Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Liên Hợp Quốc kêu gọi Gilead mở bằng sáng chế thuốc để chấm dứt bệnh AIDS và "làm nên lịch sử"

Liên Hợp Quốc kêu gọi Gilead mở bằng sáng chế thuốc để chấm dứt bệnh AIDS và "làm nên lịch sử"

thời gian:2024-07-23 10:31:27 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Genevakhoe hàng, thứ 22) Giám đốc điều hành Chương trình Liên hợp quốc về AIDS (UNAIDS) Byanyima nói với AFP rằng nếu gã khổng lồ dược phẩm Gilead của Mỹ tung ra loại thuốc chống AIDS mới mang tính cách mạng, thì đại dịch AIDS sẽ có thể bùng phát. kết thúc.

Tờ báo đưa tin rằng Gilead đã công bố vào thứ Bảy theo giờ địa phương rằng kết quả phân tích tạm thời từ thử nghiệm quan trọng Giai đoạn 3 của Mục tiêu công việc 1 cho thấy thuốc ức chế vỏ ớt HIV-1 Lenacapavir có hiệu quả trong việc ngăn ngừa vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV) ở phụ nữ. cho thấy hiệu quả 100% và tốt hơn thuốc uống chống HIV Truvada hiện có của Gilead.

Gilead tuyên bố rằng đây là thử nghiệm Giai đoạn 3 đầu tiên nhằm ngăn ngừa nhiễm HIV mà không lây nhiễm cho bệnh nhân.

Byanyima kêu gọi Gilead "làm nên lịch sử" bằng cách cho phép các nhà sản xuất thuốc generic sản xuất Lenacapavir, một loại thuốc kháng vi-rút chỉ cần tiêm sáu tháng một lần để điều trị cho bệnh nhân AIDS.

Cô kêu gọi Gilead đưa Lenacapavir vào Nhóm Bằng sáng chế Thuốc Quốc tế do Liên Hợp Quốc hậu thuẫn để bán thuốc gốc rẻ hơn ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Byanyima nói rằng mặc dù việc phát triển Lenacapavir sẽ mang lại lợi ích tài chính nhưng danh tiếng của một công ty đã đánh bại đại dịch AIDS sẽ còn lớn hơn nữa. khoe hàng

Giá Lenacapavir là RM187.000 mỗi năm

Trong cuộc phỏng vấn với AFP tại trụ sở của Chương trình Liên hợp quốc về AIDS ở Geneva, Byanyima nói: "Gilead có cơ hội đưa chúng ta tiến một bước gần hơn đến việc chấm dứt AIDS như một mối đe dọa sức khỏe cộng đồng. Gilead có cơ hội cứu nguy thế giới." Thế giới, theo nghĩa đen, là nhằm cứu thế giới khỏi đại dịch.”

Cô lưu ý: "Ví dụ: họ (Gilead) có thể là công ty đoạt giải Nobel. Phần thưởng không chỉ là tiền. Đó là sự công nhận...hãy nghĩ xem điều đó sẽ tuyệt vời như thế nào."

文中写道,拜登从政近半世纪才登上美国政坛顶峰,命途多舛,最终仍成功当上总统。然而,他跌落的速度快得残酷。

被点名也有机会出马竞选的加州州长纽瑟姆、宾州州长夏皮罗、新泽西州长墨菲与运输部长布蒂吉格等都已陆续表态支持哈里斯,也有各州党团提前表态。民主党内在选情快速变化下,已趋向支持拜登交棒哈里斯的决定。

这6次民调都是在6月27日CNN总统辩论之后进行的,其中有两次民调是在7月13日特朗普被暗杀未遂之后进行的。第三方或独立候选人的情况不包括在民调范围内。

据《纽约时报》和网媒Axios报导,拜登宣布退选前的几个小时,民主党收到的线上捐款平均每小时不到20万美元(93万6882令吉);他下午2时宣布退选后,几小时内线上捐款金额很快跳成平均每小时750万美元(3513万2292令吉)。

Lenacapavir sẽ được phê duyệt để điều trị bệnh AIDS ở Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu vào năm 2022. Tại Hoa Kỳ, nó được bán với giá khoảng 40.000 USD (khoảng 187.300 RM) mỗi năm.

Cần tiêm sáu tháng một lần

Thuốc này cũng đang được thử nghiệm để sử dụng làm thuốc dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) nhằm ngăn chặn những người không nhiễm HIV nhiễm vi-rút – và cho đến nay, kết quả tạm thời của nó rất đáng khích lệ.

Một điểm đặc biệt khác của Lenacapavir là người dùng chỉ cần tiêm sáu tháng một lần. Một mặtkhoe hàng, nó có thể giải quyết vấn đề tuân thủ của loại thuốc này, mặt khác, nó có thể giải quyết các vấn đề còn tồn tại. một số người có thể phải đối mặt khi sử dụng hoặc bảo quản loại thuốc này.

liên Hiệp Quốc Hoa Kỳ AIDS Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, người Mỹ bàng hoàng nhưng nhẹ nhõm Yan Yujun: Sự cấp thiết của việc chú ý đến tình trạng nhiễm AIDS ở sinh viên đại học Vụ tai nạn của Microsoft gây hỗn loạn trên các chuyến bay Mỹ Hãng hàng không thoát nạn do "hệ thống lỗi thời" Nếu chiến tranh nổ ra qua eo biển Đài Loan, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ: Tự tin đánh bại Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền