯东部社区剩馀的居民,暂时疏散到‘经调整后’的人道主义区马瓦西。”

Tuy nhiên, bản ghi nhớ chính thức mới nhất được công bố vào đầu tháng này và sau đó được giám đốc công khai của BJP Malviya công bố hôm thứ Hai cho biết rằng "đã có quyết định xóa" nội dung RSS khỏi các quy tắc.

Malvia đã đăng trên mạng xã hội X rằng quy định này là một "lệnh vi hiến được ban hành cách đây 58 năm".

Tuy nhiên, Hội đồng Xúc tiến Hồi giáo không được đề cập trong bản ghi nhớ của chính phủ.

Các nhà lãnh đạo phe đối lập phản đối việc sửa đổi. Ramesh, lãnh đạo đảng Quốc hội Ấn Độ, cho rằng "bộ máy quan liêu giờ đây có thể mặc quần short đi làm" - ám chỉ quần short kaki mà các thành viên RSS vẫn mặc như đồng phục cho đến tận bây giờ.

RSS đã ba lần bị tuyên bố là tổ chức bất hợp pháp trong thời gian ngắnkhoe hàng, một lần sau khi người anh hùng đòi độc lập Mahatma Gandhi bị một cựu thành viên RSS ám sát.

Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án tối cao Ấn Độ ra lệnh đình chỉ các quy định phân chia nhà hàng dựa trên tôn giáo Lễ kỷ niệm marathon 4 tháng: Con trai út của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Ambani kết hôn Temasek tiếp tục lạc quan về Mỹ, Ấn Độ và thận trọng với Trung Quốc Thủ tướng Modi thăm Nga gặp Putin, Mỹ kêu gọi tôn trọng toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền