Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bán nhà giảm giá 50% ở Trung Quốc vẫn lãi gấp 6 lần? Bí mật lợi nhuận của Li Ka-shing được tiết lộ

Bán nhà giảm giá 50% ở Trung Quốc vẫn lãi gấp 6 lần? Bí mật lợi nhuận của Li Ka-shing được tiết lộ

thời gian:2024-07-23 13:36:33 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Dongguan News ngày 22) Thị trường bất động sản Trung Quốc ảm đạm. Mới đâylồn đẹp, dự án Harbour Plaza của người giàu nhất Hồng Kông Li Ka-shing ở Đông Quan, Trung Quốc, đã được bán hết với giá chiết khấu 50% so với giá một số căn nhà, gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trong khu vực địa phương: “Liệu nhà phát triển có mất nhiều tiền hay không”. Về vấn đề này, truyền thông Trung Quốc chỉ ra rằng giá nhà ở Đông Quản hiện đang dẫn đến sự sụt giảm ở các thành phố xung quanh. Để đẩy nhanh quá trình thu hồi vốn, Li Ka-shing rất thành thạo phương thức bán hàng lấy giá. , dựa trên giá đất ước tính mà Tập đoàn Cheung Kong thu được năm đó, Li Ka-shing chiết khấu 50% nhưng bán nhà vẫn lãi gấp 6 lần.

Theo báo cáo "Thị trường bất động sản Đông Quan có tiềm năng lớn" do phương tiện truyền thông địa phương ở Đông Quản công bố vào tháng 5 năm 1998, giá các tòa nhà dân cư ở khu đô thị Đông Quan vào thời điểm đó là khoảng 2.250 nhân dân tệ mỗi mét vuông. Để so sánh, Harbour Plaza ngày nay do Li Ka-shing bán với giá chiết khấu 50%, được bán với giá 14.000 đến 15.000 nhân dân tệ mỗi mét vuông, gấp hơn 6 lần giá nhà ở thành phố Đông Quan vào thời điểm đó.

Truyền thông Trung Quốc chỉ ra rằng Harbor Plaza nằm cạnh hồ chứa nước Henggang ở thành phố Đông Quan, có diện tích khoảng 7.000 mẫu Anh, với tổng diện tích xây dựng là 2 triệu mét vuông. Đây là một trong những công trình hiếm hoi. dự án 1.000 mẫu Anh ở Đông Quan.

"Giảm giá để đổi lấy khối lượng" đẩy nhanh quá trình thu hồi vốnlồn đẹp

Theo thông tin công khai, dự án Harbor Plaza đã được phát triển trong 25 năm kể từ khi Hutchison Whampoa mua lại khu đất vào năm 1999. Trong khi đó, dự án này đã bị phạt gần 80 triệu RMB phí nhàn rỗi vì tích trữ đất trong 95 tháng. , và sau đó nó bị trì hoãn thêm 5 năm nữa.

此外,新加坡亿万富豪郭令明旗下丰隆集团的2家子公司也加入这场土地竞标,出价为6亿6080万新元(22亿9860万令吉)。

报导提到,日立打算退出家用空调市场,专攻商业空调领域。最新财报显示,包含空调业务在内的子公司“日立GLS”生活与生态系统部门营收年减5%,约占日本集团整体营收的4%,比例并不高。市场推测,日立打算将集团资源集中在报酬率较高、前景出色及技术优势的领域,透过此方式应对市场激烈的变动与竞争,稳健维持集团运作。

CrowdStrike周日表示,它正在测试一种方法,可以更快地修复受影响的机器。与此同时,古根海姆(Guggenheim)将CrowdStrike评级从“买入”下调至“中性”。

根据微软发布的博文,网络安全公司CrowdStrike的科技故障造成850万台微软设备出现“蓝屏死机”,约占微软设备总数的1%。

Viện Nghiên cứu Bất động sản Centaline chỉ ra rằng giá nhà đất ở Đông Quản đã khiến Khu vực Vịnh Lớn giảm giá trong nửa đầu năm nay. Giá giao dịch nhà ở trung bình ở đây là 26.000 nhân dân tệ mỗi mét vuônglồn đẹp, giảm so với cùng kỳ năm trước. 18%; tính đến cuối tháng 6, thời gian tiêu hóa hàng tồn kho là 33 tháng. Vì vậy, Li Ka-shing đã đẩy nhanh việc thu hồi vốn bằng cách "giảm giá để đổi lấy khối lượng", điều này có thể trở thành điều bình thường mới trên thị trường bất động sản Trung Quốc.

Trung Quốc địa ốc Lý Gia Thành Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh Trung Quốc và Philippines "Mỗi bên có tiếng nói riêng" về thỏa thuận tạm thời ở Bãi cạn Second Thomas, nội dung thỏa thuận Ngoại trưởng Ukraine tới thăm vào ngày mai để thảo luận về việc chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc điều chỉnh hoạt động mua lại đảo ngược 7 ngày: lãi suất giảm xuống 1,7%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền