Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sản phẩm sức khỏe Koji đỏ giết người, Chủ tịch kiêm chủ tịch Kobayashi Pharmaceutical của Nhật Bản từ chức

Sản phẩm sức khỏe Koji đỏ giết người, Chủ tịch kiêm chủ tịch Kobayashi Pharmaceutical của Nhật Bản từ chức

thời gian:2024-07-23 20:23:42 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Tokyo 23) Kobayashi Pharmaceuticalkhoe hàng, một công ty dược phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, đã phải chịu 100 trường hợp tử vong do nghi ngờ có liên quan đến sản phẩm y tế "men đỏ" (còn gọi là men đỏ), Chủ tịch kiêm chủ tịch công ty cho biết hôm thứ Ba. sự từ chức.

Theo báo cáo từ AFP và Kyodo News, ban giám đốc của Kobayashi Pharmaceutical đã đưa ra một báo cáo bên ngoài gây sốc vào thứ Ba, nói rằng công ty đã không ưu tiên sự an toàn của người tiêu dùng và hành động "thiếu khẩn cấp".

Koji đỏ đã được sử dụng trong thực phẩm, đồ uống có cồn và y học dân gian ở Đông Á trong nhiều thế kỷ. Các nghiên cứu y học cho thấy Koji đỏ có thể cải thiện mức cholesterol nhưng cũng cảnh báo nguy cơ tổn thương nội tạng, tùy thuộc vào thành phần hóa học của thành phần.

Axit Penicillic, một chất có nguồn gốc từ Penicillium, được phát hiện trong nguyên liệu thô của sản phẩm sức khỏe Koji màu đỏ của Kobayashi Pharmaceutical và được cho là có liên quan đến rối loạn chức năng thận, một trong những trường hợp gây tổn hại sức khỏe.

Công ty tuyên bố rằng Chủ tịch Kazuma Kobayashi và Chủ tịch Akihiro Kobayashi đã từ chức. Cả hai người đàn ông đều thuộc gia đình sáng lập công ty. khoe hàng

负责公共卫生的副市长布克斯在接受法新社采访时说:“在奥运会之前,所有奥运场地和庆祝活动区域都进行了老鼠排查。”

他还承诺在奥运会后不会忘记这一地区,表示将在奥运会结束后重返这里查看奥运遗产,看看当地民众生活会“如何改变”。

根据拜登的官方日程安排,结束新冠肺炎隔离的他将于周二返回华盛顿,预计在当地时间下午2时30分抵达白宫。

Kobayashi Pharmaceutical cho biết trong một tuyên bố rằng quyết định này được đưa ra "để thể hiện trách nhiệm hành chính của công ty chúng tôi đối với một loạt hành động liên quan đến vấn đề 'Red Koji'." khoe hàng

Vụ bê bối nổ ra vào tháng 3, khi công ty, một cái tên quen thuộc ở Nhật Bản, thu hồi ba nhãn hiệu thực phẩm bổ sung sau khi khách hàng báo cáo rằng chúng gây ra các vấn đề về thận.

Sau đó, công ty cho biết axit độc hại tiềm tàng do nấm mốc tạo ra đã được phát hiện tại một trong các nhà máy của công ty và chính phủ đã thanh tra nhà máy đó.

Tháng trước công ty cho biết họ đang điều tra tổng cộng 80 trường hợp tử vong có thể liên quan đến thực phẩm bổ sung và điều tra xem liệu các cơ quan khác ngoài thận có bị tổn thương hay không.

Tổng số người chết lên tới 100

Theo Kyodo News của Nhật Bản, khi vấn đề lần đầu tiên được phơi bày vào tháng 3, Kobayashi Pharmaceutical thông báo số ca tử vong nghi ngờ liên quan đến bệnh thận là 5. Tuy nhiên, công ty đã thay đổi chính sách vào tháng trước và đưa các trường hợp không phải bệnh thận làm đối tượng điều tra. Do đó, số trường hợp tử vong nghi ngờ cần điều tra nguyên nhân, bao gồm cả những trường hợp được công bố ban đầu, đã lên tới 100 trường hợp. Tổng số người đến điều trị tại các cơ sở y tế đã lên tới hơn 2.000 người.

Chính phủ trước đó đã tuyên bố rằng việc Kobayashi Pharmaceutical chậm trễ báo cáo số trường hợp đang điều tra là "cực kỳ đáng tiếc". Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Keizo Takemi cho biết: “Tiến trình sẽ được quản lý trực tiếp”, thể hiện cảm giác không tin tưởng.

Một báo cáo do nhóm pháp lý bên ngoài công bố hôm thứ Ba cũng chỉ trích cách xử lý vấn đề của Kobayashi Pharmaceutical. Công ty bắt đầu nhận được báo cáo từ các bác sĩ về các vấn đề về thận vào giữa tháng 1 và đầu tháng 2, báo cáo cho biết.

"Kobayashi Pharmaceutical trước đây chưa bao giờ nhận được báo cáo về nhiều trường hợp nghiêm trọng từ các bác sĩ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy." Báo cáo cho biết: "Mặc dù vậy, công ty đã không xem xét ngay việc tiết lộ thông tin cho người tiêu dùng và không đủ khẩn cấp." hành động. ."

Các luật sư cho rằng lẽ ra công ty phải thu hồi sản phẩm ngay lập tức và báo cáo vụ việc, nhưng họ chỉ đưa ra quyết định sau khi tiến hành điều tra nội bộ.

Kobayashi Pharmaceutical thông báo rằng Satoshi Yamane, giám đốc điều hànhkhoe hàng, sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch. Tuyên bố cũng nêu rõ rằng chủ tịch sắp mãn nhiệm Akihiro Kobayashi vẫn giữ vị trí điều hành quản lý các vấn đề liên quan đến bồi thường và ông bày tỏ sẵn sàng chịu trách nhiệm về mọi tổn hại gây ra.

xã hội Nhật Bản khỏe mạnh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Việc chăm sóc dài hạn quá mệt mỏi. Người phụ nữ sát hại người mẹ 102 tuổi của mình vào ngày 7/7 đã tự nộp mình. Người lớn tuổi nhất đã 88 tuổi! "Ông nội" của Nhật Bản bị bắt Bật ga tự tử bỗng hối hận vì mở cửa sổ ngôi nhà ở Nhật Bản châm thuốc gây nổ lớn. Microsoft gặp sự cố! Universal Studios Osaka không thể trả phòng; hệ thống hãng hàng không JR West và Jestar bất thường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền