Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > 20.000 người xuống đường ở Mallorca phản đối du lịch quá mức ở Tây Ban Nha

20.000 người xuống đường ở Mallorca phản đối du lịch quá mức ở Tây Ban Nha

thời gian:2024-07-23 10:20:12 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Parmakhoe hàng, ngày 22) Khoảng 20.000 người đã xuống đường ở Palma, khu du lịch Mallorca của Tây Ban Nha, vào Chủ nhật để tổ chức một cuộc biểu tình quy mô lớn chống lại tình trạng du lịch quá mức, yêu cầu những thay đổi mà họ tin rằng đang gây tổn hại cho ngành du lịch Đảo Địa Trung Hải của Tây Ban Nha. các mẫu.

哈里斯表示,过去一年走遍全国了解民意,将尽其所能团结民主党、团结美国,“击败特朗普、击败他极端的‘2025计画’(Project 2025)”。

拜登说:“我已决定不接受总统候选人提名,并将集中精力履行剩下的总统任期。”

据调查,Sherine Chong曾说服部分死者投资一个日本医院项目,但该项目最终导致投资者损失约1000万泰铢。警方推测,此次惨剧可能与该投资引发的债务纠纷有关,Sherine Chong可能在绝望之下,选择毒杀投资者并自尽。

菲律宾和中国本月举行会谈后,于周日发布达成“安排”的声明,双方同意增加沟通渠道,以解决彼此的海上争端。

Agence France-Presse đưa tin rằng với khẩu hiệu "Chúng ta hãy thay đổi hướng đi và hạn chế ngành du lịch", những người biểu tình đã đổ ra đường với lượng khách du lịch đông nhất, tạo thành một biển cờ rực rỡ. Đây là một phần của làn sóng. về các cuộc biểu tình chống du lịch quy mô lớn ở Tây Ban Nha.

Một trong những tấm biển phản đối có dòng chữ "Sự sang trọng của bạnkhoe hàng, nỗi đau của tôi" và một tấm áp phích khác có dòng chữ "Đây không phải là nỗi ám ảnh du lịch, đây là những con số: 1.232014 cư dân, 18 triệu khách du lịch".

Những cuộc biểu tình này do khoảng 80 tổ chức và nhóm xã hội khởi xướng nhằm hạn chế tình trạng du lịch quá mức ở Quần đảo Balearic. .

Giá nhà đã bị đẩy lên cao do nhu cầu về chỗ ở của khách du lịch

Họ cho rằng mô hình du lịch hiện nay đã đẩy các dịch vụ công đến điểm đột phá, gây tổn hại đến tài nguyên thiên nhiên và khiến người dân địa phương ngày càng khó có được nhà ở.

Các tổ chức này tuyên bố có 50.000 người tham gia biểu tình, trong khi cảnh sát ước tính có 20.000 người tham gia. Về phía đại diện chính quyền trung ương trên đảo, trước đó ông cho biết có 12.000 người đã biểu tình.

Quần đảo Balearic của Tây Ban Nha, nơi có Mallorca, đã đạt kỷ lục 17,8 triệu du khách vào năm ngoái và con số này dự kiến ​​sẽ còn cao hơn trong năm nay. 45% nền kinh tế địa phương đến từ du lịch. Quần đảo này cũng chủ yếu bao gồm 2 hòn đảo là Menorca và Ibiza.

Kiến trúc sư và chuyên gia quy hoạch đô thị Ezquiga nói với đài truyền hình công cộng TVE: "Từ góc độ thực tế, đây là một hoạt động kinh tế hợp pháp. Nhưng là một hoạt động kinh tế, cuối cùng nó phải được quản lý giống như khách sạn." Ông bày tỏ niềm tin rằng du lịch căn hộ cho thuê phải được sự chấp thuận của các hiệp hội cư dân địa phương.

Anh ấy nói: "Các chủ sở hữu địa phương phải là người đặt ra các quy tắc của trò chơi và quyết định xem các hình thức nhất định có được chấp nhận hay không."

Dela Calle, một chuyên gia về du lịch và kinh doanh, cho biết thuế du lịch có thể là một phần của giải pháp.

Ông nói với TVE: "Đây là một trong những giải pháp có thể được triển khai. Nó sẽ không làm giảm luồng du lịch nhưng sẽ tạo ra các nguồn lực có thể được sử dụng trong quản lý du lịch hoặc các cách khác để giúp đỡ người dân địa phương."

Trong những tháng gần đây, nhiều khu nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha, trong đó có Barcelona và Quần đảo Canary, đã phát động làn sóng biểu tình phản đối tình trạng du lịch quá mức.

Thị trưởng Barcelona tuyên bố sẽ tăng thuế du lịch đối với những hành khách đi du thuyền lưu trú dưới 12 giờ. Hiện tạikhoe hàng, chính quyền địa phương tính thuế du lịch hàng ngày cho hành khách đi tàu là 7 euro khi dừng chân.

xã hội Tây Ban Nha du lịch Biểu tình Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sinh viên Bangladesh đình chỉ biểu tình, kêu gọi dỡ bỏ lệnh giới nghiêm và khôi phục Internet Tòa thị chính Midu thành lập trung tâm xúc tiến du lịch để giúp quảng bá du lịch Kedah Bộ Ngoại giao Singapore: Không tới Bangladesh trừ khi cần thiết Số người chết trong các cuộc biểu tình ở Bangladesh tăng lên 133, chính phủ ra lệnh cho cảnh sát giết không thương tiếc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền